logo

Đến hẹn lại lên, cô nàng Quỳnh Lam nóng bỏng của Sitcom “Chiến dịch chống ế” đã trở lại với phòng tập của CFYC bằng chế độ tập luyện nghiêm cẩn. YaYa Trương Nhi tiết lộ, trong mùa thứ hai, nội dung phim chắc chắn sẽ thu hút hơn, ấn tượng hơn và “cực kỳ hài hước”. Sau tin đồn chia tay người yêu, cư dân mạng bất ngờ nhận thấy một Yaya Trương Nhi xinh đẹp. Cô còn rất vui trước nhận định: Mọi người nghĩ tôi đẹp là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ…

Là một diễn viên, điều gì về ngoại hình khiến chị quan tâm nhất?

Trương Nhi lựa chọn và theo đuổi hình ảnh sexy với thân hình “đồng hồ cát” cùng số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Vì thế vấn đề tôi quan tâm nhiều nhất về ngoại hình đó là chuyện giảm cân, giữ dáng. Ngoài ra, cách phân bổ sức khỏe để phục vụ cho lịch làm việc dày hơi cũng là yếu tố mà Yaya quan tâm theo đuổi.

Chọn cho mình một hình tượng gợi cảm, chị có định nghĩa gì về tính từ “SEXY”?

Sexy không chỉ nằm ở gương mặt gợi tình và một thân hình nóng . Sexy còn là sự nữ tính cuồn cuộn trong và việc duy trì các chỉ số hình thể hoàn hảo bên ngoài. Trước đây, mọi người chỉ đánh giá Trương Nhi có một khuôn mặt sexy, riêng cơ thể thì có cân nặng không ổn định nên tổng thể chưa thực sự nói lên được điều gì. Sau một thời gian huấn luyện cùng các chuyên viên thay đổi hình thể tại CFYC, Nhi tiến bộ rõ rệt. Hiện tại, mọi người hào phóng tặng nhi 90/100 điểm sexy nhưng bản thân mình cũng khim tốn trừ đi 20 điểm để có động lực luyện tập (đá lông nheo và cười tươi tắn)

Hồi “Chiến dịch chống ế 1”, thiên hạ đồn quý cô nương đây tròn ơi là tròn?

Không hẳn là rất béo, nhưng đặc biệt là trong suốt thời điểm quay với lịch làm việc không ổn định, Trương Nhi đã có một chế độ ăn uống vô tội vạ. Bằng chứng là khi xem lại phim, không hiểu sao mình ú nu trên màn ảnh thế không biết (vờ khóc).

Thế khi nào mới tìm ra “chiến dịch chống béo” của mình?

Cách đây 3 năm, Nhi là một người lười nhác trong việc tập luyện. Thật tình là có ỷ y vào tạng người của mình cộng thêm lối suy nghĩ khá bệnh hoạn là “nhịn ăn thì sẽ đẹp”. Đã có thời nhịn ăn cả ngày, đến lúc tối vì quá đói, nên mình lại càng ăn thả ga. Hậu quả là sau những đợt nhịn ăn, cân nặng là đứa phản bội mình nhiều nhất. Từ khi chú trọng hơn về luyện tập thể dục để có ngoại hình bắt mắt hơn, Nhi nghiêm khắc với bản thân mình hơn. Một buổi tập chuẩn mực bao gồm việc khởi động nhẹ bằng máy chạy bộ khoản 15 phút. Vốn bản tính sôi đông, Nhi không bỏ qua bất kỳ lớp học nhảy để giải phóng hình thể nào từ Sh’bam, Body Jam, Zumba, đến múa cột và Sexy Dance. Đặc biệt là múa cột, Nhi có thể pose được dáng Super Man. Bạn biết không, nhảy múa là lúc Nhi cảm thấy mình sexy hơn bao giờ hết. Bây giờ, “chiến dịch chống béo” đã thành phong cách sống, ngày nào không tập mình cảm thấy rất bứt rứt và giống như mập lên mấy kí vậy.

Thế còn chế độ ăn uống thì sao?

Về khoản này, lại phải cảm ơn các chuyên gia thay đổi hình thể ở CFYC với sự tư vấn dinh dưỡng cặn kẽ. Gần đây, Nhi rất kĩ tính trong chuyện ăn uống, tuyệt đối không uống nước ngọt, chỉ ăn 1 chén cơm nhỏ vào buổi sáng, ăn nhiều rau xanh và cá, không ăn vặt, ăn tối trước 20 giờ. Ngoài ra Nhi vẫn luôn tự nhắc nhở bản thân mình ý nghĩa của chuyện tập luyện là để bản thân mình, dù có xảy ra bất kỳ chuyện gì đi chăng nữa, vẫn phải biết không ngừng làm cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vậy cho đến giờ, cuộc sống đã rực rỡ hơn chưa?

Dạ có, nó rực rỡ đến nỗi mình đẹp lộng lẫy lúc nào không hay. Đùa chứ, chuyện có thể thấy rõ là thân hình mình gọn đẹp, da dẽ cũng tươi hồng. Đặc biệt gương mặt sáng hơn và “V Line” cũng bất ngờ hơn. Mọi người cứ thắc mắc Nhi “tươi” hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Mình buồn cười quá nên quyết định sẽ giữ kín bí mật này.

Cảm ơn những chia sẻ thú vị và chúc chị gặt hái được nhiều thành công trong các dự án phim ảnh sắp tới.

Mia Trần

[female_weight_loss] [cta id='2256']

BÀI VIẾT HỮU ÍCH