logo

 

Khoa học thẩm mỹ phát triển tạo ra nhiều phương pháp làm đẹp hiệu quả bất ngờ. Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm là một ví dụ. Trước đây, botox là bá chủ, bây giờ Hyaluronic Acid lên ngôi.

Khác biệt giữa Hyaluronic Acid và Botox

Botox tên đầy đủ là Botulinum Toxin, là một chất đạm (protein) được tạo ra bởi vi khuẩn clostridium botulinum, có tác dụng làm “tê liệt” cơ mặt, làm các vết nhăn trên khuôn mặt biến mất. Một liều tiêm Botox thường rất ít và có tác dụng từ 3-6 tháng tùy vào da của mỗi người, nhưng nếu sử dụng quá liều có thể gây ra những tác hại khôn lường: gương mặt “cứng đơ”, gây nhiều khó khăn khi cười, nói, biểu hiện cảm xúc, gây ngộ độc Botulism, cơ thể mệt mỏi.

Hyaluronic acid – “thần dược” mới được phát hiện trong công nghệ làm đẹp - là một hợp chất quan trọng xuất hiện tự nhiên trong các mô tế bào cơ thể con người. Hyaluronic acid có nhiều nhất ở các khớp xương và mắt với chức năng làm trơn. Ngoài ra, nó có ở giữa các tế bào da giúp giữ ẩm, gắn kết các sợi collagen và elastin, cho da độ đàn hồi, đầy đặn và căng mịn. Tác dụng nổi bật nhất của hyaluronic acid là khả năng cấp ẩm tuyệt vời, có thể giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của mình. Hyaluronic acid khi bôi trên da sẽ giúp giữ nước ở bề mặt da, nên thường có nhiều trong các sản phẩm dưỡng ẩm.

Có thể bôi da, uống hoặc tiêm hyaluronic acid?

Cơ thể con người bắt đầu quá trình sụt giảm Hyaluronic acid từ năm khi trưởng thành, tạo nên những nếp nhăn, da kém đàn hồi và tươi sáng. Để cung cấp thêm hyaluronic acid cho da, bạn có thể:

- Sử dụng các sản phẩm dưỡng da chứa Hyaluronic acid.

- Sử dụng thực phẩm chức năng: Sử dụng Hyaluronic acid dưới dạng thực phẩm chức năng để uống đã được khoa học kiểm chứng mang lại rất nhiều lợi ích như duy trì độ ẩm cho da, kích thích quá trình sản sinh collagen, bôi trơn và tăng cường sức khỏe sụn khớp.

- Tiêm bổ sung: Hyaluronic acid sử dụng dưới dạng tiêm vẫn được cho là có hiệu quả hơn nhiều so với dạng bôi. Hợp chất này khi tiêm sẽ xâm nhập sâu hơn vào lớp hạ bì, giúp trẻ hóa làn da, cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và cho da thêm sức sống.

Lưu ý khi sử dụng Hyaluronic acid

Hyaluronic acid có thể gây ra hiện tượng “hút ẩm ngược”, khiến da khô hơn khi độ ẩm không khí thấp. Vì thế khi kết hợp hyaluronic acid trong kem dưỡng da nên dùng cùng các sản phẩm chứa chất khóa ẩm (Occlusives).

Đặc điểm nổi bật nhất của tiêm axit hyaluronic là nó sẽ được chuyển hóa từng chút một và sau từ vài tháng đến vài chục tháng sẽ hấp thụ vào cơ thể nên rất an toàn cho sức khoẻ. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các trung tâm uy tín và tiêm với lượng thích hợp, cứ nửa năm nên tiêm nhắc lại 1 lần thì sẽ duy trì được hiệu quả lâu dài, giúp làn da trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Lí do khiến dịch vụ tiêm Hyaluronic acid tại Eri được đánh giá “5 sao”

Khách hàng quay lại với viện để sử dụng dịch vụ tiêm axit hyaluronic chiếm tỉ lệ cao nhất.

Thuốc tiêm axit hyaluronic có rất nhiều loại hạt to hay hạt dẻo, tùy từng mục đích sẽ sử dụng loại thích hợp nhất. Nó không chỉ được áp dụng trong điều trị nếp nhăn và tiểu phẫu, mà còn được áp dụng rộng rãi trong điều trị sẹo mụn và lỗ chân lông to, vừa có thể xóa vết nhăn ở đuôi mắt, nếp nhăn khi cười, vừa có thể nâng cao sống mũi, cằm, vùng má bị chảy sệ…

Phương pháp của Dr.Eri là không chỉ lấp đầy các vết nhăn, mà còn quan sát sự cân bằng trên khuôn mặt, đưa lượng THÍCH HỢP vào xung quanh vùng bị nhăn, làm cho khuôn mặt trở nên mịn màng không còn nếp nhăn.

Đặc điểm nổi bật nhất của tiêm axit hyaluronic là nó sẽ được chuyển hóa từng chút một và sau từ vài tháng đến vài chục tháng sẽ hấp thụ vào cơ thể.

Nó không có tác dụng vĩnh viễn nhưng so với collagen thì ÍT KHẢ NĂNG DỊ ỨNG hơn, do khả năng hấp thu phân tử lượng và thành phần nước lớn, nên có ưu điểm lưu được lâu dài trên da. Cứ nửa năm tiêm nhắc lại 1 lần thì sẽ duy trì được hiệu quả lâu dài.

Phương pháp của Dr.Eri sử dụng lượng thuốc tiêm HẠN CHẾ nhưng có hiệu quả cao nhất, có tác dụng chuyên nghiệp trong việc làm đẹp tự nhiên đến nỗi không nhận ra là đã sử dụng dịch vụ, được các người mẫu và diễn viên đánh giá cao.

Vì áp dụng phương pháp tiêm HẠN CHẾ XUẤT HUYẾT nên giảm thiểu tối da thời gian thực hiện.

Sau khi thực hiện bạn có thể TRANG ĐIỂM và ra về. 

Phương Anh

Ảnh: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH