logo

Các cô gái thích tập luyện thể thao luôn có rất nhiều ưu điểm được đánh giá cao hơn những cô gái khác. Nhưng trong đó, có 5 ưu điểm lớn nhất không thể thiếu khiến họ trở thành những “cực phẩm” luôn được phái mạnh săn đón.

Tập luyện thể thao không chỉ mang đến cho các cô gái một sức khỏe tốt mà còn mang đến những lợi ích sâu xa hơn. Thậm chí còn giúp cho các cô không rơi vào tình trạng FA bởi luôn được phái mạnh “săn đón” rất nhiệt tình. Vì sao lại như vậy?

Theo một số các nhà nghiên cứu, họ đã chỉ ra 5 nguyên nhân lớn nhất khiến một cô gái tập thích tập luyện thể thao trở thành hình mẫu con gái lý tưởng của các chàng trai hiện đại.

1.Sở hữu một thân hình quyến rũ, nóng bỏng

Đàn ông yêu bằng mắt, vì vậy đây chính là yếu tố đầu tiên được phái mạnh chú ý đến. Các cô gái khi đến với tập luyện thể dục thể thao hầu hết đều vì 2 mục tiêu lớn nhất: giảm cân nhanh và có thân hình chuẩn như các hoa hậu, người mẫu lý tưởng. Quá trình tập luyện lâu dài, bài bản sẽ giúp các cô gái đạt được điều mình mong muốn. Việc sở hữu một thân hình cân đối hay quyến rũ là việc rất dễ dàng bởi các động tác tập luyện luôn hỗ trợ làm eo thon, vòng 3 nở nang săn chắc, đùi nhỏ, không bị mỡ bụng...

2.Có sức khỏe tốt, năng động, hoạt bát, tự tin

Những cô gái thường xuyên tập luyện thể thao dĩ nhiên sẽ có một sức khỏe tốt, ít bị đau ốm lặt vặt. Họ cũng năng động và hoạt bát hơn bởi tập luyện đã giúp giải tỏa căng thẳng và luôn tự tin với vẻ bề ngoài hơn các cô gái khác. Điều này sẽ khiến họ không bị nhút nhát, e dè trở nên dễ tiếp xúc, dễ hòa đồng thích nghi với mọi hoàn cảnh. Đi chơi với những cô gái thế này chỉ làm các chàng trai thêm hãnh diện mà thôi.

3.”Mạnh mẽ” hơn trong chuyện gối chăn

Điều này đã được khoa học chứng minh khá rõ ràng. Tập luyện thể thao thường xuyên sẽ thúc đẩy cơ thể sản sinh một hormone có tên gọi là testosterone – thúc đẩy ham muốn tình dục tăng cao, nhất là ở phái nữ. Các bạn nữ sẽ trở nên "mạnh mẽ" hơn , sexy hơn trong phòng ngủ.  Trong một thí nghiệm, nếu khi xem các hình ảnh mang tính chất kích thích, ham muốn tình dục của phụ nữ tăng 169% thì chỉ với đạp xe đạp 20 phút đã đạt được con số đó.

4.Có tính kiên trì, nhẫn nại, ý chí cao

Tập luyện thể dục thể thao đòi hỏi một quá trình lâu dài chứ không phải ngày một ngày hai. Vì vậy những cô gái thích tập luyện thể thao sẽ rèn được sự nhẫn nại, kiên trì trước các sự việc diễn ra chứ không nóng nảy, thiếu bình tĩnh. Điều này giúp ích rất nhiều cho những mối quan hệ trong yêu đương, bởi nếu có sự cố xảy ra cả hai sẽ cùng ngồi lại bình tĩnh giải quyết. Phái mạnh thích như vậy hơn là cứ mệt mỏi chạy theo “sự đỏng đảnh” vô cớ.

5.Tìm được đồng minh, try kỷ

Bởi vì họ thích tập gym nên không có nghĩa lý gì họ phản đối bạn trai mình dành thời gian cho thể thao, tập luyện. Thậm chí các cô gái còn trở thành bạn tập luyện của người yêu/chồng. Họ sẽ hiểu nhau hơn, có nhiều điểm chung để chia sẻ cùng nhau niềm đam mê thể thao bất tận. Thậm chí họ còn biết cảm thông nhiều hơn cho đối phương của mình, khiến phái mạnh cảm thấy thật thoải mái.

Ảnh: Tatices

Carmen (CALIPSO)

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhà, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm mỡ bắp tay, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì

BÀI VIẾT HỮU ÍCH