logo

Body Transformation Challenge (Move21) là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống lành mạnh cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn California Fitness &Yoga. Chiến dịch đang trở thành một trào lưu hot nhất hiện nay với sự tham gia của đông đảo những người mong muốn thay đổi cuộc sống.

Đừng chờ đợi

Nếu bạn là người ít vận động, việc tập luyện luôn là lời hứa “ngày mai” thì bạn đang là một trong những người có khả năng mắc các căn bệnh nguy hiểm nhất hiện nay như tim mạch, tiểu đường, ung thư... Đừng quá quan tâm đến vóc dáng, lý do đầu tiên để bạn đến phòng tập gym nên là sức khỏe của bản thân. Tập luyện chính là liều thuốc tốt nhất, là chìa khóa giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Ảnh: trainlikemodel

Người ta thường xem thường những thứ mà họ chưa trải qua. Nhưng thực tế, bạn nên chú ý đến những khuyến cáo về sức khỏe trước khi nó xảy đến với mình. Đây là thời đại của những con người hiểu rõ ý nghĩa và mục đích của cuộc sống, biết tận hưởng và biết bản thân mình xứng đáng với những điều tốt đẹp. Đừng chờ đợi, đã đến lúc bạn nên làm gì đó vì cuộc sống của chính bạn.

21 ngày tạo dựng thói quen

Theo nhiều nghiên cứu, chúng ta cần 21 ngày để tạo dựng một thói quen mới. Đó là lý do vì sao chiến dịch Body Transformation Challenge ra đời. 21 ngày tập luyện thể thao liên tiếp không phải để bạn giảm mỡ hay tăng cơ, điều lớn nhất bạn đạt được sau 21 ngày chính là thói quen tập luyện: 21 ngày cho mãi mãi.

Ảnh: vsimage.

Những ngày đầu tiên có thể khá khó khăn khi phải phá vỡ thói quen của bản thân: Những người bận rộn sẽ phải tìm một chút thời gian hiếm hoi trong lịch trình dày đặc, những người “lười biếng” sẽ phải bớt chút giờ lướt mạng xã hội hay chơi những trò chơi vô nghĩa trên điện thoại. Điều lớn nhất để bạn lo sợ không phải là mình có đủ sức để chạy bộ hay nâng tạ hay không mà chính là mình có đủ mạnh mẽ để từ bỏ những thói quen xấu và bắt đầu hành trình thay đổi cuộc sống.

Ngay bây giờ

Body Transformation Challenge (Move21) là chiến dịch khuyến khích bạn tập luyện và lan truyền thông điệp tốt đẹp này đến cộng đồng xung quanh. Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập thể dục nào và chụp ảnh lại, đăng chúng lên facebook #cfyc, tag ngay bạn bè của mình vào để thách thức họ dám thực hiện thử thách xây dựng thói quen mới. Vậy là bạn đã gia nhập trào lưu thay đổi cuộc sống lớn nhất năm nay rồi đấy.

Đừng chờ ngày mai, đừng chờ đợi thêm phút giây nào nữa, hãy là bây giờ. Cơ thể và sức khỏe đang thay đổi từng giờ theo mỗi hành động của bạn, Body Transformation Challenge (Move21) ngay hôm nay và cùng góp sức lan truyền thông điệp này đến cộng đồng. 21 ngày và thay đổi cuộc sống của chính bạn.

 

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm: 3 BÀI TẬP VAI CƠ BẢN MÀ MỌI ANH CHÀNG GYMER NÀO CŨNG THUỘC NẰM LÒNG​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH