logo

LEEP ASIA 2017 - Triển lãm ngành tăng cường sự sống do CMG.ASIA tổ chức sẽ diễn ra vào 3 ngày 18, 19, 20 tháng 8 tới đây. Sự kiện không chỉ là lời cảm ơn của tập đoàn đến với quý khách hàng, hội viên, LEEP ASIA 2017 còn mang trên mình sứ mệnh trong việc truyền tải những thông điệp ý nghĩa của CMG.ASIA đến người Việt Nam.

Nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của CMG.ASIA

Ảnh: CFYC

Tại chuỗi sự kiện 3 ngày của LEEP ASIA 2017, quý khách hàng sẽ được điểm qua những hoạt động liên quan đến việc rèn luyện sức khỏe, thể chất như Yoga, GroupX, Muay Thái, v.v… Ngoài thể hình, CMG.ASIA đã mở thêm nhiều bộ môn mới, đem đến sự đa dạng trong việc lựa chọn loại hình luyện tập cho khách hàng. Có thể kể đến sự phát triển của Muay Thái - từ một môn thể thao chỉ được luyện tập tại các CLB, tập đoàn đã thúc đẩy và tổ chức các giải đấu, đưa võ thuật truyền thống của Thái Lan trở thành bộ môn được nhiều người yêu thích và là hoạt động chính trong những ngày kỉ niệm của CMG.ASIA. Bên cạnh đó, lễ triển lãm thể hình còn đưa người xem đi qua chặng đường 10 năm phát triển của ngành tăng cường sự sống tại Việt Nam nói chung và CMG.ASIA nói riêng.

Gửi lời tri ân đến khách hàng

Ảnh: CFYC

LEEP ASIA 2017 được xem là lời tri ân gửi đến khách hàng của đã đồng hành cùng CMG.ASIA trong 10 năm qua. Nổi bật trong đó là sự kiện bốc thăm hoành tráng Super X Prize với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Quý khách hàng thân thiết của tập đoàn sẽ có cơ hội nhận các phần quà sang trọng và đẳng cấp như 1 xế hộp Jaguar XE Prestige 200PS, 2 mô tô Ducati Monster 821, 4 vé khứ hồi hạng thương gia đi Châu Âu trên hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines). Trong hành trình 10 năm tạo dựng ngành công nghiệp tăng cường sự sống tại Việt Nam, quý khách hàng chính là nhân tố quan trọng nhất làm nên sự phát triển của CMG.ASIA ngày hôm nay.

Tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho giới thể hình Việt Nam

Ảnh: CFYC

Lần đầu tiên tại Việt Nam, những người có đam mê với bộ môn thể hình sẽ được tham gia một cuộc thi đẳng cấp quốc tế mang tên Muscle Contest (bạn có thể xem thêm thông tin về cuộc thi này tại trang web  Musclecontest.vn) và CMG.ASIA chính là đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi hoành tráng này, đem đến sân chơi lành mạnh cho giới thể hình tại Việt Nam. Không chỉ đem đến những giá trị về tinh thần, CMG.ASIA còn dành tặng các giải thưởng với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng cho 2 thí sinh chiến thắng cuối cùng. Bên cạnh đó, 2 thí sinh này sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Muscle Contest phiên bản quốc tế. Ngoài ra, chủ tịch 12 năm qua của Muscle Contest - Tamer El-Guindy cũng sẽ xuất hiện trong vai trò là một trong những giám khảo của cuộc thi thể hình thuộc khuôn khổ LEEP ASIA 2017.

Tôn vinh những cá nhân có đóng góp cho ngành tăng cường sự sống

Ảnh: CFYC

Fitness & Entertainment Awards sẽ diễn ra vào tối ngày thứ 3 của chuỗi sự kiện LEEP ASIA 2017. Tại lễ trao giải này, CMG.ASIA sẽ tôn vinh những cá nhân, tập thể có đóng góp to lớn cho tập đoàn và đạt nhiều thành tựu trong thời gian qua. Bên cạnh đó, những người nổi tiếng có ảnh hưởng đến cộng đồng về mặt sức khỏe cũng sẽ được đề cử và có cơ hội được xướng tên ở các hạng mục như Fitness & Entertainment Icon of the Year, Athlete of the Year, People's Choice Awards - IamMore Stories và Upcoming Fitness & Entertainment Influencer of the Year.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: 5 LÝ DO KHÔNG THỂ BỎ LỠ “LEEP ASIA 2017 – TRIỂN LÃM NGÀNH CÔNG NGHIỆP TĂNG CƯỜNG SỰ SỐNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM”

BÀI VIẾT HỮU ÍCH