logo

Đồng hành cùng chuỗi sự kiện quan trọng của tập đoàn CMG.ASIA, không chỉ có là các hội viên thân thiết tại Yoga Plus háo hức mà còn cả đội ngũ nhân viên của tập đoàn cũng đã sẵn sàng đón chờ để cùng trải nghiệm các hoạt động trong ngày hội lớn nhất trong năm nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập của CMG.ASIA.  

LEEP ASIA 2017 – Là sự kiện triển lãm ngành tăng cường sự sống do CMG.ASIA tổ chức sẽ diễn ra vào 3 ngày 18, 19, 20 tháng 8. Nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn với nhiều hoạt động thú vị như Celebrity Yogathon (Yoga cùng người nổi tiếng), giải đấu Muay Thái quốc tế, trình diễn Body Combat & Body Jam Fitness Jamboree, cuộc thi hình thể Muscle Contest, lễ trao giảo Fitness & Entertainment Awards. Cùng đua với sự kiện, là đội ngũ nhân viên của CMG. ASIA đang ngày đêm nỗ lực hết sức mình và chăm chút từng bước để hoàn thiện các khâu tổ chức để 3 ngày LEEP ASIA 2017 diễn ra thành công tốt đẹp mà còn mang trong mình tâm thế sẵn sàng hòa cùng các hoạt động của tập đoàn.

Ảnh: Yoga Plus

Hòa vào không khí sự kiện đó, các thành viên của Yoga Plus vô cùng hào hứng trước sự kiện đánh đấu cột mốc 10 năm phát triển của tập đoàn. Với Minh Phương, cô chia sẻ “ Bản thân là nhân viên của CMG thuộc Yoga Plus nên cô quan tâm đặt biệt quan tâm tới hoạt động Celebrity Yogathon ( Yoga cùng người nổi tiếng). Bởi đây là hoạt động vô cùng thú vị là nơi để các hội viên gặp gỡ học hỏi kinh nghiệm từ các bậc thầy Yoga hay là tập luyên cùng người nổi tiếng. Bên cạnh là cơ hội cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm giữa các hội viên với nhau”. Ngoài ra chị còn quan tâm nhất chính là Super X prize – chương trình bốc thăm tri ân khách hàng. Chị mong muốn được biết mặt chủ nhân của những giải thưởng lớn trị giá hơn 5 tỷ đồng đến từ tập đoàn. Chị tin rằng những hoạt động đa dạng tại LEEP ASIA 2017 sẽ thu hút không ít khách hàng có sự quan tâm đến thể hình và giải trí. 

Ảnh: Yoga Plus

Nói về sứ mệnh “Making Life Better” (Làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn) của CMG.ASIA. Chị Kelly - Member Service Supervisor của Yoga Plus cho rằng đây là một tiêu chí rất hay và ý nghĩa. Bởi việc tập luyện thể dục không chỉ mang lại cho mọi người vóc dáng đẹp, một cơ thể khỏe mạnh, mà còn cả về mặt tinh thần “  Mình thấy công ty đang làm rất tốt trong việc làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Mình hy vọng LEEP ASIA 2017 sẽ mang sứ mệnh này truyền tải những thông điệp ý nghĩa của CMG.ASIA đến người Việt Nam”.

Giang Vương - Châu Dung (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH