logo

Chỉ với 1 chiếc muỗng bạn có thể thực hiện việc kiểm tra nội tạng tại nhà

BỘ 4 BÀI TẬP HIIT GIẢM CÂN THẦN TỐC CHỈ TRONG 2 TUẦN

4 Động tác HIIT săn đùi gọn eo cấp tốc chỉ tốn 5 phút để tập

BÀI TẬP HIIT TẠI NHÀ CỰC CHUẨN CHỈ 5 PHÚT GIẢM 4KG 2 TUẦN

COMBO 4 ĐỘNG TÁC HIIT GIẢM NGAY 2KG CHỈ TRONG 1 TUẦN

Nguy cơ tử vong do sử dụng thuốc giảm cân

Tại các bệnh viện có các khoa khám chuyên biệt về nội soi và xét nghiệm. Các bác sĩ thường tiến hành lấy mẫu thử là tuyến nước bọt để chuẩn đoán tình hình của bệnh nhân. Có nhiều nguyên nhân lí giải cho điều này, các cơ quan thuộc hệ tiêu hóa có mối quan hệ mật thiết trong việc xử lí thức ăn. Chính vì thế hãy tận dụng nước bọt – dịch tiết trực tiếp từ nội tạng. Chính điều này phản ánh rõ rang nhất tình trạng sức khỏe của từng cơ quan trong hệ tiêu hóa.

Các chất trong nước bọt khi phản ứng với kim loại sẽ tạo ra sự thay đổi màu sắc. Những thầy thuốc Trung Quốc đã đặt một chiếc thìa vào lưỡi bệnh nhân và quan sát sự thay đổi của màu sắc nước bọt, từ đó đưa ra chẩn đoán. Phương pháp y học cổ truyền này khá chính xác và đã được các chuyên gia đại học Missouri áp dụng để tạo nên các phần mềm chẩn đoán bệnh.

Cách tự kiểm tra hệ tiêu hóa tại nhà bằng thìa.

Bạn chuẩn bị 1 chiếc thìa kim loại, có kích thước vừa phải và độ vòng để có thể áp sát đc vào lòng của lưỡi.

Sau khi ăn tối và súc miệng sạch, hãy thực hiện các thao tác sau:

Lưu ý:

Để quan sát đúng nhất, bạn hãy đặt thìa ngay dưới bóng đèn, nơi có nguồn sáng trực tiếp và rõ ràng.

Nếu nước bọt trên thìa không đổi màu và không có mùi lạ, nội tạng của bạn đang khá ổn. Không có điều gì phải đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu có mùi hôi bạn nên chú ý vệ sinh rang miệng sạch sẽ sau mỗi bữa ăn.

Nhưng nếu chúng đổi sang 4 sắc màu ở trên, hãy cân nhắc việc thay đổi chế độ sinh hoạt cũng như gặp bác sĩ:

Thông thường nếu nước bọt và thìa chuyển tím hoặc cam, bạn có thể khắc phục bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống. Hãy giảm các món giàu mỡ, đồ chiên, thức ăn nhiều chất đạm và tăng cường rau xanh để giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể. Nó sẽ giúp máu tuần hoàn tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Nên kết hợp các bài tập hiit để giúp bạn có một quả tim khỏe hơn.

Với người có màu thìa chuyển cam hoặc vàng cam, bạn rõ ràng cần uống nước nhiều hơn, giúp thận hoạt động trơn tru hơn. Ngoài ra nếu thìa tím và cam còn có liên quan đến một số chứng nhiễm độc kim loại. Do đó hãy sắp xếp ngay một buổi khám bệnh có siêu âm, thử máu và nội soi nếu cần để sớm phát hiện bệnh ở hệ tiêu hóa.

Người có thìa trắng và vàng nhạt, vàng be thường mắc các bệnh liên quan đến vi khuẩn. Lúc này, việc đi khám tổng quát cũng sẽ giúp bạn phát hiện bệnh và điều trị kịp thời. Theo lời khuyên từ các chuyên gia bác sĩ, bạn nên khám nội soi để có kết quả chính xác cho từng bộ phận, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên đúng đắn để bạn điều trị nhanh chóng hơn.

BỘ 4 BÀI TẬP HIIT GIẢM CÂN THẦN TỐC CHỈ TRONG 2 TUẦN

4 Động tác HIIT săn đùi gọn eo cấp tốc chỉ tốn 5 phút để tập

BÀI TẬP HIIT TẠI NHÀ CỰC CHUẨN CHỈ 5 PHÚT GIẢM 4KG 2 TUẦN

COMBO 4 ĐỘNG TÁC HIIT GIẢM NGAY 2KG CHỈ TRONG 1 TUẦN

Nguy cơ tử vong do sử dụng thuốc giảm cân

Pyn Trần ( tổng hợp )

Model: Mona Ngân Trần

Photo: Tâm Lê - CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH