logo

Vì sao Yoga tốt cho "chuyện ấy"? Hãy cùng khám phá 4 tác dụng thần kì của yoga giúp bạn thêm mặn nồng với nửa kia trong những đêm “gần gũi”.

Nhiều người tìm đến với bộ môn yoga như một phương pháp tập luyện thể chất và tinh thần. Yoga đem đến cho người tập những lợi ích thiết thực cho cơ thể như tăng độ dẻo dao, gia tăng sức đề kháng, căng giãn cơ xương khớp và giảm căng thẳng. Bên cạnh đó, yoga còn nổi tiếng là phương thuốc hiệu quả trong việc cải thiện khả năng giường chiếu của cả nam và nữ. Vậy lợi ích này liệu có thật? Sau ây là 4 tác dụng thần kỳ của yoga nhằm giúp bạn và nửa kia thêm phần “mặn nồng” trong những đêm “gần gũi”.

Tăng xúc cảm

Nếu kiên trì với bộ môn yoga, bạn sẽ sỡ hữu một hệ thần kinh nhạy bén và các giác quan tinh tế. Nhờ đó, bạn dễ dàng cảm nhận những tác động từ bên ngoài lên cơ thể. Khi ấy, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc mà cả hai dành cho nhau trong quá trình “lâm trận”. Hơn nữa, yoga còn giúp bạn tăng khả năng điều khiển tâm trí và tăng sự tập trung khi đang cùng nhau trải qua những giây phút hạnh phúc. Nếu những suy nghĩ phân tâm trong lúc hành sự là nguyên nhân khiến chuyện chăn gối của bạn thiếu hành phúc thì hãy tập yoga ngay từ hôm nay.

Tự tin hơn

Một nghiên cứu vào năm 2005 cho rằng, những người tập yoga có xu hướng cân đối hơn người bình thường trong suốt cuộc đời họ. Vóc dáng thanh mảnh và cơ thể gợi cảm sẽ bật “đèn xanh” cho một đêm chăn gối mặn nồng hơn và khiến đối phương của bạn sẵn sàng cống hiến nhiều hơn để tạo nên khoái cảm cho cả hai.

Bổ sung năng lượng

Chóng mặt, xây xẩm là những rắc rối mà nhiều cặp đôi thường gặp trong quan hệ tình dục. Nghiêm trọng hơn, nhiều người dù rất muốn chủ động để nóng bỏng hơn trong “chuyện ấy” nhưng lại bất thành. Nguyên nhân của vấn đề này chủ yếu đến từ việc thiếu hụt năng lượng. Để cải thiện tình trạng kém sung sức khi lâm trận, các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe khuyến nghị tập luyện một số bài tập yoga đơn giản tại nhà.

Chỉ trong vòng 6 – 8 tuần tập luyện, bạn sẽ cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể và từ đó sẽ giúp cải thiện khả năng “giường chiếu”.

Thêm tư thế - thêm khoái cảm

 Yoga giúp cơ thể bước qua những giới hạn đơn thuần về thể chất. Cơ thể dẻo dai và săn chắc hơn giúp bạn dễ dàng thực hiện những tư thế quan hệ độc đáo và sáng tạo hơn. Yoga mang lại cho cơ thể sự thoải mái khi ở những vị trí dễ bị tổn thương. Một số tư thế yoga như Straddle Pose giúp tăng lượng lưu thông máu đến vùng xương chậu, giúp người tập dễ đạt “cực khoái”.

Tổng hợp: Neil

BÀI VIẾT HỮU ÍCH