logo

Lỡ mê mẩn một cô nàng tập gym mà trong đầu lại không biết phải tặng nàng cái gì nhân dịp giáng sinh sắp tới? Dưới đây là một vài gợi ý về dụng cụ tập gym cho nữ từ đơn giản đến phức tạp, để bạn cưa cẩm thành công cô nàng gymer cho mùa đông không lạnh đây.

Giày chạy bộ dụng cụ tập gym thích hợp làm quà tặng

Dụng cụ tập gym không thể thiếu cho các nàng đó là giày thể thao. Các nàng cần những đôi giày đế bằng chuyên dụng, tiếp diện mặt đất lớn vừa hỗ trợ chạy bộ vừa hỗ trợ việc luyện các bài tập tạ. Ứng cử viên sáng giá cho lựa chọn này đó là giày của Converse hoặc Puma. Để tăng thêm sự quan tâm, các chàng trai có thể lựa chọn thêm đôi dép tông giúp bạn nữ có thể đi lại ở những nơi không mang giày được như phòng tắm hay phòng thay đồ. Bên cạnh đôi giày thời trang, đôi dép sẽ giúp nàng giữ được sự lịch sự, trang nhã trong phòng tập.

Giày chạy bộ
Ảnh: LindsayHenwood

Túi đi tập gym

Phụ nữ đến phòng tập bao giờ cũng chuẩn bị nhiều đồ đạc hơn đàn ông. Một chiếc túi với khoang chứa đồ rộng, giúp các nàng có thể chứa cả giày, đồ bẩn, khăn và tư trang cá nhân là gợi ý tuyệt vời về quà tặng nàng nhân dịp giáng sinh. Túi phải có nhiều ngăn để đựng nhiều thứ cùng một lúc, bề mặt túi phải không bám bụi, không thấm nước thì mới là túi tập gym lý tưởng.

Túi đi tập gym
Ảnh: Livvyland

Bình nước uống

Dụng cụ tập gym tuy đơn giản, thân thuộc, nhưng lại chứa cả một trời yêu thương. Trước mỗi buổi tập, bạn nữ cần nạp ít nhất 1 lít nước cho 1 giờ vận động. Sẽ như thế nào nếu nàng luôn giữ trong tay chai nước của bạn tặng cho nàng nhân dịp Giáng Sinh?

Mỹ phẩm chuyên dụng

Nếu có chút kiến thức về mỹ phẩm, bạn có thể chuẩn bị cho nàng các sản phẩm dưỡng da, chống nắng không chứa dầu, chuyên dụng cho luyện tập thể thao, vừa tránh trơn trượt, hạn chế chấn thương vừa đảm bảo cho làn da của nàng được bảo vệ trong suốt quá trình luyện tập.

Mỹ phẩm chuyên dụng
Ảnh: JoshZelaya

Dụng cụ tập gym thích hợp làm quà tặng: Dây đeo tay sức khỏe

Với dây đeo tay sức khỏe, nàng của bạn có thể kiểm soát được thông tin về số bước chân, thời gian ngủ sâu, nhịp tim, lượng calories được đốt cháy. Đó là những thông tin vô cùng quan trọng cho những tín đồ tập gym. Dây đeo tay sức khỏe là một gợi ý thực tế và hiện đại dành cho mùa giáng sinh năm nay.

Dây đeo tay sức khỏe
Ảnh: FilipMroz

Giáng sinh sắp đến rồi, chọn ngay một dụng cụ tập gym dành tặng cho riêng nàng để lấy điểm trong mùa lễ hội này nhé.

Hoàng Thi (CALIPSO)

Xem thêm: CÁC CÔ NÀNG VĂN PHÒNG CÓ BIẾT CÁCH ĐÁNH BAY MỠ BỤNG BẰNG 1 CHIẾC GHẾ?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH