logo

Body Combat là môn thể thao được khá nhiều người ưa thích. nếu bạn vẫn còn lười đến phòng gym  để tập luyện giảm cân thì hãy dành sự lựa chọn cho bộ môn được truyền cảm hứng từ những môn võ nghệ thuật này. Nó sẽ mang đến những giây phút vô cùng hứng khởi.

Lớp Body Combat cùng với các bộ môn khác trong GroupX được nhận định là những hình thức Cardio Training vô cùng hiệu quả. Các bước di chuyển và động tác đấm đá theo giai điệu nhạc giúp tăng cường khả năng hoạt động của cơ tim. Mặt khác, Body Combat cũng được công nhận là một trong những bài đốt cháy calo hiệu quả nhất và tăng khả năng ứng biến, tự vệ của bản thân.

Body Combat là bộ môn gây sốt tại những phòng tập bởi lợi ích và khả năng ứng dụng của nó trong đời sống

Theo các nghiên cứu, Body Combat là bộ môn gây sốt tại những phòng tập bởi lợi ích và khả năng ứng dụng của nó trong đời sống. (Ảnh: lesmills)

Các bài tập của bộ môn này có các động tác dứt khoát, giúp cơ thể săn chắc, khỏe đẹp. giúp bạn tiêu thụ calo, giúp máu lưu thông tốt hơn.

Body Combat là môn học hòa quyện được sự mạnh mẽ, uyển chuyển

Body Combat là môn học hòa quyện được sự mạnh mẽ, uyển chuyển, linh hoạt kết hợp với sự vui vẻ, khuấy động của âm nhạc sẽ khiến bạn hào hứng tập luyện và quên đi mệt nhọc. ( Ảnh: pinterest )

Tìm hiểu thêm:  5 LÝ DO BẠN NÊN TẬP BODYCOMBAT ĐỂ GIẢM CÂN

GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Một lớp Body Combat kéo dài 50 phút có thể giúp bạn tiêu hao đến 740 calories trong cơ thể. Mặc dù số lượng calories tiêu hao còn phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người thì lượng calories đốt cháy được nhờ Body Combat chắc chắn vẫn lớn hơn hầu hết những bộ môn cardio khác.

Body Combat có thể giúp bạn đốt cháy đến 600-700 calo  giúp giảm cân hết sức hiệu quả

Trong vòng 1 giờ tập Body Combat, có thể giúp bạn đốt cháy đến 600-700 calo  giúp giảm cân hết sức hiệu quả. (Ảnh: CFYC)

Những di chuyển và vận động nhanh, dứt khoát giúp người tập đốt calories ở toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng cánh tay, đùi, chân.

TĂNG THỂ LỰC

Dù biết rằng đến với bài tập thể dục nào cũng có khả năng tăng cường thể lực. Nhưng bài tập nào rèn luyện thể chất tốt hơn là điều không phải ai cũng biết. Body Combat là bộ môn thúc đẩy cơ thể liên tục vận động và phải thích nghi với điều đó. Chỉ sau khoảng 1 tuần luyện tập, cơ thể sẽ cảm nhận được sự thay đổi về mặt thể chất rõ rệt.

Những động tác dứt khoác, khỏe mạnh mà Body Combat mang lại giúp

Những động tác dứt khoác, khỏe mạnh mà Body Combat mang lại giúp

Nếu mọi người đang hăng say luyện tập mà riêng bạn lại tụt sức, thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất lạc lõng. Khi đó, bộ não sẽ thúc đẩy cơ thể tiếp tục hòa nhịp cùng mọi người tập luyện. Sau vài lần như vậy, bạn sẽ chợt nhận ra rằng mình mạnh mẽ hơn mình nghĩ rất nhiều.

Tăng thể lực nhờ các bài tập cường độ cao cho cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai

Tăng thể lực nhờ các bài tập cường độ cao cho cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai. (Ảnh: topfitness)

SIẾT CƠ BẮP

Ở những buổi đầu tiên, bạn sẽ được học những động tác đấm, đá sau đó là tránh đòn… Chính khi những động tác đó kết hợp nhuần nhuyễn cùng nhau sẽ giúp các nhóm cơ hoạt động tốt ưu. So sánh với việc chạy bộ thì tập Body Combat vận động đồng đều toàn thân trên và thân dưới, nên có tác dụng tốt hơn trong việc xây dựng cũng như siết cơ bắp.

Các bài tập được thực hiện liên tục và kết hợp nhuần nhuyễn với nhau sẽ giúp người tập tối ưu hóa từng nhóm cơ

Các bài tập được thực hiện liên tục và kết hợp nhuần nhuyễn với nhau sẽ giúp người tập tối ưu hóa từng nhóm cơ. (Ảnh: watchfit)

Tìm hiểu thêm:  SỞ HỮU VÓC DÁNG HOÀN HẢO VỚI 4 BÀI TẬP BODYCOMBAT

TĂNG KỸ NĂNG TỰ VỆ

Như đã chia sẻ, Body Combat là sự kết hợp giữa nhiều thế võ nên có thể giúp bạn tự vệ trong trường hợp cần thiết. Ở thời gian đầu khi làm quen, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn thực hiện đúng động tác. Sau khi thành thạo, luyện tập nâng cao kết hợp sức mạnh ở cách đòn đánh ra. Như vậy không chỉ giảm cân, siết cơ, mà còn giúp tăng kỹ năng phòng vệ bản thân.

Body Combat tăng kỹ năng tự vệ

Ảnh: healthyliving

GIẢI TỎA STRESS VÀ TĂNG SỰ TỰ TIN

Body Combat là một trong những biện pháp hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Một khi đã hòa mình vào bài tập bạn sẽ chẳng còn tâm trí nghĩ đến muộn phiền khác và sẵn sàng gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Tham gia vào một lớp Body Combat cường độ cao là một biện pháp hữu hiệu giúp giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống

Tham gia vào một lớp Body Combat cường độ cao là một biện pháp hữu hiệu giúp giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống. (Ảnh: CFYC)

Điểm thú vị khi tập body combat ở những lần mọi người cùng đồng thanh “hét lên”, thanh âm phát ra không chỉ cuốn theo những lo toan, phiền muộn, mà còn “nhắc nhở” cơ thể đừng quên việc điều chỉnh nhịp thở.

Body Combat giúp nâng cao sự tự tin vào bản thân

Vứt bỏ hết những cảm xúc tiêu cực qua những cú đấm mạnh mẽ, không những tăng cường sức khỏe về mặt thể chất mà còn cả về tinh thần cho người tập, qua đó nâng cao sự tự tin vào bản thân. (Ảnh: CFYC)

Không gian thoải mái, trang thiết bị hiện đại, huấn luyện viên chuyên nghiệp tại California Fitness & Yoga Centers (CFYC) luôn biết cách cổ vũ  các học viên, giúp mọi người phần nào giải phóng năng lượng và giải tỏa căng thẳng từ bộn bề cuộc sống.

Tìm hiểu thêm:  BẠN PHÙ HỢP VỚI LỚP HỌC NÀO CỦA GROUPX CFYC?

Thái Thanh – Thuỷ Trần (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH