logo

Đa dạng về bộ môn

UFC Gym Việt Nam được đánh giá là môi trường lý tưởng nhất cho các môn võ thuật tự do. Với đội ngũ Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, trung tâm là lựa chọn của rất nhiều hội viên có niềm đam mê với võ. Không chỉ có thế, rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp cũng tin tưởng để UFC Gym trở thành môi trường rèn luyện và nâng cao trình độ của bản thân.

Những lớp họ nhóm đầy hào hứng của UFC Gym Việt Nam.

Không chỉ có những lớp võ, UFC Gym Việt Nam cũng không thiếu những lớp Group-X như Zumba hay Sh’bam sôi động. Chính vì thế đã thu hút được không ít những bạn trẻ đến và trải nghiệm cùng bộ môn mình yêu thích. Bill, 18 tuổi chia sẻ: “Mình chọn tập ở UFC Gym vì thiết bị hay phòng tập hiện đại, sạch sẽ. Mình thích tập vì ở đây mình có thể tập được nhiều bộ môn”. Mọi người đến với UFC Gym cũng chính bởi lý do tại đây họ có được nhiều sự lựa chọn nhất cho mình.

Kết hợp cùng phòng tập thể hình

Không chỉ có những lớp thể dục nhóm, UFC Gym Việt Nam còn có hệ thống phòng tập với các trang thiết bị hiện đại, luôn được cập nhật liên tục. Nhờ thế những học viên có lịch trình bận rộn nhất cũng có thể yên tâm khi chủ động hơn trong việc luyện tập. Chị Liên chia sẻ: “Với công việc kinh doanh của mình, tôi khá bận rộn và khó sắp xếp được thời gian. Chính vì vậy mà tôi chọn UFC Gym, tôi có thể vừa tham gia các lớp học nhóm sau đó có thể tập chạy trên máy ngay mà không phải di chuyển quá nhiều”.

Chị Liên tươi trẻ sau khi hoàn thành một lớp học tại UFc Gym Việt Nam.

Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn có thể tập thêm những động tác bổ trợ cho bộ môn của mình mà không cần phải phiền phức thay đổi phòng tập. Như Nhà vô địch thế giới 7 lần với bộ môn Muay Thai Nguyễn Trần Duy Nhất từng chia sẻ: “Với Muay Thai, môi trường tập luyện lý tưởng nhất chính là được kết hợp phòng tập võ và tập gym để bổ trợ” và những chất lượng tiêu chuẩn tại UFC Gym Việt Nam hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này. 

Dịch vụ tuyệt vời nhất

Không cần biết bạn là ai, chỉ cần đến với UFC Gym bạn sẽ được phục vụ và hỗ trợ hết mình. Hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn được nâng cấp thường xuyên. Đội ngũ nhân viên cùng Huấn luyện viên (HLV) nhiệt tình, tận tâm với công việc, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. HLV Dương Thanh chia sẻ: “Hội viên của tôi rất đa dạng, có thể là nhân viên văn phòng hay các bạn trẻ,... Nhưng khi đã đến với lớp học của tôi, tôi sẽ giúp họ thực hiện mục tiêu của mình”.

HLV Dương Thanh thúc đẩy một học viên hoàn thành bài tập.

Không khí vui vẻ luôn là điều các học viên yêu thích tại UFC Gym Việt Nam.

“Tôi tham gia rất nhiều lớp của UFC Gym, điều tôi thích nhất chính là không khí vui vẻ, thoải mái mà mỗi lớp học mang lại. HLV hướng dẫn rất nhiệt tình và luôn thúc đẩy mọi người hoàn thành bài tập”. Chị Trinh, một học viên vừa bước ra từ lớp Fight Fit, đã chia sẻ.

Với những lý do trên, không còn nghi ngờ gì khi UFC Gym trở thành trung tâm gym MMA dành cho mọi người. Không cần biết bạn thuộc lứa tuổi nào, công việc ra sao hay mục tiêu mà bạn muốn đạt được, chỉ cần đến với UFC Gym Việt Nam chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Đăng ký trải nghiệm ngay hôm nay.

 Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH