logo

Nổi bật ở cả hai vai trò, Marcus Guilhem vừa là người mẫu thể hình vừa là một doanh nhân tài năng. Hãy cùng CFYC giải mã điều gì khiến người đàn ông này rèn luyện sức khỏe thế nào với một lịch trình bận rộn như thế nhé.

Anh chàng người Pháp lai Việt Marcus Guilhem nổi tiếng từ sau vai diễn góp mặt trong bộ phim Truy Sát. Anh thường xuất hiện tại các sự kiện lớn với phong thái tự tin và rạng rỡ, được biết để có phong độ mạnh mẽ ấy, Marcus đã dành rất nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe.


Ảnh: FB NV

Ngay từ nhỏ, Marcus Guilhem đã là một cậu bé năng động và yêu thể thao, anh từng tập luyện nhiều môn thể thao như Karate, Taekwondo, bóng bàn… Anh luôn quan niệm rằng, nếu không rèn luyện sức khỏe thì mọi thành công hiện tại đều trở nên vô nghĩa. Vì thế, không lạ gì khi giờ đây anh sở hữu một thân hình cường tráng, đáng ngưỡng mộ sau hàng nghìn giờ nỗ lực trong phòng tập Gym và thực hiện chế độ ăn uống khắt khe.


Ảnh: FB NV

Một ngày của Marcus tất bật từ công việc kinh doanh đến hoạt động giải trí, ngoài ra anh còn là một ông bố tuyệt vời luôn muốn trở thành hình mẫu cho con. Có thể nói việc tập luyện với anh không chỉ là cho lợi ích của bản thân mà còn vì để làm gương cho con mình. Là một người yêu thích vận động như vậy, không dễ gì Marcus bỏ qua những trải nghiệm thử thách sức lực của bản thân. Chiến dịch thay đổi ngoại hình #MOVE21 chính là một trong những thử thách đấy.


Ảnh: FB NV

#MOVE21 là một trào lưu vận động giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống lành mạnh cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA. Với mong muốn hình thành một thế hệ khỏe mạnh hơn, #MOVE21 ra đời còn nhằm thúc đẩy lan truyền thói quen rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng. Đến với thử thách #MOVE21, người tham gia sẽ phải duy trì kế hoạch tập luyện liên tục trong 21 ngày, đây được xem là một thời gian lý tưởng để hình thành một thói quen mới.

Anh Marcus chia sẻ, một trong những bí quyết để việc đến phòng tập không là một điều “khó nhằn” chính là hãy rủ bạn bè cùng đi tập gym. Có một người bạn đồng hành trong quá trình rèn luyện sẽ giúp bạn tăng thêm động lực cũng như có người theo sát, hỗ trợ những động tác khó. Đây cũng là tinh thần mà #MOVE21 muốn xây dựng qua cách chụp lại hoạt động rèn luyện và tag ngay bạn bè của mình vào để thách thức họ dám thực hiện thử thách xây dựng thói quen mới này.


Video: CFYC

Chiến dịch #MOVE21 không có một quy định nào, bạn có thể thoải mái với địa điểm và bất cứ bài tập bạn thích. Bởi thông điệp của #MOVE21 chính là hãy thay đổi thói quen sống qua việc vận động cơ thể, 21 ngày chính là một sự khởi đầu tốt, không chỉ giúp bạn tạo dựng và duy trì nếp sinh hoạt lành mạnh mà còn giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Luna Nguyen - Lynnette Dinh (CALIPSO)

Xem thêm: VŨ CÁT TƯỜNG TỰ TẠO ĐỘNG LỰC THẾ NÀO ĐỂ HẾT MÌNH VỚI NHIỀU ĐAM MÊ ĐẾN THẾ?​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH