logo

Chí Phèo ngoại truyện là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Danny Đỗ với sự góp mặt của cặp vợ chồng diễn viên hài nổi tiếng Thu Trang-Tiến Luật. Là một sản phẩm của Yeah1CMG, Chí Phèo ngoại truyện vừa có buổi công chiếu đầu tiên vào đêm 12/9 vừa qua.

Là vợ chồng và cũng đã từng đóng cặp với nhau trong rất nhiều bộ phim nhưng đây là lần đầu tiên Thu Trang-Tiến Luật cùng thủ vai chính trong một phim điện ảnh tình cảm pha lẫn hành động. Tiến Luật chia sẻ: “Anh đã bị thuyết phục bởi đạo diễn Danny Đỗ để tham gia bộ phim này. Danny tin rằng đây sẽ là vai diễn giúp anh đột phá trong sự nghiệp và anh tin Danny.” Còn với Thu Trang, chia sẻ chân thật rằng mình khá ngại ngùng vì nhân vật trẻ hơn nhiều so với tuổi thật nhưng sau khi hóa trang, cô hài hước thừa nhận trông mình “cũng được”.

Thu Trang-Tiến Luật phong cách tại buổi công chiếu.

Bộ phim Chí Phèo ngoại truyện là hành trình đi tìm sự thật về cái chết của anh trai Na (Thu Trang thủ vai), một thám tử nhanh trí nhưng hậu đậu, với sự giúp đỡ của Chí (Tiến Luật), tay anh chị khét tiếng Sài Gòn. Họ tìm ra khá nhiều những bí mật về tổ chức tội phạm khét tiếng khiến họ không lường trước được những nguy hiểm bất ngờ. Những tình huống hài hước duyên dáng cùng một chút tình cảm lãng mạn giữa hai nhân vật được đôi vợ chồng này hể hiện rất ngọt và trọn vẹn.

 Ilram Choi, cascadeur hành động nổi tiếng của Hollywood cũng góp mặt trong phim.

“Trang và anh Luật đã phải luyện tập thể lực rất nhiều cho những vai hành động, khi diễn anh Luật rất nhập tâm nên có những lúc Trang bị bong gân thật. Nhưng những cảnh như vậy mới khiến Trang hài lòng vì bộ phim thực sự hoàn hảo”. Khó khăn cho những cảnh hành động, chính vì thế mà khán giả Việt cũng được mãn nhãn với những phân đoạn đánh đấm đẹp mắt hay những pha rượt đuổi nghẹt thở của Chí Phèo ngoại truyện.

Vợ chồng Lý Hải-Minh Hà cũng có mặt tại buổi công chiếu.

Đóng vai “trùm cuối” của phim, anh chàng điển trai Nhan Phúc Vinh đã chia sẻ: “Đây là bộ phim mà Vinh tin rằng khán giả sẽ hài lòng vì những pha hành động hay những chi tiết hài hước. Bản thân Vinh đã nỗ lực rất nhiều cho vai diễn lần này và hy vọng Chí Phèo ngoại truyện sẽ thành công”. Vào vai Thiên Bá, người đứng sau toàn bộ âm mưu và điều khiển mọi việc làm xấu xa trong phim, Nhan Phúc Vinh đã khiến khán giả bất ngờ với sự lạnh lùng và nhẫn tâm của mình trên màn ảnh.

Đạo diễn Danny Đỗ.

Riêng với Danny Đỗ, đạo diễn bộ phim đã có những chia sẻ chân thành: “Đây không chỉ là một bộ phim hài-hành động thông thường, Danny hy vọng đây sẽ là một bộ phim gia đình, khán giả đến rạp và sẽ được tận hưởng những phút giây thật sự thoải mái và thư giãn”.

Ông Randy Dobson, chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA đã gửi lời chúc mừng đến ê-kíp của bộ phim và tin tưởng vào sự thành công của bộ phim khi ra rạp.

Bạn Anna, 22 tuổi một khán giả nhận xét sau khi xem phim: “Chí Phèo ngoại truyện hấp dẫn vì những tình huống hài hước. Tuy những pha hành động chưa khiến mình thỏa mãn thật sự nhưng mình khá hài lòng với phần thể hiện của các diễn viên, bên cạnh Thu Trang-Tiến Luật thì mình khá thích vai diễn của anh Kiều Minh Tuấn, vừa hài hước vừa có phần ma mị”. Hầu hết khán giả đều đồng ý rằng đây sẽ là một bộ phim giải trí khá phù hợp cho những ai muốn giải tỏa căng thẳng hay có những phút giây thư giãn cùng bạn bè, người thân.

Ông Huy Phan đang chia sẻ về bộ phim.

Nói về bộ phim lần này, ông Huy Phan, phó chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA cho biết: “Yeah1CMG rất kỳ vọng vào Chí Phèo ngoại truyện, một bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nhưng lại khai thác một khía cạnh hoàn toàn khác, với chủ đề khiến khán giả hào hứng và thích thú hơn. Trong tương lai Yeah1CMG sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều hơn nữa những bộ phim hấp dẫn, gần gũi hơn với khán giả và đáp ứng thị hiếu chung của người hâm mộ Việt Nam”.

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: TK NGUYỄN TIẾT LỘ NHỮNG LƯU Ý KHI LUYỆN SỨC BỀN​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH