logo

Gu nhạc ổn, đa tài và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để phát triển, Vũ Cát Tường nổi tiếng dường như đã trở thành 1 lẽ tự nhiên. Chỉ vỏn vẹn 4 năm sau khi debut thành công tại The Voice Việt, từ một gương mặt mới toanh, Tường đã trở thành 1 trong những nhạc sĩ trẻ Việt Nam tiêu biểu hiện nay với gia tài âm nhạc đồ sộ cùng lực lượng fan đông đảo.

Vóc dáng nhỏ bé, mấy ai biết được đây chính là một trong những ca sĩ đạt1 lúc 11 giải thưởng năm 2014, HLV chính thức của The Voice Kid năm 2016 khi chỉ mới 24 tuổi, điều mà rất nhiều các nghệ sĩ khác hằng mơ ước.

Kể về câu chuyện của Tường, không thể không nhắc đến việc xuất hiện với vai trò người đệm đàn cho Trúc Nhân thể hiện ca khúc Đông trong liveshow của cuộc thi The Voice 2012. Sau tiết mục này, Đông trở thành bản hit được khán giả đón nhận. Thành công từ bài hát đã đưa Vũ Cát Tường tới gần hơn với công chúng, tạo động lực cho cô bước vào The Voice 2013 và nằm trong top 4 thí sinh chung cuộc.

Không giành giải thưởng lớn ở Giọng hát Việt 2013, nhưng Vũ Cát Tường lại nằm trong nhóm thí sinh ít ỏi duy trì được sức hút sau các cuộc thi truyền hình thực tế. Bằng thực tài, Cát Tường lần lượt chinh phục khán giả và giới chuyên môn, được công nhận bằng hàng loạt giải thưởng mà cô có được trong năm 2014. Sau Đông, Vết mưa đã mang về cho nữ ca sĩ sinh năm 1992 giải Bài hát yêu thích nhất tháng 1. Tiếp đó, Cát Tường được xướng tên trong nhiều hạng mục ở các giải thưởng uy tín như Nghệ sĩ mới của năm (giải Cống hiến), Ca sĩ trình bày hiệu quả (Bài hát Việt tháng 8), Ca sĩ triển vọng, Top 10 nhạc sĩ được yêu thích (Làn sóng xanh), Nghệ sĩ mới của năm (Zing Music Awards)...

Trong hành trình 10 năm của chương trình Bài hát Việt, Cát Tường cũng là nghệ sĩ đầu tiên được vinh danh 3 lần liên tiếp. Cô lần lượt lên ẵm các giải Bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và giải Bài hát do Hội đồng báo chí bình chọn cho ca khúc Yêu xa. Để ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ trẻ, ban tổ chức chương trình cũng trao cho Cát Tường giải Đam mê và sáng tạo để cô nỗ lực khẳng định mình hơn nữa trong sự nghiệp.

Là nghệ sĩ trẻ duy nhất của Vpop nhận được 11 giải thưởng trong năm 2014, nhưng Vũ Cát Tường không ngủ quên trong chiến thắng. Cô cho rằng giải thưởng là nguồn động viên, khích lệ to lớn, đồng thời cũng là cảm hứng và nhiệt huyết để tiếp tục lao động nghệ thuật miệt mài. "Khi được xướng tên lên bục nhận giải, lần đầu thì tôi thấy mình may mắn, lần thứ hai thì rất vui, lần thứ ba thì thấy tự hào nhưng đến lần thứ 4,5 trở đi thì tôi bắt đầu run vì chưa biết làm sao để năm sau có thể gặt hái thành công nhiều hơn năm nay" - nữ ca sĩ người An Giang chia sẻ.

Chia sẻ về bí quyết cho nghị lực sống và làm việc tuyệt vời mỗi ngày, Cát Tường chỉ khiêm nhường cho biết: “mình tập chạy”. Nhạc sĩ trẻ cho biết, với vóc dáng bé nhỏ, rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ lo lắng cho Tường khi ngày ngày cứ chạy bộ, có khi lại teo tóp và lại còn tự biến bản thân nhỏ bé hơn. Nhưng thật ra không phải vậy, tất cả những bài tập cũng như chế độ ăn của Tường đều được thầy Al Morgan đề ra với mục tiêu giúp Tường tăng cường sức bền, đề kháng, tăng cơ và việc cho Tường chạy bộ mỗi ngày đương nhiên là có lý do riêng của thầy. Người ta cứ cho rằng chạy bộ để giảm mỡ nhưng lại quên mất tác dụng tăng cường sức bền và giải tõa căng thẳng, stress của nó. “Lịch trình của Tường bận lắm, những lúc chạy Tường lại thấy đời đảo điên bỗng nhiên lắng đọng lại và khi mình khỏe mạnh, hạnh phúc, cảm hứng sẽ đến thôi!” – HLV The Voice Kid dí dỏm chia sẻ.

“Việc chạy bộ đối với Tường cũng nhẹ nhàng thôi, mỗi ngày mục tiêu của Tường là 5km, chẳng ai ép uổng, chẳng cần ai nhắc nhở, Tường chạy vì đã quen với nề nếp đó rồi và hơn hết chỉ vì Tường thích chạy thôi. Thỉnh thoảng thì chụp lại màn hình rồi khoe với thầy. Sau đó thì tập luyện để tăng cơ, vũ đạo rồi ăn uống đàng hoàn. Mình đối xử tốt với thân thể của mình dĩ nhiên là việc đáng làm thôi. Tim khỏe thì mới yêu thương được, đầu óc minh mẫn thì mới sáng tác ra những thứ hay ho, điều dĩ nhiên ấy mà!”

Vũ Cát Tường chính là khách mời đầu tiên xuất hiện trong series video “I’m more than you see” – chiến dịch quy mô lớn lần đầu tiên được CFYC thực hiện trong suốt năm 2017 với thông điệp ý nghĩa: “Hãy tập luyện cho cơ thể và ý chí, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống để thành công và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Việc trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của bản thân là hoàn toàn có thể”.

#IAMMORE | VŨ CÁT TƯỜNG | TEASER 1

Sau 2 teaser đầu tiên, video của Vũ Cát Tường đã nhanh chóng sở hữu lượng view khủng chỉ sau 1 thời gian ngắn công bố. Video chính thức sẽ được công bố vào ngày 2/3/2017.

Theo dõi Fanpage và kênh Youtube của California Fitness and Yoga để biết thêm chi tiết.

Mia Trần

Photo: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH