logo

1. Việt Nam là nước đầu tiên tại châu Á có chi nhánh của UFC Gym

Từ lâu UFC Gym Hoa Kỳ đã từng là thánh đường võ thuật tự do và là lò luyện của hàng loạt nhà vô địch kỳ cực của MMA. Bỏ qua nhiều lời mời hợp tác khắp nơi trên Thế Giới, UFC Gym đã chọn Việt Nam là nơi mở chi nhánh đầu tiên tại châu Á.

2. Là đại diện duy nhất tại Việt Nam được đề cử Fitness Best Asia Awards 2017

Fitness Best Asia Awards năm nay có sự đa dạng trong đề cử: từ các nhãn hàng trang phục dụng cụ thể thao, đến danh hiệu dành cho những phòng tập và các huấn luyện viên nổi tiếng khắp châu Á. Thậm chí, BTC đều rất cẩn thận trong việc chọn lựa ứng viên và chia theo chuyên  môn của ứng viên:  Pilates, Yoga, MMA,…  Và lần này UFC Gym Việt Nam nằm trong đề cử hạng mục MMA. Bạn có thể tham gia bình chọn và có cơ hội nhận được iPhone 7 theo hướng dẫn tại đây:  http://www.ufcgym.com.vn/blog/co-hoi-nhan-duoc-3-thang-tap-mien-phi-khi-binh-chon-ufc-gym 

3. Thương hiệu UFC Gym Việt Nam được vận hành bởi tập đoàn CMG.ASIA

Chủ tịch CMG.ASIA Randy Dobson phát biểu trong lễ khai trương UFC Gym Việt Nam

Với phương châm “Making life better”, không chỉ riêng UFC Gym mà tất cả các thương hiệu thuộc tập đoàn CMG.ASIA luôn mang đến các sản phẩm giúp mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng về các mảng sức khỏe, thể thao – thể hình, giáo dục, thẩm mỹ,…. Vậy nên UFC Gym Việt Nam hoàn toàn xứng đáng là hệ thống phòng tập MMA tốt nhất Châu Á.

4. Siêu mẫu Lan Khuê là đại sứ thương hiệu của UFC Gym

Lan Khuê cùng Cựu vô địch MMA - Rob Mc Cullough chụp ảnh sau buổi luyện tập

"Cô ấy luôn tung ra những đòn đánh mạnh hơn so với mức tôi yêu cầu. Đặc biệt là tinh thần của cô ấy giống như một võ sỹ chuyên nghiệp. Cô ấy hét lớn mỗi khi ra đòn một cách đầy sức mạnh, đấy là những tố chất cần có của một nhà vô địch." Đó là những lời khen từ Cựu vô địch võ tự do MMA - Rob Mc Cullough dành cho siêu Mẫu Lan Khuê.

5. Trưởng Huấn luyện viên là huyền thoại MMA quốc tế

HLV trưởng Arnaud Lepont trên sân đấu của UFC

Arnaud Lepont - Head of Programming/Head coach của UFC Gym Việt Nam - là một trong những võ sĩ MMA nổi tiếng và có nhiều đóng góp nhất trong lịch sử phát triển võ tổng hợp tại Việt Nam.

6.UFC Gym Việt Nam sở hữu hệ thống đào tạo đa dạng kết hợp võ thuật

UFC Gym quốc tế từ lâu đã nổi tiếng là chuỗi luyện tập thể hình kết hợp võ thuật. Vậy nên khi đến Việt Nam, UFC Gym đã mang theo có một hệ thống đào tạo phong phú từ thể hình cơ bản, thể hình chức năng, võ thuật đối kháng ở đủ các trường phái như grappling (BJJ), striking (boxing Muay Thái) và Wrestling.

Cũng không thể kể đến các chương trình đào tạo độc quyền của UFC Gym như UFC FIT®.  Đây là giáo trình thể chất được đúc kết từ thành quả và kinh nghiệm tập luyện của hàng trăm võ sĩ MMA hàng đầu thế giới. Các lớp UFC FIT® cực phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm bài tập toàn thân cường độ cao cách quãng (HIIT). Chương trình tập luyện của lớp học này được thiết kế theo tuần tự các chuỗi bài tập, nhằm thử thách giảm cân, tăng thể lực, cải thiện thăng bằng và sự linh hoạt của cơ thể.

7. Có chương trình liên kết đặc biệt với CaliKid Academy

Nhiều người trăn trở  khi trở thành bố mẹ sẽ khó có thời gian luyện tập. Hiểu được điều đấy, UFC Gym Việt Nam hỗ trợ chương trình liên kết đặc biệt với Calikid Academy - nơi tập luyện thú vị cho trẻ nhỏ. Nhờ thế mà các bậc phụ huynh là học viên tại UFC Gym hoàn toàn yên tâm về con em mình khi dốc sức luyện tập trong phòng tập.

Luna Nguyen

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH