logo

Chị Thu Trâm, một hôi viên đã gắn bó với California Fitness & Yoga Center gần 3 năm chính là chủ nhân may mắn của chiếc Ducati - phần thưởng của Super X Prize.

Hài lòng và gắn bó

“Môi trường tập luyện tại California Fitness & Yoga Center (CFYC) là điều khiến chị hài lòng nhất. Chị và ông xã quyết định gắn bó với phòng tập gym cũng vì điều này”. Chị Trâm đã chân thành chia sẻ về cảm nhận của chị với CFYC. Đúng như mục tiêu mà CFYC luôn muốn hướng đến, phục vụ để khách hàng xem việc đến phòng tập không phải là một sự bắt buộc, mà là một điều tốt đẹp để họ muốn chia sẻ cùng những người yêu thương, chị Trâm tâm sự: “Ban đầu chị tập một mình thôi, sau đó chị quyết định đăng ký luôn thẻ của Centuryon để ông xã chị cùng tập. Môi trường tốt, thiết bị tốt nên chị tin tưởng để hai vợ chồng chị đến chăm sóc sức khỏe cho mình”.

Lời tri ân từ California Fitness & Yoga Center

Thiết bị hiện đại, huấn luyện viên nhiệt huyết, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn là điểm nổi bật nhất của CFYC. Không chỉ có thế, luôn cố gắng tạo ra nhiều chương trình hấp dẫn để hội viên tham gia như một cách tri ân đến sự tin tưởng mà họ đã dành cho CFYC trong suốt hành trình hơn 10 năm phát triển và Super X Prize chính là một chương trình như thế. Chị Trâm chính là hội viên may mắn nhận được lời tri ân trực tiếp này.  

Ảnh: CFYC

“Chị và ông xã thật sự quá bất ngờ, có lẽ là bất ngờ nhất trong số những người nhận giải. Vì bận rộn công việc mà chị vẫn chưa nhận phiếu dự thưởng, nên khi gọi đích danh chị trên sân khấu chị vẫn không thể tin là mình trúng giải”. Chia sẻ về niềm vui bất ngờ này, chị Trâm không giấu được sự hào hứng trong giọng nói.

Một cuộc sống tốt hơn

“Nếu được nói một điều về CFYC, chị chỉ mong mọi người hãy thử đến và trải nghiệm tập luyện tại đây. Không chỉ cải thiện về sức khỏe, tinh thần mà từ đó còn làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn”. Thật vậy, trải nghiệm luôn là lời khuyên mà các hội viên đã đồng hành cùng CFYC dành cho những ai còn e ngại về chất lượng dịch vụ tại đây. CFYC luôn mong muốn sẽ ngày càng đa dạng các hoạt động và chương trình nhằm phục vụ tốt nhất và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ hội viên.

Tiếp nối thành công của Super X Prize, không ngừng mong muốn có nhiều chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tiếp tục tổ chức chương trình WHEEL OF FORTUNE – Vòng Quay May Mắn. Dành riêng cho hội viên trong những tháng mua sắm nhộn nhịp vào dịp cuối năm nay, chương trình có nhiều giải thưởng hấp dẫn như: 1-6 tháng tập luyện thể thao miễn phí ở CFYC, voucher ưu đãi, tiền mặt và  còn nhiều hơn nữa những phần quà có giá trị đang chờ đợi. Thông tin chi tiết xem tại:

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm:  CHIA SẺ NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý VỀ HÀNH TRÌNH GIẢM CÂN TỪ BÀ MẸ CÁ TÍNH THẢO TRANG

BÀI VIẾT HỮU ÍCH