logo

Yoga cho người mới tập thường bắt đầu với các động tác từ cơ bản đểv tạo ra nền tảng cho các bài tập tiếp theo. Yoga cho người mới tập cũng có các yêu cầu nhất định về trang phục, các động tác và cách hít thở. Cùng CFYC tìm hiểu một số lưu ý hữu ích cho người mới tập yoga qua bài viết sau đây. 

1. Trang phục và phụ kiện khi mới bắt đầu tập

Yoga cho người mới tập yêu cầu về trang phục cũng như các phụ kiện phục vụ trong quá trình luyện tập. Trang phục thường được sử dụng trong yoga chính là quần áo rộng rãi, thoải mái để các bạn không bị gò bó và để chất lượng bài tập không bị ảnh hưởng. Những chiếc quần legging co giãn và thấm hút mồ hôi sẽ giúp bạn thực hiện các động tác xoạc chân hay uốn dẻo một cách dễ dàng. 

Yoga cho người mới tập cần lưu ý đến trang phục và phụ kiện.
Trang phục và phụ kiện yoga cho người mới tập

Người tập cũng có thể mặc đồ rộng với vải lanh mát vào mùa hè để giảm cảm giác nóng bức. Khi tập yoga bạn cũng không nên mặc áo ngực quá dày hay cứng, các loại áo tập thể thao hay áo thun co giãn sẽ phù hợp hơn. Tập yoga không yêu cầu về giày, tốt nhất bạn nên đi chân trần hoặc tất mỏng để tăng lưu thông máu dưới bàn chân, chống trượt và cảm nhận tốt hơn 

Một số lưu ý để chọn phụ kiện yoga cho người mới tập.Lưu ý khi chọn phụ kiện yoga cho người mới tập

Một chiếc băng đô sẽ giúp tóc bạn không bị rối trong quá trình tập, bạn cũng nên chọn chun buộc tóc thay vì găm hay kẹp tóc. Đừng quên chọn cho mình một chiếc thảm yoga mềm mại, nó sẽ có tác dụng chống trượt và giữ ấm tốt hơn cho bạn vào mùa đông. 

2. Tìm hiểu các động tác qua sách hoặc online

Động tác yoga cho người mới tập cơ bản nhất là hít thở.Yoga cho người mới tập thường được bắt đầu với bài tập hít thở

Một lưu ý quan trọng nữa cho các bạn đang có ý định tập yoga chính là bạn nên tìm hiểu trước về các động tác trước qua sách vở hoặc video trên mạng. Yoga cho người mới tập thường được bắt đầu với bài tập hít thở. Bạn sẽ được dạy cách hít sâu vào giữ khí trong bụng bằng mũi và thở ra bằng miệng. 

3. Lựa chọn cho mình địa điểm tập uy tín và chuyên nghiệp 

Các bạn đang có ý định luyện tập yoga nên chọn cho mình địa chỉ dạy yoga cho người mới tập uy tín và chất lượng. CFYC tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ dạy yoga chất lượng hàng đầu trên cả nước. Chúng tôi cung cấp các lớp dạy yoga từ cơ bản đến nâng cao với các huấn luyện viên và thầy dạy yoga hàng đầu trong nước và Quốc tế. 

CFYC là trung tâm dạy yoga cho người mới tập rất tốt.
CFYC - Địa chỉ luyện tập yoga cho người mới tập

Đến với CFYC bạn sẽ được hướng dẫn các bài tập từ cơ bản nhất với không gian sang trọng, hiện đại cùng trang thiết bị đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể thoải mái cùng các học viên khác thực hiện các bài tập yoga dưới sự hướng dẫn tận tình của huấn luyện viên. 

Một số bài tập yoga cho người mới tập tại CFYC.
CFYC có các bài tập yoga cho người mới tập rất hiệu quả trong việc rèn luyện sức khỏe.

CFYC mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe, tinh thần và hình thể cho mọi đối tượng tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đang có cơ sở tại 7 thành phố lớn trên cả nước. Ngoài yoga CFYC hiện đang cung cấp các phương pháp luyện tập phong phú khác như: Nhảy dance, Gym, MMA, Cardio, Kickboxing, Muay Thái, Pilates,... phù hợp với mọi nhu cầu của học viên. 

Yoga cho người mới tập không hề khó chỉ cần bạn chuẩn bị thật tốt về mặt tinh thần, nghiêm túc tập luyện thành quả sẽ đến chỉ sau thời gian ngắn. CFYC hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong các bài tập chăm sóc sức khỏe, cải thiện vóc dáng và thư giãn tinh thần. CFYC hy vọng bài viết trên đã mang đến các kiến thức hữu ích tới các bạn.

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH