logo

Nhiều người hỏi năng lượng ở đâu ra để một người phụ nữ có thân hình mảnh khảnh như Xuân Lan gánh vác được nhiều vai trò đến vậy. Cùng xem những bí quyết giữ gìn vóc dáng siêu mẫu mà vẫn đảm bảo sức khỏe của LaLa nhé.

1. Tập thể dục điều độ mỗi ngày.

Trước giờ vào công ty làm việc, siêu mẫu luôn dành ít nhất 1 tiếng tập thể dục với huấn luận viên riêng . Cô tin răng khởi đầu ngày mới bằng các hoạt động thể thao giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn, đầu óc minh mẫn và công việc được giải quyết thuận lợi hơn . Các bài tập sẽ được thay đổi đa dạng để bản thân không bị nhàm chán với việc tập luyện . Tuy nhiên Xuân Lan cũng bật mí, huấn luận viên của mình luôn chịu khó thúc ép cô tập luyện, thậm chí khi cô muốn bỏ cuộc thì sự quan tâm của họ cũng khiến cô phải đổi ý . Xuân Lan – gầy mà không yếu

2. Ăn nhiều trái cây

Xuân Lan cho biết việc ăn trái cây tốt cho cơ thể là điều đương nhiên song khi áp dụng phương pháp giảm béo bằng hoa quả không thể tùy tiện chọn lựa loại hoa quả, mỗi loại hoa quả phù hợp với cơ thể từng người trong việc giảm béo. Loại hoa quả khác nhau cho hiệu quả giảm béo khác nhau. Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng giảm béo cục bộ, ví như muốn cải thiện tình trạng béo “phù thũng” ở chân nên chọn loại hoa quả có lợi cho việc giảm béo ở chân, hỗ trợ tiêu trừ “phù thũng”,chứ không nên tùy tiện chọn loại hoa quả có chứa hàm lượng nước cao sẽ làm tình trạng phù nghiêm trọng hơn.

3. Uống nhiều nước

Là một siêu mẫu nổi tiếng, việc duy trì vóc dáng và làn da khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng vì thế Xuân Lan uống ít nhát 2 lít nước mỗi ngày .Uống nước sẽ giúp loại bỏ các chất thừa cũng như độc tố ra khỏi cơ thể. Khi bạn uống đủ nước, các độc tố còn được loại bỏ ra khỏi cơ thể qua việc tiết mồ hôi. Thay vì sử dụng những đồ uống nhiều calo thì bạn hãy uống nước lọc. Uống nước trong bữa ăn sẽ giúp bạn không cảm thấy đói và ăn ít hơn, giảm sự thèm ăn.Mặc dù, nếu bạn chỉ uống nước, bạn sẽ không đạt được hiệu quả tương tự. Để cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa này của cơ thể, bạn cần được ăn những thực phẩm có lượng dinh dưỡng và calo lớn để cơ thể vẫn đủ sức hoạt động. Ngoài ra việc uống nước cũng giúp não bộ thư giãn, giảm stress cặng thẳng rất nhiều

4. Chơi với con gái

Xuân Lan – gầy mà không yếu

Với cô, cô con gái Victoria Thiên Ân vừa là động lực làm việc và cũng là người bạn bé nhỏ giúp cô vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Việc chơi với con, dạy dỗ con khiến cô cảm thấy mình cần mạnh mẽ hơn và cố gắng hơn nữa . Nhìn thấy bé Thỏ cười giúp Xuân Lan quên đi những âu lo , mệt mỏi trong cuộc sống. Có lẽ đó cũng là bí quyết giúp Xuân Lan luôn vui khỏe và hạnh phúc từng ngày.

Giang Ngọc

BÀI VIẾT HỮU ÍCH