logo

Có thể nói, sức mạnh bên trong chính là những nhân tố chính đem đến những cảm xúc mạnh mẽ trong chiến dịch “I AM MORE THAN YOU SEE”. Tường chia sẻ, tất cả những cung bậc trong clip đều đến từ cảm xúc thật nhất, những trăn trở của cô mỗi ngày để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Học bơi cùng ông ngoại là kĩ niệm Tường nhớ nhất!

Kĩ niệm nhớ nhất là lúc 5,6 tuổi, ông ngoại bắt học với cùng mười mấy anh em trai trong dòng họ, mỗi mình Tường là con gái. Ông ngoại đưa tất cả anh em ra ngoài xa, chỉ túm mỗi cái quần, bắt Tường phải bơi vào bờ cho bằng được. Sau đấy vài phút, mọi người đã ở bên kia sông. Chỉ mỗi Tường còn lại và bị sặc nước rất nhiều. Khi đấy, ông ngoại đã đưa một nhánh cây để Tường nắm lấy và từ từ bơi vào bờ. Thật sự rất rất sợ luôn. Tuy nhiên, sau câu chuyện học bơi này, Tường đã học thêm được nhiều điều khác. Lúc mình khó khăn nhất chỉ có cách thật bình tĩnh. Sau này, khi lớn rồi, ngẫm nghĩ mọi chuyện đã qua. Tường nghĩ rằng mình phải luôn trong tư thế sẵn sàng để đối mặt với những khó khăn đó khi không có ai giúp đỡ mình.

Là ca sĩ, nhạc sĩ không phải là dự định lúc đầu

Thật ra, chuyện làm ca sĩ, nhạc sĩ không phải là những dự định của Tường lúc đầu. Nhung niềm đam mê âm nhạc đã có trong Tường từ khi mới vừa biết ê a. Trở thành một người nghệ sĩ là một cơ duyên rất là lớn. Ba là một người không theo âm nhạc, ông là một người coi trọng giáo dục, muốn Tường học lên nữa về kĩ sư. Còn mẹ thì ủng hộ Tường hơn.

Khó khăn lớn nhất là tìm được cộng sự

Mỗi giai đoạn của cuộc sống sẽ có những giai đoạn khác nhau. Tính đến thời điểm này, khi Tường vào nghề gần 3 năm. Thách thức lớn nhất là tìm được những người cộng sự để đồng hành cùng mình. Khi bạn gặp những con người tử tế, hết lòng vì bạn và âm thầm ủng hộ bạn từ phía sau. Chắc chắn bạn có những sức mạnh vô biện. Bạn sẽ luôn tin rằng cho dù bạn ở dưới vực thẳm hay đỉnh vinh quang, những người ủng hộ bạn luôn luôn bên cạnh. Vì Tường đã từng vật vã, đau khổ bởi sự tin người và sự non nớt trong cuộc sống.

Lúc stress nhất là lúc tập nặng nhất

Lúc đó Tường rất là cô độc. Dĩ nhiên, khi ai rơi vào tình huống này đều sẽ có xu hướng co lại, chẳng muốn gặp ai và cũng không dám tin ai. Điều duy nhất Tường có thể làm đó là tự bồi dưỡng lại mình. Có nhiều cách để Tường đi ra khỏi những suy nghĩ tiêu cự c đó nhờ âm nhạc, cách rèn luyện sức khỏe, về những cuốn sách. Điều Tường luôn tự nhủ với lòng là học cách mang lại niềm vui cho chính bản thân mình. Nhưng cách tốt nhất mà Tường vẫn hay làm là tập thể dục. May mắn là bên cạnh Tường lúc nào cũng có thầy Al Morgan. Lúc Tường stress nhất là tập nặng nhất, đến phòng tập thường xuyên nhất. Người đã giúp Tường vượt qua những giới hạn của bản thân. Những điều Tường nghĩ là không thể như đẩy thêm 5 – 10 nhịp tạ nữa.

“I AM MORE THAN YOU SEE” là chiến dịch quy mô lớn lần đầu tiên được CFYC thực hiện trong suốt năm 2017 nhằm gửi gắm thông điệp: “Hãy tập luyện cho cơ thể và ý chí, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống để thành công và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình nếu bạn tin vào súc mạnh bản thân, điều khiển nó và tập trung vào mục tiêu cần đạt đạt được”.

Sau 3 teaser đầu tiên, video của Vũ Cát Tường đã nhanh chóng sở hữu lượng view khủng chỉ sau 1 thời gian ngắn công bố. Video chính thức sẽ được công bố vào ngày 2/3/2017.

Theo dõi Fanpage và kênh Youtube của California Fitness and Yoga để biết thêm chi tiết.

#IAMMORE | VŨ CÁT TƯỜNG | TEASER 1

#IAMMORE | VŨ CÁT TƯỜNG | TEASER 2

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH