logo

Có thể bạn không tin giảm 6 cân trong 6 tuần, nhưng chị Lâm Thu Hằng đã làm được điều đó.... Hãy lắng nghe câu chuyện của chị để bạn có thêm dộng lực tập luyện, vì sức khoẻ và một thân hình hoàn hảo.

Khởi đầu gian nan

Ở độ tuổi ngũ tuần, vấn đề cân nặng vượt khỏi tầm kiểm soát là mối quan tâm hàng đầu chị Lâm Thu Hằng. Như bao phụ nữ ở cùng độ tuổi, việc ít vận động với cường độ mạnh trong thời gian dài sẽ lượng mỡ thừa tích lũy tại các vùng trên cơ thể và gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đối với cơ thể và sức khỏe. Với nguyện vọng giảm được lượng mỡ thừa và cải thiện vóc dáng săn gọn, chị Hằng đã quyết định bắt đầu quá trình rèn luyện bản thân. Ngoài những mục đích trên, tăng cường sức khỏe cũng là một yếu tố chính, thôi thúc chị đến với câu lạc bộ. Trước mỗi quá trình tập luyện, như các học viên khác, chị Hằng được các chuyên gia Hình thể tiến hành đo các chỉ số cơ thể cần thiết, để từ đó đề ra được kế hoạch luyện tập riêng biệt cho chị. Bước vào quá trình ban đầu, chị Thu Hằng đã vấp phải nhiều khó khăn và có lúc khiến chị nghĩ đến việc tạm dừng chương trình. Đã lâu ngày ít vận động, chị mất khá nhiều thời gian để làm quen với việc luyện tập cường độ mạnh. Nhờ vào sự tận tình hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhận, chị đã bắt đầu làm quen với các bài tập cardio và dần tiến vào quỹ đạo tập luyện. Rèn luyện cardio cần thiết để làm cứng cáp hệ tim mạch, đồng thời giảm bớt lượng mỡ thừa của chị Hằng. Sau một tuần, chị đã thuần thục với các động tác kết hợp nhảy dây, chạy bộ, đạp xe,…

giảm 6 cân trong 6 tuần

Từ phải sang: chị Thu Hằng, khách mời và Huấn luyện viên cá nhân Joe

Huấn luyện viên cũng chỉ ra cho chị Hằng những nơi tích tụ mỡ thừa mà chị cần tập trung: vùng bụng, tay, các nhóm cơ phần thân dưới. Các vùng cơ thể kém săn chắc cũng chính là hiện trạng chung của nhiều phụ nữ từ 30 đến hơn 50 tuổi, khiến nhiều chị em mất tự tin trong công việc và cuộc sống thường ngày. Để giải quyết tình trạng trên, chị Hằng đã chọn các bài tập mang tính chuyên dụng, phù hợp với từng nhóm cơ riêng: yoga, võ tự do,…

Kết quả mỹ mãn

Vượt qua giai đoạn đầu cam go, chị Hằng đến phòng tập 5, 6 buổi/tuần. Qua ba tuần theo đuổi quy trình tập luyện khắt khe, chị Hằng nhận được các kết quả số liệu khả quan về lượng mỡ thừa đã bị đốt cháy và cân nặng giảm đi thấy rõ. Tự nhận mình là một người ít quan tâm đến tập luyện thể dục thể thao trước đây, kết quả này đã tạo nên sự hứng khỏi và động lực tập luyện cho chị Thu Hằng. Chị tâm sự, những tin nhắn hỏi thăm và theo dõi từ các Huấn luyện viên gửi đến cho chị mỗi ngày đã thúc đẩy tinh thần. Bước vào giai đoạn nửa sau của kế hoạch giảm cân, chị vẫn tiếp tục duy trì các bài tập đốt cháy calo 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày, theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên người nước ngoài. Bên cạnh đó, chị tham gia các buổi tập luyện theo nhóm ít người. Chính sự giao lưu và tập luyện cùng các người bạn tập là điều mới lạ, xóa tan sự buồn chán mỗi lúc tập luyện.

chị Lâm Thu Hằng giảm 6 cân trong 6 tuần

Chị Lâm Thu Hằng tự tin với vóc dáng mới, săn gọn hơn hẳn tại các vùng: bụng, bắp tay,…

Ngoài tập luyện, chế độ ăn uống bài bản là không thể thiếu cho sự thành công của bất kì quá trình giảm cân nào. Trong khi giảm mỡ, chị Hằng từ chối hoàn toàn với các thức ăn có thành phần tinh bột như cơm, bún, thức ăn nhanh,… Tinh bột là nguồn cung cấp năng lượng không phù hợp với quá trình giảm mỡ. Chị tăng cường vào thực đơn của mình các loại thực phẩm giàu đạm như thịt nạc, cá và các loại rau củ xanh. Là người nội trợ chính cho gia đình, chị cùng chia sẻ thói quen ăn uống khoa học cho cả gia đình, chồng và con chị đều vui vẻ tuân theo thực đơn mới này.

chị Lâm Thu Hằng tự tin hơn giảm 6 cân trong 6 tuần

Không chỉ cảm thấy đẹp hơn, tự tin hơn, chị Thu Hằng còn tăng cường được sức đề kháng và có một sức khỏe dẻo dai.

Trải qua sáu tuần, kết quả mà chị Thu Hằng đạt được thật sự khiến huấn luyện viên cảm thấy bất ngờ. Chị Thu Hằng đã giảm trọng lượng cơ thể toàn diện, trong đó có 6,3 kg mỡ thừa đã được đốt cháy. Mãn nguyện với kết quả đạt được, chị Hằng chia sẻ:”Cuộc sống của tôi đã cải thiện hơn rất nhiều sau sáu tuần. Tôi cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào và sức khỏe dẻo dai.”

Tuấn Nhu

BÀI VIẾT HỮU ÍCH