logo

Những năm trước, 3 ngôi sao đình đám IU, Suzy và Park Shin Hye đã từng xuất hiện với hình ảnh mũm mĩm đáng yêu. Nhưng thời gian gần đây, họ đã trở lại và khiến khán giả không khỏi bất ngờ với màn “lột xác” hoàn hảo  về ngoại hình nhờ áp dụng nghiêm ngặt chế độ ăn giảm béo. Vậy! những bí kíp của họ trong thực đơn giảm cân là gì. Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Chế độ ăn giảm béo của 3 nữ nghệ sĩ nổi tiếng: IU, Suzy và Park Shin Hye 

IU

Món ăn chính trong thực đơn áp dụng chế độ ăn giảm béo của “em gái quốc dân” bao gồm: 2 củ khoai lang, 1 quả táo, 1 ly sữa ít béo có kết hợp kèm protein.
Một thực đơn giảm cân tối giản như thế này sẽ không mấy gì dễ dàng cho các bạn có thể áp dụng. Nhưng IU đã nỗ lực áp dụng thực đơn này và giảm được 3kg. Không chỉ dừng lại ở việc ăn kiêng, IU còn tích cực tập thể dục mỗi ngày.

Chế độ ăn giảm béo 
Hình ảnh của nữ ca sĩ IU sau khi áp dụng chế độ ăn giảm béo thành công
(nguồn: Internet)

Suzy

Thực đơn áp dụng chế độ ăn giảm béo của Suzy được tiết lộ khiến nhiều người xót xa. Trước đây, cô nàng thường xuyên bị chê cười vì đôi chân to và khuôn mặt béo do thừa cân. Chính vì vậy, Suzy quyết định lên kế hoạch giảm cân để hoàn thiện bản thân hơn trong mắt khán giả. Được biết, thực đơn của Suzy vào bữa sáng gồm 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa. Buổi trưa sẽ lót dạ bằng gạo nâu và salad. Bữa ăn tối càng ít càng tốt, hai củ khoai lang là đủ tiêu chuẩn. Song song với chế độ ăn giảm béo này là việc tập luyện thể dục, thể hình nghiêm khắc.

Chế độ ăn giảm béo 
Suzy sau khi giảm cân thành công nhờ áp dụng chế độ ăn giảm béo
(Nguồn: Internet)

Park Shin Hye

Khác với IU và Suzy, thực đơn giảm áp dụng chế độ ăn giảm béo của Park Shin Hye lại tập trung vào các loại rau củ. Bữa sáng với một quả dưa chuột và sữa ít béo. Bữa trưa là cơm và một chút bắp cải. Bữa tối của nữ diễn viên lại trở lại với thực đơn toàn rau bao gồm dưa chuột và bắp cải. Nữ diễn viên cũng rất tập trung vào bài tập tập luyện giảm cân bên cạnh chế độ ăn giảm béo. Park Shin Hye thường tập múa ba lê để giúp cơ thể cân bằng và dẻo dai hơn.

Chế độ ăn giảm béo 
Park Shin Hye nâng tầm nhan sắc sau khi áp dụng chế độ ăn giảm béo thành công
(nguồn: Internet)

Nói lời tạm biệt với “mỡ thừa” khi tham gia tập luyện cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Bạn thấy đấy, các Idols của chúng ta mặc dù đã áp dụng chế độ ăn giảm béo thật sự nghiêm ngặt, nhưng họ cũng không quên luyện tập thể dục đều đặn để có thể chạm ngưỡng cân nặng “lý tưởng”. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ phát huy hiệu quả giảm cân khi bạn kết hợp cùng lịch trình tập luyện khoa học.
Tự hào là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness & Yoga tự tin có thể đáp ứng tất cả mọi nhu cầu tập luyện của từng học viên. Chúng tôi đầu tư các máy tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ thoáng mát, cùng những dịch vụ kết hợp sau luyện tập hoàn toàn miễn phí như: sử dụng bể bơi, phòng xông hơi.

Với đội ngũ huấn luyện viên có tâm và dày dạn kinh nghiệm. Mỗi học viên luyện tập tại California Fitness & Yoga sẽ luôn được giải đáp thắc mắc cũng như nhận hỗ trợ tư vấn về chế độ ăn uống riêng cho bản thân.

Chế độ ăn giảm béo  Thay vì tự hỏi nên thực hiện “chế độ ăn giảm béo” nào, hãy đến với California Fitness & Yoga ngay hôm nay để có được vóc dáng như ý
(Ảnh: Internet)

California Fitness & Yoga đã thiết kế đa dạng các lớp giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa và tiêu hao calo nhằm hỗ trợ các học viên có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích tập. Sau đây là những lớp tập luyện California Fitness & Yoga muốn giới thiệu đến các bạn:

Caliride: Đến với lớp đạp xe cường độ cao này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đạp xe chinh phục mọi cấp độ một cách thực tế. Trong thời lượng 45 phút, bạn sẽ đốt cháy 500 calo và xả stress hiệu quả khi tập luyện cùng nhiều học viên khác trên nền nhạc cực sôi động. 

Zumba: Nhắc đến zumba, chúng ta thường nghĩ đến sự sôi động, thoải mái cùng những bước nhảy latin cuồng nhiệt. Lớp học kéo dài trong vòng 60 phút, giúp bạn đốt cháy 500 calo hiệu quả. Đồng thời cải thiện độ dẻo dai và giải phóng năng lượng cho cơ thể rất tốt.

LIFT: Lớp học Lift sẽ kết hợp các bài tập thể dục cùng tạ cơ bản nhằm tăng cường sức bền, cắt nét cơ bắp và đốt cháy năng lượng hiệu quả. Với 60 phút tập luyện cùng Lift, bạn sẽ “tạm biệt” được hơn 650 calo. Thật đơn giản và nhanh chóng phải không nào?

Qua bài viết trên, California Fitness & Yoga đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về chế độ ăn giảm béo của 3 nữ nghệ sĩ xứ sở Kim Chi. Bạn cũng đừng quên rằng, tập luyện thường xuyên sẽ là con đường hoàn hảo nhất giúp đạt được cân nặng mơ ước. Hãy cùng California Fitness & Yoga hiện thực hóa ước mơ sở hữu vóc dáng lý tưởng của bạn ngay thôi nào! Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để nhận được nhiều tư vấn hơn nhé!

XEM THÊM: 

1.  THỰC ĐƠN GIẢM CÂN TRONG 7 NGÀY

2.  THỰC ĐƠN GIẢM CÂN VỚI KHOAI LANG

3.   THỰC ĐƠN VÀ BÀI TẬP GIẢM CÂN

4.  5 BÀI TẬP GIẢM MỠ HIỆU QUẢ

5.   THỰC ĐƠN GIẢM CÂN CHO NGƯỜI BÉO PHÌ

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH