logo

Sáng 25/6 vừa qua, sự kiện ra mắt pre-sale opening của trung tâm thể hình và phong cách sống hàng đầu Việt Nam California Fitness & Yoga tại Cần Thơ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân thành phố năng động nhất miền Tây này.​

Được đánh giá là một trong những không gian luyện tập đẹp nhất tại Việt Nam, California Fitness & Yoga Cần Thơ nằm tại Vincom Xuân Khánh, hội tụ hệ thống hạ tầng hiện đại, thuận lợi cho các cơ hội giao thương và phát triển thương mại hứa hẹn sẽ sớm trở thành một địa điểm giải trí, rèn luyện sức khỏe và phong cách sống đẳng cấp quốc tế duy nhất tại thành phố xinh đẹp này. Chính vì thế, sự kiện pre sale opening lần này mang một ý nghĩa quan trọng, thu hút hàng trăm người dân đủ độ tuổi tham gia.

Tại sự kiện ngày 25/6, đông đảo người dân đã xếp hàng từ sớm trước cổng Vincom Xuân Khánh để chờ đợi được trở thành hội viên của California Fitness and Yoga Cần Thơ.

Hàng người dài xếp hàng hào hứng đăng ký trở thành hội viên California Fitness and Yoga Cần Thơ với mong muốn trải nghiệm chất lượng luyện tập tốt nhất cũng như nhận được các phần quà giá trị.​

Sự chào đón nồng nhiệt của người dân Cần Thơ ở mọi độ tuổi một lần nữa chứng minh cho chất lượng dịch vụ hàng đầu và niềm tin của khách hàng đối với California Fitness and Yoga trên toàn quốc nói chung và khu vực miền Tây nói riêng. ​

California Cần Thơ có thiết kế vô cùng sang trọng và ấm cúng kiểu hoàng gia: Quầy bar với nhiều loại thức uống pha chế đặc biệt được trang trí bằng biểu tượng đại bàng quyền lực, tường mang màu sắc dát vàng, hệ thống trang thiết bị tối tân, hồ bơi trong nhà rộng lớn, khu vực tập võ MMA độc đáo với võ đài bát giác hay lồng luyện tập phong cách chiến binh Ludas Magnus. Khu vực tập luyện võ MMA độc đáo với võ đài bát giác độc đáo theo phong cách La Mã. Trong không gian 5 sao đẳng cấp, California Cần Thơ còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa phương pháp tập luyện và chăm sóc sức khỏe, mang đến cho khách hàng trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp.

Khu vực tập luyện võ MMA độc đáo với võ đài bát giác độc đáo theo phong cách La Mã.

Câu lạc bộ còn có các lớp Group X và Yoga độc quyền nhằm giúp bạn có được hình thể như ý cùng sức khỏe vượt bậc. Bên cạnh khu vực tập luyện thể hình với những trang thiết bị bậc nhất thế giới, nhiều studio yoga đẳng cấp với thiết kế lộng lẫy, California Cần Thơ còn có Studio GroupX tập luyện các bộ môn theo nhóm được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đúng chuẩn sân khấu. Với kiến trúc đỉnh cao và hệ thống thiết bị đẳng cấp, Câu lạc bộ tại đây sẽ là siêu câu lạc bộ thể hình có sức hút nhất tại Cần Thơ nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nằm tại trung tâm mua sắm sầm uất Vincom Xuân Khánh, mọi hoạt động tập luyện, ăn uống, vui chơi ngày cuối tuần đều có thể diễn ra tại đây. 

Kiến trúc tinh tế từ trong ra ngoài của trung tâm thể hình California tại Cần Thơ.

Studio yoga đẳng cấp với thiết kế lộng lẫy, lắp đặt hệ thống cách âm mang đến những phút giây tập luyện yên tĩnh, tập trung.

Khu vực thay quần áo trang bị gương, máy sấy đầy đủ vô cùng tiện lợi cho các hội viên nữ.

Sự kiện khai trương CLB Califoria Fitness & Yoga Cần Thơ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của tập đoàn California Management Group (CMG.Asia) trong việc cung cấp các dịch vụ hàng đầu, nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng nhu cầu tập luyện và giải trí ngày càng mạnh mẽ của người dân Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây sôi động nói chung.

Thông tin cho bạn :

California Fitness & Yoga là trung tâm thể dục thể hình và phong cách sống hàng đầu Việt Nam, với trang thiết bị đẳng cấp 5 sao cùng nhiều loại hình tập luyện.
California Fitness & Yoga center hiện có mặt tại tất cả 7 thành phố lớn khắp Việt Nam : tp Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Hà Nội, Đã Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ
California Fitness & Yoga Cần Thơ là câu lạc bộ thứ 29 của tập đoàn CMG. 

Mia Trần
Ảnh: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH