logo

Nhằm n âng cao sự trải nghiệm của việc tập luyện thể dục với các tiện nghi sang trọng , thiết bị hiện đại , tầm nhìn ngoạn mục phù hợp riêng cho giới tinh hoa trong xã hội, vừa qua trên chuyên mục Style của trang South China Morning Post đã bình chọn 4 phòng tập gym sang trọng nhất ở châu Á trong đó có California Centuryon của Việt Nam.

Tập luyện thể dục thể thao từ lâu đã trở thành phong cách sống của người dân thành thị. Tuy nhiên, sau một ngày làm việc mệt mỏi, việc tập luyện thể dục trong một phòng tập gym quá đông học viên khiến cho một số người cảm thấy không thoải mái nữa. Thậm chí họ còn thấy ngột ngạt, đổ mồ hôi nhiều hơn cả tập luyện.

Vì vậy họ luôn muốn tìm kiếm một nơi thoải mái hơn, thư giãn hơn cho việc tập luyện thể dục. Cách nhanh nhất là đến ngay các phòng tập thể dục được xếp hạng sang trọng nhất châu Á, mỗi phòng đều có nội thất tinh xảo và các tiện nghi chuẩn 5 sao. Đặc biệt đây là nơi cực kỳ an toàn, riêng tư, kín đáo dành riêng cho những người muốn tìm đến để chăm sóc sức khỏe, đốt cháy calories, tránh sự tò mò của những người xung quanh.

Babel Fit, Malaysia

Tọa lạc trên tầng thượng của Menara Ken ở TTDI (Taman Tun Dr Ismail - Malaysia), Babel Fit đã đưa phòng tập gym lên một đẳng cấp cao hơn. Người tập sẽ cảm nhận sự khác biệt khi đi bộ qua các cánh cửa lớn rộng mở dẫn đến một khu vườn tươi mát, quầy bar với các món ăn thức uống tốt cho sức khỏe và rất nhiều không gian tập thể dục tuyệt đẹp.

Tập yoga với thảm tập nổi tại Babel Fit. Ảnh: scmp.com

Bên trong khu vực, việc tập luyện của bạn sẽ được bắt đầu bằng những thiết bị cao cấp nhất, mới nhất. Hoặc bạn có thể tiến thẳng vào hồ bơi ngoài trời, thử thách khả năng cân bằng của mình với thảm tập nổi, một dịch vụ mà không phải phòng tập gym nào cũng có. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội sử dụng phòng thay đồ bằng đá cẩm thạch đẹp tuyệt vời của Babel Fit được trang bị máy sáy tóc cao cấp Dyson giúp bạn có một vẻ ngoài tuyệt vời sau khi kết thúc buổi tập.

Ảnh: scmp.com

Gravity, Singapore

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Marina và khu thương mại trung tâm. Đây là câu lạc bộ sức khỏe được thành lập bởi đội ngũ chuyện gia cao cấp và chỉ dành cho những khách hàng được mời gia nhập câu lạc bộ.

Khu hồ bới có cảnh quan tuyệt đẹp của Gravity. Ảnh: scmp.com

Cơ sở hạ tầng của câu lạc bộ vượt ra khỏi những trang thiết bị & các máy tập gym thông dụng, Gravity - Singapore có những khu đào tạo chức năng đặc biệt hơn như khu boxing 1-on-1 hay spa tại chỗ để thư giãn sau tập luyện. Tại Gravity, thành quả cao nhất bạn đạt được trong tập luyện là tất cả. Các lớp học được tổ chức với các bài tập luyện chuyên biệt giúp thúc đẩy người tập đạt đến giới hạn cao nhất của họ.

California Centuryon, Vietnam

Được mệnh danh là một phòng tập gym hoàn hảo cho giới “siêu giàu” bởi California Centuryon, Viet Nam không chỉ kín đáo, riêng tư mà còn sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ bất cứ nhu cầu tập luyện nào của khách hàng.

Ánh vàng sang trọng tràn ngập không gian Centuryon. Ảnh: CFYC

Các thượng khách khi đến California Centuryon luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ được biểu hiện qua những chi tiết tinh tế nhất: sàn lát đá thạch anh của Ý, trang trí bằng những chùm đèn pha lê đen cao cấp, những chiếc khăn sạch sẽ và thơm mát, những sản phẩm chăm sóc cơ thể riêng biệt cùng nhiều tiện ích tốt cho sức khỏe bên cạnh việc tập gym như xông hơi, bơi lội, luyện tập với huấn luyện viên cá nhân và các bộ môn khác.

Khu hồ bơi riêng tư, yên tĩnh. Ảnh: CFYC

Với chất lượng vượt trội, không khó hiểu khi tập luyện tại đây bạn luôn có thể nhìn thấy được nhiều khách hàng nổi tiếng và giàu có. Bên cạnh các doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực, các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt cũng lựa chọn nơi này làm điểm đến yêu thích trong lịch trình mỗi ngày của mình.

Quầy bar cao cấp. Ảnh: CFYC

California Centuryon đã biến mọi thứ bạn mơ ước trở thành sự thật với một danh sách dịch vụ gần như vô tận.

California Centuryon hiện có mặt tại các địa chỉ sau:

TP. HCM:

Saigon Centre: 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1 – Điện thoại: (028) 7106 5999

Crescent Plaza: 105 Tôn Dật Tiên, Khu Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q.7 – Điện thoại: (028) 5412 1277

HÀ NỘI:

Somerset West Point: 2 Tây Hồ. P. Quảng An, Q. Tây Hồ - Điện thoại: (028) 5413 8373

Royal City: 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân – Điện thoại: (028) 6664 6088

Sky Club House, China

Nằm yên tĩnh giữa cuộc sống hối hả, nhộn nhịp của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc là Sky Club House, một câu lạc bộ tư nhân có kiến trúc toát lên vẻ đẹp tinh tế, bình yên. Câu lạc bộ là sự hòa trộn của một bầu không khí êm dịu bên cạnh các thiết bị tập gym hiện đại và cao cấp.

Khu vực tập luyện với ánh sáng trời độc đáo. Ảnh: Arch Daily

Câu lạc bộ có trần và tường bằng kính cho phép ánh sáng được tràn ngập cả không gian được thiết kế tối giản, tạo ra một môi trường vừa năng động vừa yên tĩnh mang lại động lực cho những người đang tập luyện thể thao tại đây

Carmen (CALIPSO)

Xem thêm: CENTURYON SAIGON CENTRE KHIẾN KHÁCH THAM QUAN CHOÁNG NGỢP VỀ ĐẲNG CẤP 5 SAO

BÀI VIẾT HỮU ÍCH