logo

Bạn đã biết phòng tập gym Saigon đạt chuẩn 5 sao với thương hiệu đẳng cấp California Centuryon Saigon Centre sắp khai trương chưa? Đây là thương hiệu đã quá nổi tiếng trong việc nắm giữ chìa khóa để sở hữu cuộc sống chất lượng bậc nhất chỉ dành riêng cho giới “siêu triệu phú" tại Việt Nam.

Ngay từ khi khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam, Chủ tích tập đoàn CMG.ASIA ông Randy Dobson đã dành nhiều tâm huyết cùng 20 năm kinh nghiệm để sáng lập nên một trung tâm thể thao và dinh dưỡng cho giới thượng lưu. Vì thế nên California Centuryon SaiGon Centre (SCC) phải quy tụ tất cả những tiêu chuẩn đặc biệt: dịch vụ 5 sao chu đáo đáp ứng mọi nhu cầu của tầng lớp high-class từ công nghệ, chất lượng, đến giá trị phục vụ đều được đầu tư một cách chuyên nghiệp và chọn lọc.

dịch vụ 5 sao chu đáo đáp ứng mọi nhu cầu của tầng lớp high-class

Ảnh: Centuryon SCC

Sang trọng và tinh tế là những yêu chí được đặt lên hàng đầu khi bước vào công đoạn phát thảo cho California Centuryon Saigon Centre. Vậy nên các thượng đế tương lai hẳn sẽ cực kì hài lòng với phòng tập gym Saigon sang trọng này cùng với trang thiết bị tối tân, đội ngũ huấn luyện được tuyển chọn kĩ lưỡng và chuyên nghiệp, cùng với những công thức “nước uống thần tiên” biến việc tập luyện thể thao trở nên thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong không gian tập luyện chuyên sâu, võ đài được trang hoàng độc đáo, những khung cảnh khiến cho những hội viên khi tham gia luôn có thêm động lực để tập luyện, xứng đáng với giá trị bản thân, tăng thêm tinh thần cùng ý chí vững vàng, thân hình tuyệt mĩ cho hội viên Centuryon không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và đứng đầu thế giới mà còn là đáp ứng phục vụ hội viên được chú trọng tuyệt đối. Sự đầu tư vào đội ngũ nhân viên phục vụ cũng là một trong những tiêu chí được ưu tiên hàng đầu tại đây.

Sang trọng và tinh tế là những yêu chí được đặt lên hàng đầu khi bước vào công đoạn phát cho California Centuryon Saigon Centre

các thượng đế tương lai hẳn sẽ cực kì hài lòng với những phòng tập gym sang trọng

Centuryon Saigon Centre - trang thiết bị tối tân

đội ngũ huấn luyện được tuyển chọn kĩ lưỡng và chuyên nghiệp

đội ngũ huấn luyện được tuyển chọn kĩ lưỡng và chuyên nghiệp

Ảnh: Centuryon SCC

Nhộn nhịp chuẩn bị chào đón California Centuryon Saigon Centre

Thứ bảy 28/10/2017 vừa qua quả là dịp cuối tuần khác biệt tại Saigon Centre bởi bất cứ ai đến đây đều có cơ hội được trải nghiệm phòng tập gym cùng những lớp học độc đáo của Centuryon và tham quan thiên đường tập luyện thể thao dành riêng cho giới thượng lưu. Và dù đây chỉ là dịp trải nghiệm trước khi Centuryon Saigon Centre chính thức khai trương, nhưng các khách hàng đến với Centuryon SCC đều cực kỳ hài lòng bởi ngoài việc cung cấp những nhu cầu thiết yếu cho việc tập luyện, trung tâm còn là nơi phục vụ của chủ nghĩa cá nhân cực kỳ cao với những dịch vụ “không tưởng” như đường dây nóng 24/7 dành cho những hội viên đặc biệt, chỗ để xe ưu tiên,… đều chung mục đích phục vụ cho sự riêng tư của các thượng đế.

cơ hội được trải nghiệm phòng tập gym cùng những lớp học độc đáo của Centuryon

Sự chăm chú của các khách tham quan khi nghe về các dịch vụ tại Centuryon

Sự chăm chú của các khách tham quan khi nghe về các dịch vụ tại Centuryon SCC. Ảnh: Centuryon SCC

Sự chu đáo của đội ngũ tư vấn đầy tâm huyết đã giúp những vị khách tham quan thêm phần gắn kết cùng Centuryon

Sự chu đáo của đội ngũ tư vấn đầy tâm huyết đã giúp những vị khách tham quan thêm phần gắn kết cùng Centuryon SCC. Ảnh: Centuryon SCC

Sự chu đáo của đội ngũ tư vấn đầy tâm huyết đã giúp những vị khách tham quan thêm phần gắn kết cùng Centuryon Saigon Centre

Sự chu đáo của đội ngũ tư vấn đầy tâm huyết đã giúp những vị khách tham quan thêm phần gắn kết cùng Centuryon Saigon Centre

Ảnh: SCC

Sự chu đáo của đội ngũ tư vấn đầy tâm huyết đã giúp những vị khách tham quan thêm phần gắn kết cùng Centuryon Saigon Centre, vì chính đội ngũ tư vấn tại đây luôn làm việc với lòng mong muốn giúp cộng đồng thay đổi cuộc sống tốt hơn không chỉ trong một thời gian ngắn, và còn bằng cả sự quan tâm thân thiết như một người bạn. Ngoài việc được tư vấn tận tình ra, những vị khách còn được tham gia một số lớp trải nghiệm như: PTX, Zumba, Pop Dance, Body Combat,... từ những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nhất tại hệ thống Centuryon.  

Centuryon - HLV Lily đang hướng dẫn lớp Demo Zumba

HLV Lily đang hướng dẫn lớp Demo Zumba. Ảnh: Centuryon SCC

Học viên học tại Centuryon

Học viên bị cuốn hút các lớp học Demo tại Centuryon SCC

Các vị khách bị cuốn theo nhịp điệu của các lớp học Demo tại Centuryon SCC. Ảnh: Centuryon SCC

Ngoài ra, các khách mời được thưởng thức những ly rượu vang Belaire

Ngoài ra, các khách mời được thưởng thức những ly rượu vang Belaire. Ảnh: Centuryon SCC

Với đẳng cấp hoàng gia lịch thiệp và sang trong, California Centuryon Saigon Centre sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng trong công cuộc mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, chất lượng hơn, tinh tế hơn, để các hội viên của Centuryon có thể cảm nhận rằng họ đang sống với những giá trị tốt đẹp thật sự tại phòng tập gym cao cấp  ngay tại Saigon này. Có như vậy Centuryon mới xứng đáng là trung tâm thể hình tuyệt đỉnh về mọi chuẩn mực dành cho giới thượng lưu – siêu giàu tại Việt Nam.

Cùng chờ đón Khai trương chính thức Trung tâm mới California Centuryon:

Địa chỉ: Lầu 6-7-8 Saigon Centre, 65 Lê lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Hotline tư vấn: (028) 7106 5999

Luna Nguyen (CALIPSO)

Xem thêm: 4 PHÒNG TẬP GYM SANG TRỌNG Ở CHÂU Á MANG LẠI NIỀM VUI TRONG TẬP LUYỆN THỂ THAO​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH