logo

Khi rèn luyện hình thể, âm nhạc dường như là “chất kích thích lành mạnh” không thể thiếu với bất kỳ ai. Bạn sẽ nhiều năng lượng hơn, hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn cháy cùng những giai điệu sôi động. Vậy bạn hãy tưởng tượng buổi luyện tập của chúng ta sẽ còn hiệu quả như thế nào nữa khi cả lớp cùng nâng tạ? Đấy là lý do Lift Class ra đời.

Thử thách lớn mang tên “chán”

Với những người mới bắt đầu tập gym, cơn đau hay mệt mỏi có thể khiến họ chùn bước, tuy nhiên tảng đá lớn nhất mà “newbie” cần phải vượt qua lại mang tên động lực và hứng thú. Có được điều đấy, dường như con đường rèn luyện hình thể sẽ dễ dàng hơn.

Có động lực và hứng thú, con đường rèn luyện hình thể sẽ dễ dàng hơn. (Ảnh: istock)

Nâng lên, hạ xuống cùng cục tạ “lạnh ngắt”, lặp đi lặp lại từ ngày này qua ngày khác, khiến không ít người nản lòng vì có vẻ buồn tẻ. Thế nên, âm nhạc luôn là “liều thuốc tinh thần” cực tốt cho Gymer trong quá trình rèn luyện. Hơn thế nữa, tập một mình luôn khiến không ít người băn khoăn, không biết mình tập có đúng kỹ thuật hay không, mình tập có hiệu quả không hay thiếu đi nguồn động lực “khách quan” để cố gắng hết mình. Hiểu được điều đó, California Fitness & Yoga Center đã chính thức ra mắt một lớp học dành cho bất kỳ ai đam mê sức mạnh cơ bắp cùng âm nhạc sôi động - Lift Class, với bạn bè, huấn luyện viên chuyên nghiệp trong không khí vô cùng cuồng nhiệt, chắc chắn việc tăng cơ của bạn sẽ hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

Lift Class giúp quá trình tăng cơ của bạn hiệu quả hơn gấp nhiều lần. (Ảnh: tripadvisor)

Tham khảo thêm:  BẠN PHÙ HỢP VỚI LỚP HỌC NÀO CỦA GROUPX CFYC?

Lift Class mang đến cho bạn điều gì?

Tăng cường sức mạnh cơ bắp

Được phát triển dựa trên nền tảng của những bài tập tạ quen thuộc và được nhiều người công nhận, trong suốt 1 giờ luyện tập Lift Class, cơ bắp của bạn sẽ luôn hoạt động “hết công suất” và thăng hoa cùng âm nhạc, từ đó trở nên đẹp hơn, mạnh mẽ hơn.

Cơ bắp trở nên đầy mạnh mẽ với Lift Class. (Ảnh: crossfit123)

Bền bỉ hơn, trái tim khỏe mạnh hơn

Chuyên gia thể hình John Carrico - người đồng sáng lập Excecellen Health and Fitness, đưa ra dẫn chứng vô cùng cụ thể về việc rèn luyện bộ môn này: “Với cường độ hoạt động cao và kéo dài, một cầu thủ bóng đá bình thường rất dễ bị đuối sức về cuối trận, tuy nhiên khi anh ta tập squat, nâng tạ hay các động tác cường độ cao như trong Lift Class, giới hạn được phá bỏ, cơ bắp phát triển mạnh mẽ và cả sức bền cũng sẽ nâng cao đáng kinh ngạc. Anh ta sẽ không còn phải quá lo lắng về những phút “mệt bở hơi tai” ấy nữa.

Ông Carrico lưu ý rằng tập tạ cũng giúp cải thiện sự khéo léo, sức bền và phối hợp tay chân liên tục, tất cả những điều này sẽ giúp bạn đứng đầu ở bất kỳ bộ môn thể thao yêu thích nào.

Cùng Lift Class thách thức mọi giới hạn. (Ảnh: CFYC)

Hơn thế nữa, các nhà nghiên cứu tại Khoa học Sức khỏe tại bang Appalachian chỉ ra rằng, với việc luyện tập những động tác với tạ đầy mạnh mẽ cùng cường độ cao có thể giảm huyết áp tới 20% chỉ trong 45 phút - lợi ích vượt trội hơn cả dùng thuốc chống tăng huyến áp. Một trái tim khỏe mạnh, đồng nghĩa với một cuộc sống khỏe mạnh, và Lift Class sẽ giúp bạn nâng cao điều đó.

Lift Class cải thiện sức khỏe tim mạch. (Ảnh: Vectorstock)

Tham khảo thêm:  TẠI SAO NÊN GHI DANH NGAY MỘT LỚP BODY PUMP?

Không khí cuồng nhiệt

Như đã đề cập ở đầu bài viết, việc lặp đi lặp lại những động tác quen thuộc khiến không ít người cảm thấy tẻ nhạt và dần rời bỏ thói quen rèn luyện cơ thể. Thế nhưng, với lớp tập tạ “mới cáu” này của Group X, sẽ thực khó khăn để chán đấy. Việc thúc đẩy cơ bắp phát triển cùng những người cùng đam mê, âm nhạc sôi động xen lẫn âm thanh mạnh mẽ của tạ, không khí lại càng cuồng nhiệt hơn với những câu “truyền lửa” từ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tất cả trở thành một lớp học hào hứng đến khó cưỡng. Với sự thoải mái về tinh thần này, áp lực công việc, stress sẽ được giải phóng hết sức hiệu quả, từ đó giúp bạn cải thiện các mối quan hệ cũng như hoàn thành công việc tốt hơn.

Rèn luyện cơ thể trong bầu không khí sôi động còn giúp bạn đánh bật stress, từ đó cải thiện bản thân và các mối quan hệ xung quanh. (Ảnh: blog.nasm)

Đừng chần chừ, tham gia ngay Lift Class và trải nghiệm những điều tuyệt vời từ bộ môn lần đầu tiên xuất hiện này.

Xem thêm: ăn bún có béo không, ăn trứng có béo không, ăn chuối có béo không, chuối bao nhiêu calo, 1 chén cơm bao nhiêu calo, bánh tráng trộn bao nhiêu cao

Tham khảo thêm:  LUYỆN TẬP BODY COMBAT ĐỂ SỞ HỮU THÂN HÌNH "VẠN NGƯỜI MÊ"

BẢO ĐẶNG (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH