logo

Vào lúc 18 giờ ngày Thứ Hai 14/5/2018, Running Academy sẽ tổ chức sự kiện giao lưu, học hỏi, dành cho những người lần đầu tiên tham dự cuộc đua 3 môn phối hợp. Chương trình sẽ diễn ra tại California Saigon Centre (Lầu 6-7-8, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1)   và chỉ dành cho khoảng 100 người tham dự.

Với tên gọi “Train for the first Triathlon: You can do it!” sự xuất hiện của Lance Watson – Huấn luyện viên chính thức của Iron Man & International Olympic sẽ làm chương trình thêm phần hấp dẫn. Đến với chương trình bạn sẽ được tìm hiểu kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm và chiến lược khi tham gia cuộc đua 3 môn phối hợp, cách để chuẩn bị tốt nhất khi tham gia cuộc đua. Đặc biệt là những câu chuyện đầy kinh nghiệm sẽ được chia sẻ từ HLV Lance Watson, người được xem là HLV hàng đầu thế giới của 3 môn phối hợp. Đây là chương trình được tổ chức độc quyền bởi Running Academy.

Đăng ký tham dự tại: TẠI ĐÂY

Vài nét về HLV Lance Watson

Lance Watson (Canada) đã huấn luyện các đội tuyển quốc gia giành huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic, Commonwealth Games,  và Pan American Games. Watson cũng đã dẫn dắt các vận động viên đến hơn 20 chiến thắng của Ironman và vô số giải vô địch thế giới Ironman World Championship, International Triathlon Union (ITU) World Championship.

Là huấn luyện viên trưởng và là người xây dựng Trung tâm Triathlon Quốc gia của Canada, ông gần đây đã được đặt tên cho Đại sảnh Danh vọng của Triathlon Canada.

Vào những năm cuối thập niên 90, Watson đã tập huấn cho những thành viên ưu tú của đôi tuyển quốc gia Canada và nhiều vận động viên quốc tế khác. Sau đó, bộ môn ba môn phối hợp được chấp nhận bởi Olympics và đã mở một con đường mới, tươi sáng cho lớp vận động viên sau này.

Vào năm 2000, năm mà Watson gọi là “năm cột mốc”, ông đã chuyển gia đình đến Victoria để xây dựng trung tâm huấn luyện ba môn phối hợp quốc gia của Cananda. Đó là vào thời điểm mà người ta chứng kiến được học trò nổi tiếng nhất của Watson, Simon Whitfield, trở thành người giành được huy chương vàng Olympic ở bộ môn ba môn phối hợp cũng như huấn luyện Lisa Bently giành được chiến thắng đầu tiên trong 11 chiến thắng Ironman mà họ đạt được với nhau sau này.

Lance Watson còn là người đứng đầu của chương trình chứng nhận huấn luyện viên ba môn phối hợp đầu tiên trong thể thao

Vai trò của ông tại Trung tâm ba môn phối hợp quốc gia bao gồm tuyển dụng và hướng dẫn những huấn luyện viên khác. Thông qua quá trình này, ông ấy đã giúp tạo nên chương trình “Chứng chỉ cấp 4” cho ba môn phối hợp. Nhiều huấn luyên viên mà ông từng cộng tác đã được công nhận trong nước và quốc tế. Trung tâm huấn luyện quốc gia của ông đã được các  nước khác dùng làm mẫu cho chương trình tập luyện ba môn phối hợp sau này. 

Năm 2001, Watson trở thành nhà huấn luyện cấp 4 ba môn phối hợp đầu tiên của Viện huấn luyện quốc gia Cananda

"Cấp 4 cũng giống như chứng nhận thạc sĩ. Thông thường sẽ mất 2-3 năm”- ông cho biết. Vào năm 2005, ông rời khỏi đội tuyển quốc gia để tập trung chuyên sâu vào xây dựng LifeSport, hiện là công ty sở hữu 25 Huấn luyện viên mạnh nhất khu vực Bắc Mỹ.

Running Academy

Với mục tiêu kết nối những người thích tập chạy bộ, những người đã có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm nhưng tràn đầy nhiệt huyết, đam mê với môn chạy bộ, California Fitness & Yoga Center (CFYC) đã ra mắt Running Academy. Vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, từ 8h – 10h sáng, các thành viên tham gia Running Academy sẽ có mặt và cùng nhau tập luyện từ lý thuyết đến thực hành dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên David Greenfield.

Carmen (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm:  TẬP LUYỆN NHỮNG GÌ ĐỂ ĐẠT THÀNH TÍCH TỐT NHẤT KHI THAM DỰ IRONMAN 70.3 ĐÀ NẴNG

BÀI VIẾT HỮU ÍCH