logo

Một vòng eo ngấn mỡ sẽ dễ khiến bạn mất tự tin khi phải diện những bộ cánh hở bụng. Luyện tập để cải thiện vòng eo với các bài tập aerobic giảm cân là biện pháp hữu hiệu giúp giải quyết vấn đề này. Hãy cùng California Fitness & Yoga tham khảo 3 bài tập aerobic giảm cân cho vòng 2 thon gọn trong bài viết sau đây.

3 bài tập aerobic giảm cân cho vòng 2 thon gọn

Các bài tập aerobic giảm cân thường là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ trong việc chinh phục vòng eo con kiến. Bạn có thể tham khảo 3 bài tập aerobic cho vòng 2 thon gọn sau đây:

Lắc eo

Đây là bài tập aerobic giảm cân đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà mà không cần dùng đến dụng cụ hỗ trợ. Chỉ với 3-4 phút luyện tập mỗi ngày, vòng 2 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bài tập được thực hiện như sau:

  • Vào vị trí chuẩn bị: hai chân dạng rộng bằng vai, thả lỏng cơ thể, mắt nhìn thẳng
  • Hai tay nắm lại hoặc chống hông
  • Hai chân giữ chắc làm trụ, đầu gối thẳng, lắc eo sang trái phải theo nhịp điệu
  • Cùng với nhịp lắc eo, bạn di chuyển tay song song với ngực. Nếu lắc eo sang trái thì tay phải đưa lên và ngược lại

bài tập aerobic giảm cân Lắc eo là một bài tập aerobic giảm cân hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Giật bụng

Bài tập aerobic giảm cân với động tác giật bụng đặc trưng tác động mạnh lên vùng eo, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Thực hiện bài tập này như sau:

  • Vào vị trí chuẩn bị: Hai chân dạng rộng bằng vai, hai tay hơi co, để song song trước ngực
  • Hạ người xuống thấp, đẩy bụng từ trước ra sau. Lưu ý thực hiện động tác này nhanh, mạnh, dứt khoát
  • Luyện tập mỗi ngày khoảng 30 phút

bài tập aerobic giảm cân  Luyện các bài tập aerobic giảm cân thường xuyên để sở hữu vòng eo săn chắc
(Nguồn: Internet)

Bài tập tổng hợp nâng chân ưỡn ngực và căng cơ bụng

Bài tập aerobic giảm cân này là sự kết hợp của nhiều bộ phận trên cơ thể. Bài tập sử dụng nhiều phần cơ bụng giúp vòng eo bạn trở nên săn chắc, thon gọn bất ngờ. Không những vậy, bài tập còn giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch và độ dẻo dai của cơ thể. Bạn có thể tập theo các hướng dẫn sau đây:

  • Vào tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa trên sàn, hai bàn tay úp xuống mặt sàn, cánh tay duỗi thẳng
  • Hít thở sâu, đưa phần thân dưới lên cao, ưỡn căng bụng nhất có thể, phần cẳng chân chống thẳng
  • Thở ra và đưa cơ thể về vị trí ban đầu
  • Lặp lại động tác vài lần

bài tập aerobic giảm cân  Bài tập aerobic giảm cân với các động tác kết hợp giúp cải thiện sức khỏe tim mạch
(Nguồn: Internet)

Giảm cân an toàn với chế độ tập luyện khoa học cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga

Các bài tập aerobic giảm cân sẽ thật sự hiệu quả nếu bạn kiên trì tập luyện mỗi ngày. Tuy nhiên, việc tập luyện tại nhà sẽ khiến bạn thiếu động lực và không thể duy trì lâu dài. Vì thế, việc tìm kiếm và lựa chọn một trung tâm thể hình uy tín sẽ là biện pháp tối ưu cho bạn để luyện tập hiệu quả.
California Fitness & Yoga tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam theo mô hình chuẩn quốc tế. Mọi máy móc, trang thiết bị tại đây đều được cung cấp và nâng cấp hiện đại, tân tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của học viên. Nếu bạn tham gia các lớp tập với bài tập aerobic giảm cân, bạn sẽ được tập luyện trong những phòng tập sang trọng đẳng cấp 5 sao. Sàn tập thiết kế sạch sẽ thoáng mát và tiện nghi, hệ thống âm thanh, ánh sáng giúp bạn thoải mái nhất trong việc luyện tập.

bài tập aerobic giảm cân  Đến California Fitness & Yoga để tập các bài tập aerobic giảm cân đúng cách
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Đặc biệt, những người hỗ trợ bạn trong các buổi tập đều là những huấn luyện viên chuyên nghiệp về lĩnh vực thể hình. Họ sẽ hỗ trợ bạn lên chế độ luyện tập phù hợp nhất với những bài tập aerobic giảm cân được cải biến riêng biệt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến huấn luyện viên về chế độ dinh dưỡng tại nhà để đảm bảo vòng 2 nhanh chóng được cải thiện.

Tạm biệt mỡ thừa cùng lớp tập Cali Step tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Phiêu theo nhịp điệu cùng các bài tập aerobic giảm cân là cách giảm cân hữu hiệu mà nhiều chị em vẫn thường lựa chọn. Để đảm bảo hiệu quả tập luyện, bạn cần lựa chọn địa chỉ thể hình uy tín, chất lượng để tham gia các lớp tập. Tại California Fitness & Yoga, hàng tháng có rất nhiều lớp aerobic được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em.
Trong đó, lớp Cali Step là một lớp tập thú vị thường được chị em lựa chọn khi muốn bắt đầu với các bài tập aerobic giảm cân. Tại lớp tập này, các động tác aerobic thông thường được kết hợp với các điệu nhảy lên xuống bục. Mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ ra 60 phút với các bài tập aerobic giảm cân này, lượng calo có thể đốt cháy lên đến 450 calo.
Không chỉ là luyện tập, bạn có thể hoàn toàn đắm chìm vào mỗi bài tập với 10 bài nhạc thay đổi xuyên suốt lớp học. Các huấn luyện viên cũng sẽ hỗ trợ bạn hết sức mình, họ vừa là bạn tập vừa là người động viên, tiếp lửa năng lượng cho bạn.
Sau quá trình luyện tập, bạn còn có thể sử dụng miễn phí phòng xông hơi và bể bơi giúp quá trình lưu thông máu dễ dàng hơn.

bài tập aerobic giảm cân Tham gia lớp Cali Step để sở hữu bài tập aerobic giảm cân hiệu quả
(Nguồn:Internet)

Vừa rồi, California Fitness & Yoga đã gợi ý cho bạn 3 bài tập aerobic giảm cân bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, để luyện tập hiệu quả và không bỏ dở giữa chừng, bạn nên lựa chọn cho mình một lớp tập aerobic phù hợp, chất lượng. Hãy tham khảo lớp tập Cali Step đang rất thịnh hành tại California Fitness & Yoga. Còn chần chừ gì mà không liên lạc tới hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn về các bài tập aerobic giảm cân hiệu quả.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH