logo

Với mục tiêu tăng cường thể lực, săn chắc cơ và giảm mỡ toàn thân cho người tập, phương pháp của XTREM CAMP là đặt ra những thử thách thể lực và bắt buộc người tham gia phải hoàn thành nó trong một khoảng thời gian nhất định. Đây được xem là một chuỗi những bài tập liên hoàn, tác động lần lượt đến từng nhóm cơ trên cơ thể. 

Giữ thăng bằng trên bóng thể hình - một trong những thử thách khó của lớp XTREM CAMP. Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Một điểm khá thú vị khi tham gia lớp XTREM CAMP, là bạn sẽ tỏ ra kỷ luật hơn những gì bạn nghĩ. Một lớp XTREM CAMP tại UFC Gym Việt Nam chỉ từ 8 đến 10 học viên và mỗi một người tham gia được coi là một thành viên của cả đội. Và chắc chắn không ai trong đội muốn làm các thành viên khác thất vọng bởi sau khi hoàn thành thử thách của mình thì bạn sẽ nhường lại vị trí tập cho một thành viên khác để tiếp tục đến với thử thách mới. 

Cả đội cùng nhau chinh phục thử thách từ HLV. Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Cứ như vậy, lặp đi lặp lại, bạn sẽ muốn hoàn thành tốt tất cả các bài tập như những người khác trong đội và cùng nhau chinh phục các thử thách đó với họ.
Đây cũng chính là lý do tại sao XTREM CAMP sẽ giúp bạn vượt qua rào cản "Tôi không thể" khi nghĩ đến những bài tập nặng và khó, từng thử thách trong bài tập sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình với một tinh thần thép.

Mệt mỏi vì độ khó của thử thách, tuy nhiên điều ấy không khiến bất cứ một thành viên nào nản lòng. Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự trợ giúp đắc lực của huấn luyện viên trong một buổi XTREM CAMP. Huấn luyện viên sẽ là người hướng dẫn bạn tập đúng động tác, đúng kỹ thuật và đôi khi để vượt qua một giới hạn chỉ cần một cú huých, và một huấn luyện viên với kinh nghiệm dày dặn cùng những lời động viên kịp thời chính là cú huých đó.
Hãy tham gia ngay một lớp XTREM CAMP tại UFC Gym Việt Nam để biết những thử thách mà bạn sẽ vượt qua là gì, cũng như khám phá giới hạn của bản thân và xem sức chịu đựng của bạn đến đâu nhé!

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Vox Nguyen (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH