logo

Nếu bạn yêu thích tập luyện nhưng đang băn khoăn vì có rất nhiều thiết bị và dụng cụ trên thị trường thì hãy để dây đàn hồi giải quyết việc đó. Giá thành rẻ, vừa tay cầm. Dây đàn hồi chính là chìa khóa để giúp tăng sự dèo dai và săn chắc các vùng cơ khó vận động. Ngoài ra dụng cụ thể thao nhỏ gọn này cực kỳ tiện lợi để mang theo để bạn có thể tập luyện thể dục thể thao ở bất cứ nơi đâu

Khi đi du lịch, phần lớn mọi người đều mong được ngủ ngon, rảnh rỗi nằm đọc sách, nhâm nhi ly cocktail bên bãi biển. Nhưng với những người yêu thích thể dục thể thao, họ luôn muốn tiếp tục kế hoạch tập luyện để luôn cảm thấy khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng trong suốt chuyến đi. Thêm vào đó là việc vận động thường xuyên còn giúp duy trì thói quen tốt để thay đổi bản thân theo hướng tốt đẹp hơn.

Thông thường, nếu là người "nghiện" luyện tập thì dĩ nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua các phòng tập Gym của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoặc đơn giản hơn là chọn chạy bộ xung quanh nơi bạn đang du lịch. Nhưng đôi khi có một số nơi không có phòng tập hay một đường chạy an toàn. Để đảm bảo là bạn luôn có thể tập luyện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì dây đàn hồi là một kế hoạch dự phòng hoàn hảo. Hãy xếp thêm chúng vào hành lý để mang theo bên mình. Không giống như tạ tay, dây đàn hồi không làm nặng thêm vali, cực kỳ linh hoạt, không chiếm diện tích. Nếu có thể tìm một chỗ để đứng, duỗi thẳng được hai tay, thì cũng đã đủ để có thể sử dụng được dụng cụ tập luyện nhỏ gọn này.

Các động tác với dây đàn hồi rất đa dạng, bạn có thể vận dụng trong các bài tập như gập bắp tay, ép tay qua đầu, squat, luyện cơ bụng, chân. Ngoài ra, tùy vào mục đích tập luyện mà sử dụng các loại dây có độ dày trung, có quai cầm hoặc dây mỏng, bản dẹp, không tay cầm. Giá thành dây đàn hồi thì rẻ hơn nhiều so với các loại thiết bị, dụng cụ tập luyện thể thao trên thị trường.

Hãy cùng điểm qua 15 loại dây đàn hồi sau đây, xem nó có đang phù hợp với nhóm cơ mà bạn đang cần tập trung luyện tập không.

Tìm hiểu thêm:  04 BÀI TẬP VỚI DÂY ĐÀN HỒI GIÚP SỞ HỮU THÂN HÌNH LÝ TƯỞNG

Tone It Up Booty

Loại dây đàn hồi này có ba cấp độ, nhẹ, vừa và nặng, giúp luyện tập cho bắp chân, đùi và mông. Tone It Up Body là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô đang muốn sở hữu vòng 03 căng tròn, gợi cảm. Việc kết hợp giữa loại dây đàn hồi này với các bài tập Squat sẽ giúp các cơ vùng hông và đùi được co dãn hết mức từ đó giúp tăng kích thước mà người tập mong muốn.

dây đàn hồi Tone It Up Booty

Dây đàn hồi Tone it Up Booty

Dây đàn hồi Reehut

Reehut rất tuyệt cho người mới tập luyện bởi sự tiện dụng. Đây là loại dây đàn hồi có thể giúp tập luyện toàn bộ cơ thể và rất được ưa chuộng. Nếu bạn mới làm quen với việc tập luyện mà không muốn bị dính chấn thương do các dụng cụ tập luyện trong phòng tập gây ra thì Reehut là sự lựa chọn tối ưu và hợp lí.

Forever 21 Strength Band

Bạn đi du lịch hay thường xuyên phải di chuyển nhiều? Hãy mang theo loại dây đàn hồi này trong vali để bạn có thể tập cho cánh tay thon gọn, bờ vai quyến rũ ngay tại phòng khách sạn của mình. Hãy thường xuyên sử dụng nó cho các vùng cơ chéo của vai và cánh tay, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy vùng mỡ lâu ngày biến mất một cách thần kỳ

Dây đàn hồi có thể điều chỉnh 3 trong 1 Bollinger

Loại dây đàn hồi này bao gồm ba cấp độ vận động nhẹ, vừa và nặng để bạn có thể nâng cấp sau khi đã tập được một thời gian và muốn thử sức ở một trình độ cao hơn, linh hoạt hơn. Bollinger là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tập luyện các bài tập HIIT, Cardio với cùng độ cao. Sự kết hợp loại dây đàn hồi này trong các vận động giúp các cơ hoạt động hiệu quả hơn và gia tăng việc đốt cháy mỡ cho các vùng tập luyện. Ngoài ra, việc sử dụng Bollinger còn tạo ra sự an tâm để tránh những chấn thương không đáng có.

Bộ kit giúp duy trì sự dẻo dai và linh hoạt Gaiam

Bộ kit này bao gồm 3 cấp độ để bạn chọn lựa. Đây là sự lựa chọn đa dụng cho những người muốn tập luyện cho nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể mà không muốn tốn tiền với nhiều loại dụng cụ khác nhau. Gaiam rất được các vận động viên chuyên nghiệp yêu thích chính sự nhỏ gọn và tiện lợi. Ngoài ra, đây là bộ dụng cụ có thể tích hợp nhiều bạn tập khác nhau để bạn vô tư lựa chọn cho các mục đích vận động của cơ thể

Dây đàn hồi SPRI (tập nặng)

Hãy dùng loại dây đàn hồi chắc chắn này cho các động tác giãn cơ đùi, kéo căng cơ thể. Đây là loại dụng cụ tốt nhất để luyện tập sức bền, sự dẻo dai. Hơn thế nữa. SPRI còn có thể giảm thiểu tối đa các chấn thương khi tập luyện các động tác nặng.

Figure 8 Yoga Toning Band

Như tên gọi của loại dây đàn hồi này Figure 8 Yoga Toning Band, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những người tập yoga chuyên nghiệp đang tìm kiếm thử thách cho cơ thể của mình. Các tư thế Yoga nâng cao, nghệ thuật sẽ trông đẹp hơn với những sợi dây này

SKLZ Heavy Pro

Hãy mang loại dây đàn hồi tập luyện chuyên nghiệp đến phòng tập hoặc dành cho các hoạt động ngoài trời. Với độ co dãn tuyệt vơi và kết cấu chắc chắn, SKLZ Heavy Pro là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các vận động viên vì độ đa dụng trong các bài tập.

Dây tập Belus

Bạn yêu màu hồng? Bộ dây tập đàn hồi có màu sắc bắt mắt và nhìn ngọt ngà, bền đẹp và hoàn hảo để thực hiện các bài tập nâng mông. Các cô gái phòng Gym chắc chắn sẽ thích mê khi nhìn thấy Belus từ lần đầu tiên. Đặc biệt, nếu bạn đang muốn sở hữu vòng 03 săn chắc và gợi cảm thì đây có thể là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn

Tìm hiểu thêm:  5 BÀI TẬP CARDIO GIÚP GIẢM MỠ BỤNG CÓ THỂ TẬP BẤT CỨ LÚC NÀO

Reebok Heavy Braided Resistance Cords

Nếu bạn không thể đến phòng tập thường xuyên thì loại dây đàn hồi của Reebok sẽ giúp bạn giữ dáng tại nhà. Đây có thể coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bài tập Cardio đốt mỡ và các bài Plank kéo dãn cơ.

Set dây tập Black Mountain

Nâng cấp toàn bộ cơ thể với bộ dây tập chuyên nghiệp của Black Mountain. Set dây đàn hồi là phương án tập luyện hoàn hảo cho dân nghiện Gym. Các bài tập nặng kết hợp sự co giãn rất tốt của dây là nền tảng cho các động tác nặng tăng sức bền cho cơ.

Dây đàn hồi Fila

Hãy chọn loại dây của Fila cho lần tập luyện sắp tới nếu như bạn đang tìm các bài tập nhẹ nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Với những người đã bị chấn thương cho va chạm mạnh thì đây là dụng cụ tập luyện hoàn hảo để bắt đầu khởi động lại các cơ bắp, xương. Ngoài ra, dây đàn hồi Fila còn giúp tăng sự dẻo dai của cơ thể với các động tác kéo giãn.

Dây tập bản dẹt

Bạn có thể phối hợp loại dây tập đàn hồi bản dẹt để phù hợp với các bài tập Pilates hay Yoga. Chúng được xem là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các bài tập tĩnh và gia tăng sự cân bằng cho cơ thể.

Weider Toning Band

Loại dây Weider Toning Band là một lựa chọn cực kỳ hợp túi tiền để bạn thực hiện các động tác tay và chân. Loại dây đàn hồi này giúp tăng sức mạnh các cơ bắp vùng bắp tay và đùi.

Lifeline Super Resistance Band

Loại dây có thể được cuộn nhỏ lại và đặt trong túi và hoàn toàn tuyệt vời để dùng cho các động tác kéo căng cơ, squat và các bài tập tay.

Tìm hiểu thêm:  "CHẤT CHƠI" KHI ĐẾN PHÒNG TẬP GYM

Phương Thảo (Calipso)

Nguồn: Verywell.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH