logo

Wall & Rope Yoga là loại Yoga đặc biệt được sáng tạo bởi huyền thoại Yoga B.K.S. Iyengar, bạn được trải nghiệp tập cùng 2 sợi dây thừng và mảng tường thiết kế đặc biệt chắc chắn giúp bạn thực hiện hàng trăm tư thế Yoga khác nhau, tác động đến những nhóm cơ rất khó khăn để chạm đến so với những loại Yoga thông thường. Loại hình Yoga Tường hứa hẹn sẽ làm bạn đổ mồ hôi nhiều hơn cũng như gia tăng sự kích thích vượt qua những thử thách mới cùng những lợi ích vượt trội

Wall & Rope Yoga là một loại hình Yoga mới lạ hấp dẫn

Wall Yoga là một trong những phong cách Yoga mới lạ mà các tín đồ Yoga tại  Yoga Plus đều mong muốn trải nghiệm mỗi tuần. Bộ môn này đòi hỏi nhiều dây đai, dây thừng, móc và các phần cứng khác được gắn vào tường và sau đó được sử dụng để thực hiện các chuyển động của Yoga với nhiều lợi ích như: Yoga tường cho phép bạn giữ các vị trí lâu hơn (cảm giác không trọng lượng), tăng sức mạnh của bạn, tăng cường các nhóm cơ khác nhau và để cải thiện sự linh hoạt (nhờ sử dụng đạo cụ).

Yoga trên tường giúp bạn có nhiều trải nghiệm

Việc sử dụng dây đai được gắn trên tường, kết hợp với lực hấp dẫn, cho phép người tập Yoga có thể trải nghiệm thực tế cơ thể theo chiều dọc. Điều này cho phép học viên tại Trung tâm Yoga Plus trải nghiệm gần như không trọng lượng khi khám phá các tư thế theo những cách hoàn toàn mới. Ví dụ với Tư thế Thư giãn – Savasana, Wall Yoga cung cấp một trải nghiệm mới: dây đai giữ bạn chống lại bức tường, cho phép bạn trải nghiệm Savasana lộn ngược.

Ảnh: Yoga Plus

Wall & Rope Yoga giúp bạn trung hơn

Các chuyên gia tại Yoga Plus lý giải, do bạn phải đặt mình vào môi trường mới - treo mình trên tường nên bạn phải chú tâm vào bản thân, cố gắng hơn bình thường để hoàn thành các động tác và vượt qua thử thách đối với bản thân. Vì vậy, nếu bạn là người hay quên, khó tập trung trong công việc, thì Yoga trên tường chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để cải thiện điều đó.

Wall & Rope Yoga giúp tăng cường cơ bắp

So với Yoga thông thường, khi luyện tập Yogatrên tường, cơ thể bạn chịu trọng lực lớn hơn nên cơ bắp phải hoạt động nhiều hơn, siết chặt các cơ để giữ thăng bằng, ổn định bên trong cơ thể. Vì thế, khi thực hành Wall Yoga tại Yoga Plus, bạn không những được giải phóng căng thẳng như khi tập luyện Yoga thường mà Wall Yoga còn giúp bạn trải nghiệm niềm vui khi thực hiện những động tác mới lạ, thú vị.

Ảnh: Yoga Plus

Vô vàn tác dụng khác khi thực hành Wall Yoga tại Yoga Plus

-Mang lại giấc ngủ yên bình (dành cho những người bị mất ngủ hoặc khó ngủ).

-Cải thiện hệ hô hấp.

-Làm dịu hệ thần kinh.

-Ổn định hệ thống tiêu hóa của cơ thể.

-Giảm đau bụng kinh (dành cho phụ nữ).

-Làm các khớp nối linh hoạt hơn và tăng khả năng mở rộng tủy sống.

-Cân bằng cơ thể bằng cách đảo ngược (như tư thế Headstand).

-Giải phóng căng thẳng ở xương sống và vùng xương chậu.

-Tăng cường cơ bắp và xương sống.

Yoga Plus tin rằng, Wall & Rope Yoga là một trong những phương pháp rất tốt trong việc phục hồi, thay đổi tích cực toàn bộ thể chất và tinh thần người tập. Khi bạn tham gia tập luyện Wall & Rope Yoga thường xuyên tại Yoga Plus nhất định bạn sẽ sở hữu sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, khiến người tập trông lúc nào cũng rạng rỡ, tươi trẻ.

Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH