logo

1. Killer Cycle

Đây chính là dạng bài tập giúp giữ nhịp tim của bạn luôn đập nhanh, từ đó thúc đẩy hoạt động trao đổi chất không ngừng. Khi điều đó xảy ra, bạn sẽ đốt được nhiều mỡ thừa hơn. Đây là một trong những cách giảm cân hiệu quả  nhanh chóng.

 

Ảnh: UFC Gym VN

Những bài tập đạp xe vượt địa hình của Killer Cycle đòi hỏi bạn phải sử dụng rất nhiều cơ bắp, là cơ tam đầu, các cơ bắp tay bắp chân và phần cơ trung tâm (core). Bạn càng sử dụng hiều cơ bắp, bạn càng giảm cân, bởi vì “các cơ cần năng lượng để hoạt động", Huấn luyện viên của UFC Gym nói. "Và càng nhiều năng lượng bạn sử dụng, bạn lại càng cần bổ sung lại hiều hơn. Đó là một chu kỳ.”

2. Weight Training

Weight training luôn được cho là “mẹ đẻ của tất cả các kỹ thuật giảm cân hiện nay chính là Weight training, kỹ thuật tuyệt nhất cho việc giảm cân, ông tổ của các bài tập hiện đại.” Weight training là những bài tập dựa vào trọng lượng của cơ thể để tập luyện. Dù là Bodyweight nâng trọng lượng của cơ thể hay Lift Weight cần dùng đến dụng cụ như tạ, cũng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

 

Ảnh: UFC Gym VN

Các bài tập trọng lượng đã được chứng minh là giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, điều này có nghĩa cơ thể bạn sẽ tiếp tục đốt cháy mỡ thừa và vận động ngay cả khi đã kết thục tập luyện, quá trình này gọi là “afterburn affect”. Huấn luyện viên Arnaud của UFC Gym khuyên bạn nên thêm các bài tập về trọng lượng vào lịch tập của bạn ít nhất là ba buổi mỗi tuần, và khi cơ thể đã quen với cường độ, hãy thay đổi hoặc trộn lẫn các bài tập để nâng độ khó lên cách 3 tuần 1 lần.

3. MMA

 

Ảnh: UFC Gym VN

Các môn võ tổng hợp (MMA) là lựa chọn tuyệt vời cho việc giảm cân vì về bản chất, các môn võ cũng là một hình thức luyện tập cường độ cao ngắt quãng giúp giảm cân nhanh trong thời gian ngắn. Hãy thử các đòn đấm từ Muay Thai hay vật từ Wrestling. Đừng ngại khi ra đòn sai, các đòn đấm đều lấy nguồn lực từ phần cơ trung tâm (core) và bạn cũng vận động được tất cả các nhóm cơ thường được bỏ qua trong việc luyện tập. Tốt nhất là hãy tham gia một lớp học tại UFC Gym và để huấn luyện viên chỉ hướng tập luyện cho bạn và giữ được cường độ tập luyện.

 

 

Ảnh: UFC Gym VN

Trung tâm UFC Gym có cung cấp tất cả các bài tập giảm cân nhanh và hiệu quả nhất kể trên, với môi trường đẳng cấp 5 sao cùng đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, bạn sẽ được trải nghiệm việc luyện tập một cách bài bản và tối ưu nhất.

 

Thanh Tú (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH