logo

Muscle Contest là cuộc thi dành cho mọi lứa tuổi, giới tính, chỉ cần bạn tự tin vào hình thể của mình là bạn đã có thể tham gia.

Tăng cường tập luyện

Muscle Contest là cuộc thi dành cho mọi lứa tuổi, giới tính, chỉ cần bạn tự tin vào hình thể của mình là bạn đã có thể tham gia. Cũng chính vì vậy mà cuộc thi lần này sẽ tập trung rất đông những ai có niềm đam mê với thể hình, những người đã tập luyện chăm chỉ để đạt được vóc dáng đáng mơ ước. Nếu bạn muốn tham gia, đừng quên tăng cường tập luyện một chút, chắc chắn rằng mình sẽ tự tin nhất khi đứng cạnh các thí sinh khác. Đừng để quãng thời gian luyện tập vất vả của bạn trước đó trở nên vô nghĩa. Xác định mục tiêu cao nhất của cuộc thi và bắt đầu dành thời gian thiết lập lại đôi chút chế độ luyện tập của mình. Đến phòng tập thường xuyên hơn, đẩy mạnh cường độ các bài tập và siết chặt vấn đề dinh dưỡng. Chỉ vài tuần nhưng cũng đủ để vóc dáng của bạn hoàn thiện hơn, mang đến sự tự tin và cơ hội chiến thắng cao nhất cho bạn.

Học cách tạo dáng

Là một cuộc thi hình thể nhưng vóc dáng hoàn hảo của bạn sẽ không được phô diễn nếu bạn lóng ngóng trước mặt ban giám khảo. Hãy tập luyện một chút về kỹ năng tạo dáng và trình diễn trước đám đông. Xem thêm các video hướng dẫn trên internet hoặc hỏi ý kiến HLV của bạn. Bí quyết là đừng ngại ngùng, hãy thật tự tin để làm chủ sân khấu, khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn. Hãy tập luyện trước gương, thử nhiều cách trình diễn. Quay lại quá trình tập luyện của bạn để có thể tự xem lại, bạn sẽ nhận ra những lỗi mình gặp phải, nhưng phần yếu điểm của cơ thể bạn và rút kinh nghiệm cho lần sau. Còn rất nhiều bí quyết khác khi tạo dáng trong một cuộc thi thể hình, chỉ cần tin tưởng vào kết quả luyện tập vất vả của bản thân và phô diễn hết những gì bạn có.

Đăng ký và chú ý thể lệ cuộc thi

Ban tổ chức Muscle Contest đã đơn giản hóa cách thức đăng ký để tất cả các thí sinh dễ dàng tham gia. Chỉ cần truy cập vào trang web  Musclecontest.vn và làm theo hướng dẫn. Đừng quên đến hệ thống CFYC gần nhất để hoàn tất thủ tục dự thi. Hãy đọc kỹ thể lệ và những chỉ dẫn từ ban tổ chức để chắc chắn rằng bạn không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào. Đó cũng chính là một trong những yếu tố giúp bạn có lợi thế hơn những thí sinh khác. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại hỏi ngay, ban tổ chức luôn sắn sàng giải đáp cho bạn.

Chú ý những chi tiết nhỏ

Đây là một trong những yếu tố nhỏ nhưng góp phần quan trọng vào chiến thắng của bạn: Một bộ trang phục trình diễn hợp lệ và đẹp mắt, phô diễn được hình thể của bạn sẽ giúp bạn tự tin hơn. Ngoài ra, một làn da đẹp, đều màu cũng sẽ giúp bạn chiến thắng một cách thuyết phục. Nhìn chung, đừng quên những chi tiết nhỏ nhất, từ nụ cười, ánh mắt đến phong thái trình diễn,… vì có thể chính chúng sẽ giúp bạn ghi điểm một cách tuyệt đối từ ban giám khảo.

Tìm kiếm sự ủng hộ

Đừng ngần ngại kêu gọi người thân, bạn bè đến xem và cổ vũ cho bạn. Điều này không những giúp bạn tự tin hơn mà còn tạo sự thoải mái cho bạn, bạn sẽ cảm thấy như mình chỉ đang trình diễn trước những người thân quen chứ không phải một đám đông xa lạ. Yếu tố đám đông cũng sẽ là một lợi điểm của bạn trước ban giám khảo. Một thí sinh được nhiều sự tán dương từ đám đông sẽ dễ ghi điểm hơn những thí sinh khác.

Muscle Contest sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/8 sắp tới tại Sân vận động Quân khu 7. Nhanh tay đăng ký để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình. Đừng ngần ngại tham gia nếu bạn có niềm đam mê lớn với thể hình. Phần thưởng lên đến 200 triệu đồng cùng cơ hội được đại diện Việt Nam tham dự Muscle Contest Thế giới đang chờ đợi bạn.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: musclecontest.vn 

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: MUSCLE CONTEST VÀ HÀNH TRÌNH KHỎE ĐẸP CỦA PHỤ NỮ VIỆT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH