logo

Vũ Cát Tường là một ca sĩ trẻ và không ngừng tiến lên phía trước với các dự án âm nhạc đặc sắc. Tài năng, thân thiện và luôn bừng cháy trên sân khấu, vậy đâu là bí quyết tạo động lực của cô ca sĩ cá tính này để luôn tràn đầy năng lượng như thế?

Để biết được Vũ Cát Tường đã tự tạo động lực cho bản thân như thế nào, hãy bắt đầu từ chính sự nghiệp rực rỡ của cô. Chỉ cách đây vài ngày, Vũ Cát Tường đã làm cộng đồng người hâm mộ hào hứng với sự hóa thân kỳ ảo trong MV Come Back Home. Trong MV mới ra mắt, Vũ Cát Tường khiến nhiều khán giả bất ngờ khi mặc váy, để tóc nữ tính - hình ảnh này đối lập hoàn toàn với phong cách mạnh mẽ và có phần nam tính thường ngày. Nữ nhạc sĩ chia sẻ: "Tôi muốn để khán giả dần nhìn thấy những góc khác của mình vì thật ra nữ tính cũng là một phần trong tôi. Cả nữ tính hay nam tính đều cũng chỉ là một Vũ Cát Tường thôi. Tôi không đại diện cho giới tính nào mà chỉ hướng đến cái đẹp, miễn nó là bản thân mình thì dù diện váy hay một bộ vest đều không quan trọng. Đó chính là những điều làm nên điểm khác biệt cho mình. Tôi cũng mong âm nhạc của mình phù hợp với nhiều giới tính."

Hình ảnh nữ tính khác lạ của Vũ Cát Tường trong MV Come back home

MV Come back home mang đến nhiều góc nhìn mới về Vũ Cát Tường

Không dừng lại ở đó, cô lại khiến mọi người bất ngờ hơn khi ra mắt dòng nước hoa đầu tay cùng tên Come Back Home. Đây là dòng nước hoa đầu tiên nằm trong bộ sưu tập The Notes của Vũ Cát Tường và cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam hợp tác với một công ty chuyên về mùi hương trên toàn thế giới – Firmenich. Và bất ngờ khi chỉ sau 3 tiếng ra mắt sản phẩm trong buổi giới thiệu đã có hơn 700 đơn đặt hàng, quả thật có thể thấy sức hút của cô ca sĩ nhỏ nhắn này vô cùng ảnh hưởng đến người hâm mộ.  

Nhan sắc rạng rỡ của Vũ Cát Tường trong ngày ra măt dòng nước hoa mới của mình

Nhìn những thành tựu đã đạt được trong năm 2017 này, hẳn ngay cả người hâm mộ lâu năm của cô cũng không khỏi tò mò từ đâu mà Vũ Cát Tường có được nguồn năng lượng để liên tục tạo động lực cho bản thân, bức phá các giới hạn của bản thân và thỏa sức sáng tạo mới nhiều niềm đam mê đến thế?

Cùng nhớ lại rằng đầu năm nay khi tham gia chiến dịch I AM MORE THAN YOU SEE của California Fitness & Yoga Centers, nữ nhạc sĩ đa tài từng chia sẻ: "Mỗi giai đoạn của cuộc sống sẽ có những giai đoạn khác nhau; những thử thách sẽ không ngừng đến với tôi. Điều duy nhất Tường có thể làm đó là tự bồi dưỡng lại mình. Có nhiều cách để Tường đi ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực đó nhờ âm nhạc, cách rèn luyện sức khỏe, về những cuốn sách. Điều Tường luôn tự nhủ với lòng là học cách mang lại niềm vui cho chính bản thân mình. Nhưng cách tốt nhất mà Tường vẫn hay làm là tập thể dục."

Vũ Cát Tường cùng người thầy Al Morgan của mình. Ảnh: CFYC

Và thậm chí ngay cả khi kết thúc ghi hình cho I AM MORE THAN YOU nhưng ngày ngày bạn vẫn có thể bắt gặp Vũ Cát Tường tập luyện chăm chỉ. Dù tất bật với công việc sáng tạo, nhưng Vũ Cát Tường luôn dành thời gian đến phòng tập gym, những bức ảnh rạng rỡ nụ cười khi tập luyện cho thấy đây là khoảng thời gian cô nàng thoải mái nhất.

Nữ nhạc sĩ vẫn luôn rèn luyện và chuẩn bị cho những bức phá trong tương lai. Ảnh: CFYC

Nếu như sáng tạo là cách Tường làm mới chính mình thông qua sản phẩm âm nhạc thì tập thể dục là cách cô ca sĩ 25 tuổi này khai phá giới hạn của bản thân. Chăm chỉ đến phòng tập thôi chưa đủ, Tường còn tham gia chiến dịch #MOVE21 thử thách khả năng kiên trì của bản thân. 

Chia sẻ với CFYC, mỗi buổi tập đối với Tường chính là bí quyết cô lấy lại nhịp cân bằng sau chuỗi thời gian sáng tạo miệt mài. Tham gia #MOVE21 là cách cô tự tạo động lực rèn luyện và lên kế hoạch để thực hiện mục tiêu, chiến thắng chính mình sau 21 ngày. 

#MOVE21 là một chiến dịch có thông điệp nâng cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao, kêu gọi mọi người cùng cải thiện thói quen sống lành mạnh và duy trì xuyên suốt trong 21 ngày. Đây là một trào lưu không chỉ thu hút những người trẻ yêu thích vận động mà trên các trang mạng xã hội của người nổi tiếng cũng chia sẻ thông điệp #MOVE21 rất nhiều. Hãy cùng Vũ Cát Tường lan tỏa cảm hứng tập luyện đến với nhiều người hơn nhé. 

Luna Nguyen - Lynnette Dinh (CALIPSO)

Xem thêm:  4 CHÂM NGÔN SỐNG HÙNG HỒN “VŨ CÁT TƯỜNG CHẲNG PHẢI DẠNG VỪA ĐÂU!”

BÀI VIẾT HỮU ÍCH