logo

Các chị em khi đến phòng tập gym đừng bỏ quên những trợ thủ đắc lực này. Chúng sẽ giúp việc tập luyện trở nên dễ dàng hơn đấy. 

Con lăn tập bụng

Ảnh: healthybobby

Với lợi ích giúp làm săn chắc các vùng cơ bụng, lưng, cánh tay,... con lăn tập bụng là một dụng cụ tập gym vô cùng hiệu quả. Chỉ cần dành khoảng 10 phút mỗi ngày để luyện tập với con lăn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của vòng hai khi lượng mỡ thừa được đốt cháy, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, các bài tập cùng con lăn lại rất đa dạng giúp bạn luyện tập toàn thân.

Tạ đơn

Ảnh: bodyforwife

Không chỉ sử dụng trong phòng tập gym, nhiều bài tập thể dục hoặc yoga đều cần đến tạ đơn để tạo nên sự kết hợp mang lại hiệu quả tối ưu. Tạ đơn với nhiều kích thước và cân nặng phù hợp với sự lựa chọn cho cả nam lẫn nữ. Hiện nay có nhiều loại tạ đơn cho chị em được thiết kế nhỏ gọn, bọc cao su rất an toàn và đẹp mắt.

Ghế tập bụng

Ảnh: thethaotaiphat

Ghế tập bụng là dụng cụ tập gym hỗ trợ các bài tập cơ bụng, cơ liên sườn… Đừng quên sử dụng trợ thủ đắc lực này để việc luyện tập vòng hai trở nên hiệu quả mà lại dễ dàng hơn nhé. Ngoài ra, có thể sử dụng ghế cho các bài tập nằm nâng tạ nhẹ để luyện cơ ngực, v..v...

Rope Exercise Tubes Elastic

Ảnh: thehinh

Đây là một dụng cụ tập luyện đơn giản nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến phần bắp đùi, hông và bắp tay. Bạn tập luyện bằng cách kéo căng dây để gây tác động lên phần cơ trên cơ thể tùy vào tư thế và bài tập. Dụng cụ này khá gọn và tiện ích trong việc di chuyển. Ngoài ra, có thể sử dụng chúng trong các bài tập giãn cơ trước và sau khi tập luyện trong phòng tập gym. 

Booty Belt

Ảnh: ione

Booty Belt là dụng cụ dạng thắt lưng, đính kèm vòng cao su siêu co dãn. Khi dùng, cài thắt lưng ngang hông quay phần vòng cao su ra sau, cài miếng dán trên vòng cao su qua lòng bàn chân. Tuy cách sử dụng khá cầu kỳ nhưng áp dụng Booty Belt trong việc tập cơ đùi sẽ mang lại tác dụng thu gọn bắp đùi, tăng độ nở cho hông.

Trên đây là một số dụng cụ gợi ý cho phái đẹp khi đến phòng tập gym, bạn có thể kết hợp xen kẽ nhiều bài tập khác nhau với mỗi dụng cụ để việc tập luyện không nhàm chán nhé.

Lynnette Dinh - Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm: 3 MÓN ĂN VẶT THẢ GA MÀ VẪN KHÔNG TĂNG CÂN​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH