logo

Sau chặng đường kéo dài một thập kỷ của CMG.ASIA tại Việt Nam, để ghi lại thời khắc quan trọng 10 năm thực hiện sứ mệnh "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn", CMG.ASIA đã cho ra đời triển lãm LEEP ASIA 2017 sẽ diễn ra vào tháng 8/2017. Dưới đây là một vài lý do khiến chúng ta không thể bỏ qua sự kiện quan trọng này.


LEEP ASIA 2017 dự kiến diễn ra tại TP. HCM, là sự kiện triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ với những nhãn hiệu hàng đầu, dự kiến thu hút 8.000 người tham dự. Sự kiện sẽ là một trong những chương trình đầu tiên tổng hợp các xu hướng, công nghệ và đổi mới liên quan đến các ngành công nghiệp giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, bao gồm các phương tiện truyền thông, thể thao giải trí, các thiết bị và sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y tế cung cấp cho tuổi thọ và vẻ đẹp.

1. Nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn diễn ra trong 3 ngày liên tục

Muay Thái - Một trong những hoạt động thi đấu tại LEEP ASIA 2017. Ảnh: CFYC

LEEP ASIA 2017 dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 8/2017 tại sân vận động quân khu 7 trong 3 ngày liên tục với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn. Không chỉ là triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, LEEP ASIA 2017 còn mang đến các hoạt động phong phú, có thể thu hút được sự quan tâm của mọi người như trình diễn thời trang, biểu diễn thể dục, thể thao, thi đấu Muay Thái...

2. Muscle Contest - Một cuộc thi thể hình hoàn toàn mới lạ tại Việt Nam

Tamer El-Guindy - Chủ tịch Muscle Contest, chương trình thể hình hàng đầu nước Mỹ

Cũng trong LEEP ASIA lần này, lần đầu tiên những người yêu thể hình Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia vào Muscle Contest, một cuộc thi thể hình có nguồn gốc từ Mỹ, hiện do Tamer El-Guindy, vận động viên thể hình nổi tiếng, làm chủ tịch. Hai người chiến thắng tại Muscle Contest của LEEP ASIA sẽ có cơ hội đại diện cho Việt Nam tham gia phiên bản quốc tế. Ngoài ra, mỗi người chiến thắng sẽ được trao thưởng 200 triệu đồng. Đây chắc chắn là một sự kiện đáng mong đọi cho những ai có đam mê với thể hình tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi này, bạn có thể truy cập vào trang web  Musclecontest.vn 

3. Lễ trao giải Super X Prize

Super X Prize mang lại tổng giá trị giải thưởng cho hội viên đến hơn 5 tỷ đồng.

Trong chuỗi hoạt động tại LEEP ASIA 2017, chương trình bốc thăm và trao giải thưởng Super X Prize dành cho các hội viên cũng sẽ được tiến hành. Super X Prize là chương trình giải thưởng được phát động từ tháng 5 năm 2017 dành cho hội viên đã đồng hành và ủng hộ CMG.ASIA suốt chặng đường vừa qua.

Đây không chỉ là chương trình tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để CMG.ASIA góp phần nâng tầm đẳng cấp cuộc sống cho khách hàng.

Tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng, bao gồm:
• 01 chiếc xế hộp Jaguar Prestige
• 02 chiếc siêu xe Ducati Monster 821
• 04 vé khứ hồi hạng THƯƠNG GIA đến bất kỳ thành phố lớn nào ở Châu Âu trên những chuyến bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines).

 
4. Những buổi toạ đàm truyền cảm hứng với mục tiêu “Making life better”- Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Không chỉ đơn giản là chương trình triển lãm về thể hình, giải trí, thẩm mỹ. LEEP ASIA 2017 còn mang đến các buổi tọa đàm, hội thảo chia sẻ từ các nhà lãnh đạo của các thương hiệu lớn trong ngành. Chủ đề các buổi chia sẻ sẽ xoay quanh các nội dung về những xu hướng và công nghệ mới nhất để có một chất lượng cuộc sống tốt hơn. Bên cạnh đó, người tham gia sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với những  cá nhân, tập thể truyền cảm hứng, là động lực và mục tiêu để CMG.ASIA hoàn thiện và phát triển không ngừng mỗi ngày.

 5. Những khách mời đặc biệt

 Một trong những yếu tố làm nên sức hút cho sự kiện lần này là sự tham dự của những nghệ sĩ, khách mời là những người đã có ảnh hưởng đến với lĩnh vực thể hình, giải trí tại Việt Nam.

Ngoài ra, CMG.ASIA còn tổ chức buổi Lễ trao giải Fitness and Entertainment Awards dành cho những cá nhân có vai trò và tầm ảnh hưởng quan trọng đã có những đóng góp làm nên sự thay đổi trong cuộc sống của cộng đồng trong thời gian qua, theo tiêu chí “Making Life Better”
 
LEEP ASIA 2017 không chỉ là dịp để CMG.ASIA nhìn lại những gì đã qua, tri ân những hội viên, nhân viên đã thân thiết gắn bó cùng tập đoàn trong suốt một thời gian dài mà còn là một bước đà để tiếp tục phát triển và tăng trưởng trong nhiều năm tiếp theo. Chi tiết về chương trình triễn lãm LEEP ASIA 2017 cùng lễ trao giải FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS sẽ được cập nhật cụ thể trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ đón!
 

Calipso Team

BÀI VIẾT HỮU ÍCH