logo

10 hình ảnh Yoga ngoài trời dưới đây có lẽ không phải là những bức ảnh đẹp nhất, thậm chí đó không phải là tác phẩm của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nhưng tất cả đều nói lên niềm say mê, yêu đời cùng Yoga. Trung tâm Yoga Plus hi vọng rằng, những bức ảnh này sẽ truyền đến cho bạn một nguồn cảm hứng mới mẻ, để bạn bắt đầu làm quen với Yoga. Từ đó, giúp bạn kiểm soát các trạng thái cảm xúc tốt hơn để luôn vui vẻ, lạc quan; phòng chống các bệnh tật và tăng cường sức khỏe.

Hãy thay đổi không gian tập luyện Yoga, gặp gỡ những gương mặt mới, bạn sẽ ngạc nhiên khi việc hít thở khí trời sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái. Không chỉ các bó cơ được đáp ứng tốt hơn, mà tâm trí của bạn cũng phấn chấn hơn, khiến bạn muốn làm việc tích cực hơn nữa.

Ảnh: Weheartit

Khi bạn có thói quen tập Yoga ngoài trời, bạn sẽ duy trì được thói quen thức dậy sớm vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Khi dậy sớm, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành tốt cho não bộ, tuần hoàn máu và tăng cường hệ miễn dịch; giúp bạn tỉnh táo hơn, tràn trề năng lượng và tràn đầy sinh lực.

Ảnh: Amazon

Tập Yoga ngoài trời giúp điều hòa cơ thể, rèn luyện sự điềm tĩnh, bạn thoát khỏi những suy nghĩ, lo âu để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho ngày mới. Khi tập luyện bạn phải tập trung cao độ vào các động tác nên tâm trí được giải phóng khỏi căng thẳng, áp lực trong cuộc sống hàng ngày.

Ảnh: Weheartit

Tâm trí bạn được nghỉ ngơi, giúp tinh thần thư thái, sảng khoái, tập trung tốt hơn, luôn cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống. Các bài tập Yoga là liệu pháp giải tỏa stress rất tốt, giúp tinh thần bạn luôn thoải mái, năng động, vui vẻ cho các hoạt động của ngày mới, mang tới một ngày làm việc, học tập hiệu quả.

Ảnh: Feeldesain

Luyện tập Yoga ngoài trời cũng tạo ra cảm giác có sức sống mới, tràn đầy năng lượng và những suy nghĩ tích cực so với khi tập trong nhà.

Ảnh: Feeldesain

Luyện tập Yoga ngoài trời cũng tạo ra cảm giác có sức sống mới, tràn đầy năng lượng và những suy nghĩ tích cực so với khi tập trong nhà.

Ảnh: Yogi

Ảnh: Yoga Journal

Yoga Plus tin rằng, bộ môn Yoga đã trở thành một hình thức tập thể dục hằng ngày phổ biến hiện nay và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người từ sự tập luyện cơ bắp đến nâng cao nhận thức, đến sự hài hòa trong cả tâm trí và cơ thể.

Ảnh: Daily Motion

Tập Yoga ngoài trời vào buổi sáng sẽ cung cấp oxi, tăng lượng tuần hoàn máu. Từ đó cân bằng nhịp thở, thúc đẩy máu về tim, đi nuôi các cơ quan nội tạng trong cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

 

Ảnh: Fitnessforher

Thêm vào đó, não được cung cấp nhiều oxi giúp tinh thần luôn hứng khởi, vui vẻ, phấn chấn, sáng suốt và tập trung tốt hơn. Bắt đầu một ngày mới bằng những bài tập Yoga sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, tràn trề năng lượng, tinh thần luôn thoải mái, hứng khởi.

Ảnh: Fitnessforher

Với những hình ảnh đầy cảm hứng trên, hi vọng bạn sẽ yêu Yoga hơn khi thay đổi không gian tập từ studio hay phòng tập sang tập Yoga ngoài trời. Gần gũi với thiên nhiên sẽ góp phần mang đến cho người tập cơ hội thư giãn đầu óc, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm và những bức bối trong cuộc sống hàng ngày.

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                        

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

Xem thêm: giảm cân tại nhà, thực đơn giảm cân với khoai lang, uống gì để giảm mỡ bụng, chế độ ăn giảm mỡ bụng, cách giảm mỡ đùi

BÀI VIẾT HỮU ÍCH