logo

Yoga là yêu từ hơi thở. Thở thật đều, thật đều, chậm rãi, bạn sẽ lấy được sự cân bằng. Yoga không thiên về hơn thua, từ từ tập, bạn sẽ cảm nhận được, mỗi ngày bạn sẽ hài lòng với ngưỡng bạn đạt tới. Từ sự trân trọng hơi thở, bạn sẽ trân trọng tâm hồn mình, yêu thương chính bản thân mình hơn. Thiền sư Thích Nhất Hạnh từng có câu nói: Nếu nói “Tôi yêu bạn” có nghĩa là “Tôi có thể mang tới cho bạn sự bình yên và hạnh phúc”. Nhưng để làm được điều đó, trước tiên, chính bạn phải là người có được những điều đó đã. Và những điều bạn học và trải nghiệm trong những lớp Yoga chính là điều sẽ giúp bạn chứng tỏ tình yêu của mình với người mà bạn yêu thương.

Hãy tập luyện Yoga cùng người bạn đời của mình

Trong hôn nhân, Yoga sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong việc gắn kết mối quan hệ của cả hai thêm bên chặt và yêu thương nhiều hơn. Vì Yoga chẳng những là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn cải thiện khả năng sinh lý mà còn mang lại cho bạn một cơ thể khỏe và đẹp. Sau khi hoàn thành, cả hai hãy thư giãn bằng cách đặt lưng trên thảm, hai cánh tay duỗi thẳng một cách thoải mái. Thả lỏng cơ thể hoàn toàn, nhắm mắt lại và cảm nhận sự gần gũi với bạn đời của mình. Hãy tham khảo các tư thế Yoga couple cơ bản dành cho vợ chồng bạn như:Tư thế ngồi đối xứng (Ardha Matsyendrasana ), Tư thế ngăn xếp (Yogi Stack), Tư thế thuyền đôi (Boat Pose)…

Ảnh: Katyanovablog

Hãy hòa đồng với chính bản thân và mọi người xung quanh

Yoga là một hoạt động không có tính cạnh tranh và không tốn nhiều chi phí. Bên cạnh đó, khi tập Yoga, bạn phải học cách tự có ý thức kỷ luật cho bản thân như kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ để bình tĩnh trong mọi trường hợp… Những điều này có tác dụng rất tốt cho bạn trong mọi mối quan hệ. Ngoài ra, các tư thế Yoga sẽ giúp bạn học kỹ năng làm việc nhóm, đặc biệt với các động tác cần sự hỗ trợ của nhau. Qua các bài tập này bạn sẽ trở nên yêu chính bản thân mình và yêu mọi người xung quanh hơn. Bài tập thở 5 lần sẽ giúp ích cho hoạt động này.

Ảnh: Omyoga

Hãy thực hành Yoga kết nối với mẹ

Tập luyện Yoga mẹ và bé không đơn thuần là một việc thú vị tạo sự gắn kết giữa hai mẹ con, mà còn tác động tích cực đến cột sống, đùi, cánh tay và vai cho cả hai, giúp cơ thể của bạn và bé được vận động tốt hơn. Những nghiên cứu cho thấy rằng, tập Yoga giúp bé có được sự tập trung tuyệt vời. Trẻ sẽ học được cách điều khiển cảm xúc, suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống. 1 bài Yoga trong vòng 5 phút sẽ giúp bé vận động, thở, thư giãn và đưa bé về trạng thái cân bằng. Những gì bạn cần là lót cho bé một tấm chăn mềm mại, trên thảm Yoga. Hãy chơi đùa với bé trước khi bắt đầu tập từ 5 – 10 phút để cơ thể cả hai được ấm lên. Bây giờ thì hãy bắt đầu với các tư thế như: Tư thế thang máy, Tư thế bập bênh, Tư Thế xích đu…

Ảnh: Flexilexifitness

Đong đầy cảm xúc cùng Yoga Couples

Những động tác Yoga cặp đôi đong đầy cảm xúc trong tình yêu không những giúp tăng cường sức khỏe thể chất mà còn tăng cường tâm trạng vui vẻ, củng cố tình cảm của hai người, giúp hai bạn hiểu rõ, gắn kết và tin tưởng nhau hơn. Các bài tập Yoga cơ bản với những động tác được thực hiện dựa trên sự tiếp xúc và hỗ trợ qua lại giữa hai bên giúp các cặp đôi dễ dàng thấu hiểu lẫn nhau. Ngoài việc mang đến sức khỏe tốt và cơ thể dẻo dai, tập Yoga đôi là trải nghiệm vô cùng thú vị giúp tình cảm của các cặp đôi thêm gắn bó mặn nồng.

Ảnh: Spiritualgangster

Yoga không chỉ là bộ môn duy trì sự khỏe mạnh của sức khỏe mà còn giúp bạn biết yêu thương, biết chia sẻ nhiều hơn với nhiều bài học giá trị trong cuộc sống có tác dụng nâng cao đời sống tình cảm và giúp bạn vui sống mỗi ngày. Nếu bạn muốn có một cuộc sống tình cảm hạnh phúc và bền chặt hơn, hãy dành thời gian đến các lớp học Yoga tại Trung tâm Yoga Plus.

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Trong không gian ấm cúng, sang trọng, không chỉ mang đến cho học viên sự gần gũi mà còn góp phần giúp tinh thần bạn thư thái. Thực hành Yoga ở Yoga Plus, chắc chắn bạn và mọi người sẽ kết nối với nhau hơn qua từng động tác. Từ đó dễ dàng hiểu nhau hơn và giúp các cho mối quan hệ ngày càng phát triển.

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                       

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH