logo

Trước khi “gây sốt” trên MXH với hash tag đầy bí ẩn #IAMMORE, Vũ Cát Tường chiếm được cảm tình của các fan hâm mộ và giới chuyên môn không chỉ nhờ các tác phẩm âm nhạc chất lượng, đầu tư bàn bản mà còn từ châm ngôn sống mạnh mẽ, thú vị và chân thật.

LOẠT PHẢN HỒI TÍCH CỰC SAU TEASER “I AM MORE THAN YOU SEE” CỦA VŨ CÁT TƯỜNG

VŨ CÁT TƯỜNG, CÂU CHUYỆN THE VOICE VÀ 1 NĂM "ẴM" 11 GIẢI THƯỞNG VPOP

HÉ LỘ HẬU TRƯỜNG KHỦNG CỦA ĐOẠN PHIM NGẮN 2 PHÚT VỀ VŨ CÁT TƯỜNG

“Người ta yêu nhiều, nói ít”

Hình ảnh Vũ Cát Tường với đàn ukulele dùng để chiêu dụ thí sinh về đội của mình trong The Voice Kids cùng câu nói gây sốt trong mùa thi năm ấy “Người ta yêu nhiều, nói ít” lại khiến người ta nể cô hơn.

Ít khi thể hiện, Tường vẫn mang lại 1 chất gì đó rất riêng, trầm ổn, khiêm tốn và chân thành được thể hiện rõ rệt trong cách cô ân cần chăm sóc cho các thí sinh đội mình.  

“Cứ bình tĩnh mà sống, mà chứng minh mình là người thế nào”

Sau bão scandal ập tới vào năm 2016, giữa muôn vàn bủa vậy, phán xét của dư luận, chính nhân cách và cách nhìn nhận sự việc điềm đạm, sâu sắc đã giúp Vũ Cát Tường giữ được hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

Nhìn thẳng vào vấn đề, tự liên lạc với nữ ca sĩ người Nhật Marika Takeuchi để xác minh về bản quyền của ca khúc, chính sự tử tế, thái độ sống điềm đạm đã giúp đảo ngược tình thế, khiến mọi người lại càng quý mến Tường hơn.

“Tôi tin sự chân thành cần phải được thử thách qua thời gian, qua những biến cố”

Là người ít khi thể hiện đời tư trên mạng xã hội, các kênh thông tin đại chúng, khi phát biểu về những biến cố đã trải qua, Vũ Cát Tường chỉ nói: “ Tôi tin sự chân thành cần phải được thử thách qua thời gian, qua những biến cố”

Nói ít, làm nhiều, yêu thương nhiều hơn, Tường thích thể hiện bản thân qua các tác phẩm hơn là trần tình quá nhiều trên mặt báo.

“I AM MORE”/ “ I AM MORE THAN YOU SEE”

Sau chia sẻ về teaser đầu tiên đầy ẩn ý trên Facebook cá nhân “ Hùng hục từ 12h trưa đến 9h tối hôm ấy, đi về lảo đảo luôn… Hẹn cả nhà vào ngày 2/3/2017 nhé”, năm 2017 này chúng ta lại được chứng kiến 1 Vũ Cát Tường rất mới, mạnh mẽ hơn với những câu chuyện về động lực chưa từng được công bố.

Có thể nói, sức mạnh bên trong chính là những nhân tố chính đem đến những cảm xúc mạnh mẽ trong chiến dịch “I AM MORE THAN YOU SEE”. Tường chia sẻ, tất cả những cung bậc trong clip đều đến từ cảm xúc thật nhất, những trăn trở của cô mỗi ngày để vượt qua giai đoạn khó khăn.

“I AM MORE THAN YOU SEE” là chiến dịch quy mô lớn lần đầu tiên được CFYC thực hiện trong suốt năm 2017 nhằm gửi gắm thông điệp: “Hãy tập luyện cho cơ thể và ý chí, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống để thành công và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình nếu bạn tin vào súc mạnh bản thân, điều khiển nó và tập trung vào mục tiêu cần đạt đạt được”.

Chiến dịch này ngay từ khi khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nghệ sỹ, doanh nhân và những người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam, được thể hiện dưới hình thức các đoạn phim ngắn 2 phút kể lại những câu chuyện thật mà chưa ai khám phá trước đây của những người tham gia dự án. 

Sau 2 teaser đầu tiên, video của Vũ Cát Tường đã nhanh chóng sở hữu lượng view khủng chỉ sau 1 thời gian ngắn công bố. Video chính thức sẽ được công bố vào ngày 2/3/2017.

Theo dõi Fanpage và kênh Youtube của California Fitness and Yoga để biết thêm chi tiết.

#IAMMORE | VŨ CÁT TƯỜNG | TEASER 1

#IAMMORE | VŨ CÁT TƯỜNG | TEASER 2

LOẠT PHẢN HỒI TÍCH CỰC SAU TEASER “I AM MORE THAN YOU SEE” CỦA VŨ CÁT TƯỜNG

VŨ CÁT TƯỜNG, CÂU CHUYỆN THE VOICE VÀ 1 NĂM "ẴM" 11 GIẢI THƯỞNG VPOP

HÉ LỘ HẬU TRƯỜNG KHỦNG CỦA ĐOẠN PHIM NGẮN 2 PHÚT VỀ VŨ CÁT TƯỜNG

Mia Trần

Photo: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH