logo

Tại LEEP ASIA 2017 sẽ có tổng cộng 6 trận thi đấu đỉnh cao từ các võ sĩ hàng đầu của võ Muay Thái. Bài viết hôm nay giới thiệu đến các bạn 4 trong số 12 võ sĩ sẽ tranh tài trong Giải thi đấu Muay quốc tế năm 2017 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu quân khu 7 vào ngày 18 tháng 8 năm 2017.

Võ sĩ Lê Công Nghị và Võ sĩ Chen Yu-Xi

Lê Công Nghị, biệt danh Many, sinh năm 1986, anh đã đến với võ Muay Thái được 5 năm dưới vai trò là huấn luyện viên là võ sĩ nghiệp dư. Tham gia vào Giải thi đấu quốc tế lần này, Many mang theo tinh thần học hỏi là chính, anh chia sẻ: “Đây sẽ là cơ hội để tôi cọ sát và học hỏi kinh nghiệm từ các võ sĩ khác. Không cần biết cơ hội chiến thắng của mình là bao nhiêu, tôi sẽ thể hiện hết khả năng của mình.

Đối thủ của Many là Tiger Oriental võ sĩ người Đài Loan, tên thật là Chen Yu-Xi. Anh là võ sĩ trẻ, chỉ mới 19 tuổi, nhưng Tiger Oriental đã tham gia thi đấu ở nhiều hạng cân và đạt rất nhiều huy chương vàng toàn quốc. Muay Thai Fight Night lần này sẽ là một trong những giải đấu Quốc tế đầu tiên của võ sĩ trẻ này: “Đây quả là cơ hội để võ sĩ trẻ như tôi có cơ hội cọ sát cùng những đối thủ có nhiều kinh nghiệm trên Thế giới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để học hỏi và giành chiến thắng”.

Võ sĩ Nguyễn Thành Trung và Võ sĩ Sarawut Saengdao

Võ sĩ Nguyễn Thành Trung đến từ Việt Nam là người đã có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu võ Muay Thái. Từng đoạt huy chương đồng Giải vô địch Muay Thái Đông Nam Á và năm 2016 thế nhưng Thành Trung luôn xem việc được thi đấu để học hỏi kinh nghiệm, phát triển kỹ năng là ưu tiên hàng đầu. Thành Trung tham gia vào Giải thi đấu Muay tại LEEP ASIA lần này cũng với mục đích học hỏi kinh nghiệm là chính, ngoài ra, nhờ vào sự kiện này mà “bộ môn Muay Thái có thể đến gần hơn với mọi người, để họ biết đến nhiều hơn và góp phần phát triển Muay Thai tại Việt Nam”.

Võ sĩ Sarawut Saengdao đến từ cái nôi của Muay Thái. Với hình thể cao 1m80, nặng 71 cân. Sarawut khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải e dè. Đạt thành tích khủng với 20 trận thắng và chỉ có 4 trận thua, Sarawut sẽ là đối thủ đáng gờm cho ngôi vô địch của Muay Thai Fight Night: “Bất cứ một trận đấu nào cũng mang ý nghĩa quan trọng đối với tôi. Tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình để thể hiện được tinh thần thượng võ của Muay Thái”.

Võ sĩ Việt Nam với lợi thế sân nhà, hay võ sĩ nước ngoài với lợi thế về tuổi tác và kinh nghiệm thi đấu sẽ đạt được thành tích trong lần gặp mặt này? Điều bất ngờ gì sẽ xảy ra. Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 tại LEEP ASIA.

Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7.

Truy cập tại địa chỉ: www.leep.asia hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: NHỮNG BÀI TẬP THỂ LỰC CHUẨN BỊ CHO VIETNAM JUNGLE MARATHON

BÀI VIẾT HỮU ÍCH