logo

Sau đoạn teaser cuối cùng phim ngắn về Vũ Cát Tường được tung ra cách đây vài giờ, đồng loạt cư dân mạng dậy sóng, "đứng ngồi không yên" chờ đón bản full của đoạn phim này.

Sau một khoảng thời gian im ắng vì những scandal không hay, Vũ Cát Tường bất ngờ tung ra teaser #IAMMORE với người hâm mộ dưới một hình ảnh mới mẻ và đầy năng lượng. Trong teaser dài 16 giây, có thể thấy một Vũ Cát Tường đầy sức trẻ, nhiệt huyết và mạnh mẽ. Điều làm nhiều fan hâm mộ phấn khích trong teaser này chính là một hình ảnh quá khác lạ về giọng ca “Vết Mưa”. Nữ có sỹ có lúc khỏe khoắn trong bộ đồ thể thao, đẩy tạ và bật nhảy cùng jumping box, có lúc lịch lãm và chìm đắm trong âm nhạc với ngón đàn điêu luyện.

#IAMMORE | VŨ CÁT TƯỜNG | TEASER 3

Nhiều fan hâm mộ để lại nhiều bình luận háo hức trông chờ sản phẩm lần này của Vũ Cát Tường và hy vọng đây là một MV với sáng tác mới nhất của cô. Ngay lập tức, nữ ca sỹ đã nhanh chóng "trấn an" fan hâm mộ của mình rằng đây không phải là MV bài hát mà là một clip tái hiện lại cách mà Tường đã đối đầu với thử thách, giải tỏa áp lực và vượt qua khó khăn.

Có lẽ sau khi trải qua những scandal không hay, Vũ Cát Tường giờ đây đã mạnh mẽ và bãn lĩnh hơn. Không quá khó để fan hâm mộ nhận thấy rõ nguồn năng lượng của nữ ca sỹ đến từ tình yêu âm nhạc và quá trình rèn luyện sức khỏe như trong teaser #IAMMORE vừa tung ra.

Hình ảnh mới của một Vũ Cát Tường nhiều năng lượng, mạnh mẽ chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong lòng khán giả

Các fan lại có dịp đứng ngồi không yên khi Vũ Cát Tường thể hiện những bước nhảy điêu luyện như một dancer chuyên nghiệp khiến cho phiên bản đầy đủ chưa được tung ra đã được đông đảo khán giả phấn khích mong chờ.

Hình ảnh boxing của Cát Tường "đốn tim" hàng triệu fan đang mong chờ bản clip chính thức lên sóng vào ngày 2/3/2017

Như đã chia sẻ ở các bài viết trước, đoạn phim ngắn lần này của Vũ Cát Tường là sản phẩm đầu tiên trong chiến dịch truyền cảm hứng dưới dạng phim ngắn của dự án cộng đồng “I AM MORE THAN YOU SEE” do California Fitness & Yoga thực hiện trong suốt năm 2017 nhằm gửi gắm thông điệp: “Hãy tập luyện cho cơ thể và ý chí, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống để thành công và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình nếu bạn tin vào súc mạnh bản thân, điều khiển nó và tập trung vào mục tiêu cần đạt đạt được”.

Tính đến thời điểm này, giọng ca “Vết Mưa” đã tung ra 3 teaser đẹp như phim, khiến các fan vô cùng háo hức chờ đợi đến ngày được xem phiên bản đầy đủ chính thức. Vời sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và nội dung, đọan phim ngắn “I AM MORE THAN YOU SEE” của Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem và nhận được những phản hồi tích cực.

Theo dõi Fanpage và kênh Youtube của California Fitness and Yoga để biết thêm chi tiết.

Pyn Trần

Ảnh: CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH