logo

Việc sở hữu một vòng eo nhỏ gọn, thân hình săn chắc, gợi cảm luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Nếu bạn đang tự ti với cân nặng của mình, vùng bụng nhiều mỡ nhưng lại không có thời gian hay nhiều tài chính để đến các lớp học nhảy giảm mỡ bụng tại trung tâm? Hãy cùng CFYC tham khảo ngay những điệu nhảy giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả dưới đây.

1. Rumba – điệu nhảy giảm mỡ bụng hiệu quả

Rumba là điệu nhảy giảm mỡ bụng đơn giản, không yêu cầu kỹ thuật cao và phù hợp với nhiều đối tượng. Với các động tác toàn thân mạnh mẽ trên nền nhạc Latin sôi động, thường xuyên nhảy rumba giúp đốt cháy lượng calo dư thừa, đồng thời mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoại trừ nhảy giảm mỡ bụng, rumba còn cải thiện tim mạch, điều hòa cơ bắp, cân bằng và linh hoạt các khớp xương, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng.

Trung bình mỗi giờ tập nhảy rumba có thể đốt cháy từ 600 – 700 calories, đây thực sự là một tin vui đối với các tín đồ yêu thích vũ đạo. Rumba là một sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm bài nhảy giảm mỡ bụng hiệu quả. 

2. Sexy dance – môn nhảy giảm mỡ bụng đẹp dáng

Các động tác lắc hông mạnh mẽ kết hợp với các bài tập xoay người, chuyển động cơ thể giúp các cơ và xương khỏe khoắn, vòng 3 nảy nở. Sau một thời gian luyện tập, bạn sẽ cảm nhận được sự săn chắc rõ rệt. Với cường độ tập luyện cao, các tư thế của bài nhảy giảm mỡ bụng này sẽ khiến toàn bộ cơ thể của bạn phải vận động, giải phóng những năng lượng dư thừa và cải thiện vóc dáng cực kỳ hiệu quả.

Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, eo thon dáng đẹp, sexy dance còn hỗ trợ điều chỉnh vóc dáng. Đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ văn phòng thường đi hoặc ngồi sẽ dễ bị gù lưng, vẹo cột sống. Nếu bạn thực hiện các điệu nhảy này thường xuyên, không những vóc dáng được cải thiện mà bạn còn điều chỉnh được những tư thế kém xinh của mình. 

3. Belly dance – loại hình giảm mỡ bụng nhanh chóng

Belly dance hay còn gọi là múa bụng là môn nhảy giảm mỡ bụng nổi tiếng của vùng Trung Đông và có xuất xứ từ Ai Cập. Hầu hết các động tác của bài tập này đều tập trung vào vùng bụng, hông và xương chậu, coi đây là các vùng trọng tâm trong điệu múa và thực hiện các kỹ thuật chính là: lắc hông, lắc ngực, đi sóng bụng,…

Theo các nghiên cứu trên thế giới, trung bình mỗi giờ tập belly dance, bạn sẽ đốt cháy khoảng 300 – 400 calories tương đương với một giờ đi bộ hay đạp xe. Với tác động chính vào vùng bụng, belly dance giúp đánh tan mỡ bụng cực kỳ hiệu quả, đồng thời tăng sự phát triển của cơ bụng khiến vòng eo của bạn trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

4. Các lớp dạy nhảy giảm mỡ bụng tại CFYC

Với nhu cầu học nhảy giảm mỡ bụng ngày càng tăng cao của chị em hiện nay, CFYC đã phát triển các lớp dạy nhảy với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, giáo trình chuyên nghiệp và cơ sở vật chất cực kỳ tốt. Đến với các lớp dạy nhảy giảm mỡ bụng tại CFYC, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình và lựa chọn các bộ môn nhảy phù hợp với điều kiện của bản thân

Qua bài viết trên, CFYC hy vọng các bạn đã có những thông tin hữu ích cho mình khi lựa chọn môn nhảy giảm mỡ bụng phù hợp với bản thân. Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy liên hệ với CFYC để được các huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp tư vấn, hướng dẫn và trải nghiệm các bài lớp dạy vũ đạo của chúng tôi.  

BÀI VIẾT HỮU ÍCH