logo

Ngày nay, vấn đề sức khoẻ và chăm chút thể hình ngày càng được mọi người quan tâm hơn, nhất là đối với các bạn trẻ luôn trong tư thế năng động, tự tin và không ngừng nỗ lực để phát triển sắc vóc hàng ngày.

Bên cạnh bổ sung chế độ dinh dưỡng một cách hợp lí thì việc rèn luyện và biết cách giữ vững tinh thần luyện tập là môt điều không hề đơn giản.

Body Combat - Tập luyện theo phong cách chiến binh

Bodycombat là một bộ môn fitness trong GroupX. Nó là sự kết hợp hài hòa của nhiều môn võ cổ truyền có tính vận động cao cùng với nền nhạc năng động, mạnh mẽ. Bodycombat được thiết kế gồm những bài tập từ cấp độ đơn giản đến nâng cao từ nhiều thể loại võ thuật khác nhau như: Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền, Muay Thái, giúp bạn có thể tự vệ khi cần. Các động tác đấm, đá, nhảy kết hợp trên nền nhạc sôi động giúp đốt cháy mỡ thừa. Các bài tập này giúp cho các bó cơ vận động tối đa, đốt cháy và chuyển hóa hoàn toàn năng lượng. Những di chuyển và vận động nhanh, dứt khoát giúp người tập đốt calories ở toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng cánh tay, đùi, chân. Một lớp Body Combat diễn ra trong vòng 1h có thể giúp bạn đốt cháy 600-700 calo nên giảm cân hết sức hiệu quả.

Ảnh: CFYC

Ngoài ra, bodycombat còn là hình thức phòng tránh hiệu quả các bệnh về tim mạch như huyết áp, sơ vữa động mạch.

Body Combat - Chiến thắng theo phong cách võ sĩ đạo

Như đã nêu ở mục trên, Body Combat là một bộ môn với nhiều cấp độ khác nhau. Từ cấp độ sơ khởi giúp rèn luyện thể thao, tăng cường thể lực, giúp giảm cân và săn chắc cơ thể; đến cấp độ trang bị giúp bạn các kỹ năng phòng vệ khi cần thiết. Và cao nhất, bạn hoàn toàn có thể trở thành những võ sĩ với khả năng tham gia thi đấu. Body Combat không những giúp bạn đập tan áp lực chán nản về các bài tập truyền thống mà còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng cũng như tăng cường khả năng thu nạp nguồn năng lượng tích cực sau những buổi tập.

Hình ảnh tại các giải đấu

KF-X #FIGHTING FIT – Chiến dịch thúc đẩy bạn trở thành một võ sĩ thực thụ

Bạn là một người đam mê vận động, yêu thích luyện tập thể thao và từng tập luyện qua Body Combat, KF-X #FIGHTING FIT chính là chiến dịch dành cho bạn. Điều đặc biệt, khi tham gia KF-X #FIGHTING FIT, bạn sẽ có cơ hội tham dự giải đấu đầy cạnh tranh tại sự kiện thường niên Muay Thai Fight Night của California Fitness & Yoga Center. Ngoài ra, khi đăng kí tham gia KF-X #FIGHTING FIT, bạn còn  có cơ hội rút thăm may mắn trúng một chuyến đi chứng kiến những trận tranh tài khốc liệt tại sân vận động Rajadamnern (Thái Lan) - nơi khai sinh ra môn võ Muay Thai lừng danh.

Hình ảnh tại các giải đấu

Hãy dành thời gian cho bản thân, duy trì sức khoẻ dẻo dai và rèn luyện cơ thể bằng cách  kết hợp bộ môn võ thuật yêu thích. Đó sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn có động lực thay đổi bản thân, đồng thời mở ra cho mình nhiều cơ hội mới trong cuộc sống.

Giang Gina (CALIPSO)

 

Xem thêm: 7 BỘ MÔN CĂN BẢN CỦA GROUP X: TẬP THỂ DỤC NHÓM & THEO NHẠC BẠN NÊN BIẾT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH