logo

Marcus Guilhem – nam diễn viên, người mẫu mang hai dòng máu Pháp-Việt đã trải qua một quá trình rèn luyện nghiêm ngặt để giảm cân & giảm mỡ tăng cơ và sở hữu một thân hình "chuẩn Hollywood". Đó là một hành trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, quyết tâm cao độ cũng như thấu hiểu rất rõ tất cả chế độ tập luyện mà bản thân đang được áp dụng.

Quá trình luyện tập thể dục để có một thân hình đẹp và chuẩn như ý muốn thường mất nhiều thời gian và nhiều giai đoạn. Với mỗi giai đoạn tập luyện khác nhau, người tập phải biết rõ mình cần làm gì, tập như thế nào và trình tự ra làm sao. Đặc biệt với các chế độ luyện tập để giảm cân, giảm mỡ tăng cơ luôn đòi hỏi người tập nhiều sự thử thách và khó khăn phải vượt qua.

Marcus Guilhem – Nam diễn viên, người mẫu và doanh nhân mang hai dòng máu Pháp-Việt

Nhắc đến Marcus Guilhem, người ta nhớ ngay đến anh chàng cảnh sát điển trai với cơ bắp cuồn cuộn trong bộ phim Truy Sát được phát hành năm 2016. Và hơn thế, anh còn là một doanh nhân thành đạt trong ngành vận chuyển hàng hóa. Nhìn vẻ ngoài điển trai, thân hình hoàn hảo và đường nét lai của 2 dòng máu Pháp-Việt, ít ai có thể ngờ Marcus đã phải trải qua một quá trình khổ luyện rất nhiều để có được thân hình “chuẩn Hollywood” như hiện nay.

Marcus Guilhem khoe than hinh 6 mui hoan hao

 Marcus Guilhem từng thổ lộ bố anh là người Việt gốc Hải Phòng sang Pháp sinh sống và đã gặp mẹ anh là một phụ nữ Pháp.

Ảnh: CFYC

Anh chia sẻ bản thân rất thích xem phim của Lý Tiểu Long và đam mê chinh phục những giới hạn của bản thân, vì vậy Marcus luôn muốn luyện tập để đạt được thân hình ngày một hoàn thiện hơn, chuẩn hơn chứ không dừng lại ở việc chỉ là một người mẫu lai hay một doanh nhân tuổi 38. Đó cũng là lý do khiến anh rất nghiêm túc thực hiện các bài tập thể dục thể hình kể từ lúc bắt đầu từ 4 năm trước.

4 giai đoạn rèn luyện giảm mỡ tăng cơ để có thân hình “chuẩn Hollywood” của Marcus

Sắp tới, để chuẩn bị cho buổi chụp hình thể của California Fitness & Yoga Center (CFYC), Marcus Guilhem phải chuyển chế độ xả cơ về chế độ xiết cơ. Anh đã chia ra thành 4 giai đọan tập luyện cụ thể như sau:

 Giai đoạn 1: Tăng cơ và tăng ký

Tăng cơ và tăng ký bằng cách kết hợp giữa chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý

Giai đoạn 2: Duy trì cân nặng

Cần phải duy trì trọng lượng cơ thể vì nếu bạn bước vào chế độ xiết cơ ngay lập tức sẽ bị mất cơ

Giai đoạn 3: Giảm dần lượng mỡ của cơ thể

Trong 2 tháng tiếp theo thực hiện chế độ giảm mỡ cơ thể, tránh bị tích nước

Giai đoạn 4: Hoàn thiện hình thể đạt chuẩn

Đây là bước thiết yếu để chuẩn bị cho buổi chụp hình thể.

Cùng xem qua video với những chia sẻ vể quá trình tập luyện giảm cân, giảm mỡ tăng cơ từ Marcus Guilhem

CALIPSO

Xem thêm: 4 ĐỘNG TÁC PLANK CHO BỤNG 6 MÚI CHUẨN “SOÁI CA”

BÀI VIẾT HỮU ÍCH