logo

Sáng 20/9, Câu lạc bộ California Fitness & Yoga Cần Thơ đã mở cửa đón chào các hội viên đầu tiên tham quan và trải nghiệm không gian tập luyện 5 sao duy nhất tại thành phố miền Tây này.

NGƯỜI DÂN HÀO HỨNG CHỜ ĐỢI TRỞ THÀNH HỘI VIÊN SỚM TẠI CALIFORNIA CẦN THƠ

ĐẾM NGƯỢC NGÀY KHAI TRƯƠNG CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐẸP NHẤT TẠI TP.CẦN THƠ

Mặc dù chỉ mở cửa vài tiếng đồng hồ nhưng đã thu hút được hàng trăm người đến tham quan và trực tiếp trải nghiệm một số dịch vụ tại đây.

Chị Nguyễn Thị Lài, 47 tuổi, tiểu thương chia sẻ “Ngay từ lúc nghe thông tin California Fitness & Yoga sẽ có mặt tại Cần Thơ tôi mừng lắm. Trước giờ chỉ biết tới California qua báo hay mấy người bạn kể thôi, không ngờ là California cũng đã có mặt ở đây rồi. Nhất định tôi sẽ đi tập"

Anh Trần Minh Tuấn, 30 tuổi, Nhân viên văn phòng chia sẻ "Trước giờ tôi biết tập thể dục thể hình là rất tốt, nhưng khi đó vẫn chưa có động lực đi tập. Hôm nay đến tham quan câu lạc bộ thấy thật đẳng cấp nên tôi quyết định đăng kí gói tập ở đây."

Không khí nhộn nhịp tại sảnh chính của câu lạc bộ California Fitness & Yoga Cần Thơ

Được đánh giá là một trong những không gian luyện tập đẹp nhất tại Việt Nam, California Fitness & Yoga Cần Thơ nằm tại Vincom Xuân Khánh, hội tụ hệ thống hạ tầng hiện đại, thuận lợi cho các cơ hội giao thương và phát triển thương mại hứa hẹn sẽ sớm trở thành một địa điểm giải trí, rèn luyện sức khỏe và phong cách sống đẳng cấp quốc tế duy nhất tại thành phố này. Chính vì thế, sự kiện ra mắt câu lạc bộ lần này mang một ý nghĩa quan trọng, thu hút hàng trăm người dân đủ độ tuổi đến tham dự.

California Cần Thơ có thiết kế sang trọng và ấm cúng kiểu hoàng gia. Với  không gian 5 sao đẳng cấp, California Cần Thơ còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa phương pháp tập luyện và chăm sóc sức khỏe, mang đến cho khách hàng trải nghiệm phong cách sống năng động.

Thiết kế đèn chùm sang trọng với tông màu đỏ ấn tượng tại quầy reception. Mọi thứ đã sẵn sàng để chào đón các quý hội viên.

Câu lạc bộ còn có các lớp Group X và Yoga độc quyền nhằm giúp bạn có được hình thể như ý. Bên cạnh khu vực tập luyện thể hình với những trang thiết bị đúng chuẩn quốc tế, nhiều studio yoga đẳng cấp với thiết kế gần gũi. California Cần Thơ còn có Studio GroupX tập luyện các bộ môn theo nhóm được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đúng chuẩn sân khấu.

Phòng Cycling với trang thiết bị hiện đại cùng dàn âm thanh, ánh sáng tạo cảm giác nhằm mang lại trải nghiệm đạp xe chân thật nhất.

Nằm tại trung tâm mua sắm sầm uất Vincom Xuân Khánh, mọi hoạt động tập luyện, ăn uống, vui chơi ngày cuối tuần đều có thể diễn ra tại đây.

Sự kiện mở cửa CLB Califoria Fitness & Yoga Cần Thơ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của tập đoàn California Management Group (CMG.Asia) trong việc cung cấp các dịch vụ hàng đầu, nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng nhu cầu tập luyện và giải trí ngày càng mạnh mẽ của người dân Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây sôi động nói chung.

Ngoài sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân nơi đây, tập đoàn CMG.Asia rất mong góp sức mình ở nhiều chương trình hướng đến cộng đồng có ý nghĩa. Dự kiến, vào tháng 11 sắp tới, chương trình Cali Run With Star sẽ diễn ra tại công viên nước Cần Thơ với sự tham dự của 1000 người trên đường chạy có quy mô hoành tráng nhất. Qua chương trình, tập đoàn CMG.Asia mong muốn truyền cảm hứng tập luyện, nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện thể lực để có cơ thể khỏe mạnh.

NGƯỜI DÂN HÀO HỨNG CHỜ ĐỢI TRỞ THÀNH HỘI VIÊN SỚM TẠI CALIFORNIA CẦN THƠ

ĐẾM NGƯỢC NGÀY KHAI TRƯƠNG CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐẸP NHẤT TẠI TP.CẦN THƠ

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH