logo

Tuổi tác đôi lúc chỉ là con số và nó chưa bao giờ là rào cản một ai đó mong muốn sống cuộc đời đầy màu sắc. Đi hơn 100 quốc gia, tập Yoga mỗi ngày và ăn sạch với Califresh luôn là 03 điều mà cô Kim Nương - hội viên 11 năm của California Centuryon thực hiện đều đặn để khiến mình luôn yêu đời khỏe mạnh tận hưởng trọn vẹn cuộc sống dù đã bước sang độ tuổi 60.

Trò chuyện cùng với cô, California Centuryon được cô Kim Nương “tặng” cho 3 từ khóa để phụ nữ có được cuộc sống hạnh phúc.

1. “Du lịch” để mở mang tầm nhìn và trân quý hơn cuộc sống

Từ khóa đầu tiên cô Kim Nương chia sẻ đó là “Du lịch” .

Cô Kim Nương đã đi du lịch hơn 100 quốc gia

Ghé trang cá nhân của cô, California Centuryon nhìn thấy hàng trăm tấm ảnh đẹp đến ngỡ ngàng của những vùng đất mà cô đặt chân đến. Được biết, cô đã đặt chân đến hàng trăm quốc gia và số lượng những chuyến đi mỗi năm của cô chỉ có tăng chứ không hề giảm: “Những năm trước cô chỉ đi du lịch 4 lần/năm, nhưng năm nay cô đi đến 5 lần. Phụ nữ lớn tuổi như cô phải tranh thủ lúc sức khỏe tốt thì khám phá hết những nơi thú vị trên thế giới.” Cô chia sẻ có những chuyến đi bay mấy hai mươi mấy tiếng, thế nhưng tất cả những mệt mỏi cho một chuyến bay dài đều đáng giá khi cô được nhìn thấy nhiều cảnh đẹp, tiếp xúc với nền văn hóa tuyệt vời ở những đất nước xa xôi. Cô tâm sự: “Đi nhiều nơi, gặp nhiều người, cô càng biết trân quý cuộc sống hiện tại của mình. Phụ nữ Việt Nam hay bị trói chặt với gia đình, con cháu, nhưng mình phải thương bản thân mình trước. Cứ làm điều mình thích, tinh thần mình thoải mái thì cuộc sống mới vui vẻ, hạnh phúc được.”

Ghé trang cá nhân của cô, California Centuryon nhìn thấy hàng trăm tấm ảnh đẹp đến ngỡ ngàng của những vùng đất mà cô đặt chân đến

Tìm hiểu thêm:  MINH TRANG: “YOGA GIÚP THÂN TÂM TÔI TRỞ NÊN NHẸ NHÀNG THƯ THÁI”

2. “Tập Yoga” đều đặn trong 11 năm qua giúp trẻ khỏe từ dáng vóc

Yoga là niềm vui thứ 2 trong cuộc sống của cô Kim Nương. 11 năm trước khi mới tìm đến với Yoga, cô Kim Nương chỉ mong có được vóc dáng thon gọn hơn nhờ tập thể thao. Cô tâm sự: “Trước đây cô nặng tới 86kg, một mình cô phải ngồi tới 2 thảm nên những ngày đầu tập Yoga cô tự ti lắm. Ấy thế mà từ thân hình chẳng hề nhỏ bé, sau một thời gian tập luyện tại California Centuryon, cân nặng của cô giảm xuống đáng kể và có lúc cô chỉ nặng có 58kg”. Từ việc tập để giảm cân, cô yêu thích Yoga lúc nào không hay. Không đi du lịch thì ngày nào cô cũng đến phòng tập: “Centuryon như ngôi nhà thứ 2 của cô, cô và bạn bè cô thường đùa rằng ngày nào mà không đến là nhớ.” Yoga không chỉ cho cô sức khỏe tốt mà còn là một tinh thần thư thái: “Ngày trước cô làm kinh doanh nên cũng nóng tính lắm. Nhưng từ khi tập Yoga, cô sống chậm hơn và nhìn mọi việc nhẹ nhàng hơn bởi nóng giận chẳng thể giúp mình giải quyết vấn đề. Nhờ Yoga tại California Centuryon giúp thay đổi cách nhìn mà cuộc sống của cô trở nên dễ chịu, vui vẻ hơn rất nhiều.”

Yoga là niềm vui thứ 2 trong cuộc sống của cô Kim Nương

"Sau một thời gian tập luyện tại California Centuryon, cân nặng của cô giảm xuống đáng kể và có lúc cô chỉ nặng có 58kg” - cô Kim Nương chia sẻ

Không đi du lịch thì ngày nào cô cũng đến phòng tập: “Centuryon như ngôi nhà thứ 2 của cô, cô và bạn bè cô thường đùa rằng ngày nào mà không đến là nhớ.”

Tìm hiểu thêm:  CHỊ THÚY NGUYỄN: “BỆNH MẤT NGỦ ĐÃ CÓ YOGA”

3. “Ăn sạch” mỗi ngày giúp khỏe từ bên trong

Bên cạnh “Du lịch”, “tập Yoga”, “ăn chay” là bí quyết thứ 3 để cô Kim Nương luôn cảm thấy cơ thể và tinh thần lạc quan, nhẹ nhàng. Cô nói quyết định ăn chay đến với cô như một cái duyên từ những chuyến du lịch đến những vùng đất Phật giáo. Trước đây cô hay đến những nhà hàng, tiệm ăn ở ngoài để thưởng thức ẩm thực chay, nhưng mới đây khi biết Califresh có food combo chay, cô đã không ngần ngại “đặt hàng”. Cô chia sẻ: “Vegetarian combo - phần ăn sạch chế biến chay ở Califresh vừa ngon, bổ dưỡng lại tiện lợi cho cô. Cô chỉ cần ở nhà, đồ ăn sẽ được đưa tới tận nơi đúng giờ mà cô muốn. Hộp đựng đồ ăn có thể bỏ vào microwave nên dễ dàng cho cô hâm nóng và thưởng thức.” Bên cạnh sự tiện lợi, cô Kim Nương còn yên tâm với chất lượng của Vegetarian combo: “Trước đây cô ăn chay ở ngoài rất hay bị đói, phải ăn thêm bữa phụ, như vậy thì không tốt cho cân nặng lắm. Thế nhưng ăn Vegan combo của Califresh dù một ngày chỉ có hai bữa nhưng cô không bị đói, mà đồ ăn lại đầy đủ dinh dưỡng vì đã được cân đối calo cần thiết cho cơ thể.” Cô còn giới thiệu Food combo cho bạn bè: “Bạn bè cô không ăn chay nên chọn gói Full Package với 3 bữa ăn mỗi ngày. Thức ăn của Califresh thì chắc chắn healthy rồi, bạn bè cô ai cũng ai lòng với chất lượng món ăn hết.”

Bên cạnh “Du lịch”, “tập Yoga”, “ăn chay” là bí quyết thứ 3 để cô Kim Nương luôn cảm thấy cơ thể và tinh thần lạc quan, nhẹ nhàng

Bên cạnh Full Package và Vegetarian Package, Califresh còn cung cấp Fit Package dành cho người trong chế độ luyện tập và Meat Lover với lượng thịt gấp đôi cho những ai muốn tăng cơ. Tất cả các bữa ăn đều được đong đếm lượng calories phù hợp để người dùng không bị tăng cân mà vẫn được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng cần thiết.

Mọi băn khoăn về suy nghĩ "Hôm nay ăn gì?" sẽ được giải quyết trong vòng 3 phút tại Califresh

Thực đơn hơn 100 món Á - Âu thay đổi liên tục.

Phần ăn Full ba bữa sáng - trưa - chiều tối

Phần ăn dành cho người đang trong chế độ luyện tập

Phần ăn tăng gấp đôi lượng thịt (dành cho người muốn tăng cơ)

Phần ăn dành cho người ăn chay

Nhìn thấy sự rạng rỡ, minh mẫn và trẻ trung của cô Kim Nương, California Centuryon tin rằng chỉ cần trái tim bạn luôn hân hoan “Du lịch” khám phá, “tập Yoga” nuôi dưỡng suối nguồn tươi trẻ và “ăn sạch” để cung cấp dưỡng chất từ bên trong thì bạn dù là phụ nữ ở độ tuổi nào cũng sẽ căng tràn nhựa sống. Chẳng phải một cơ thể khoẻ mạnh và đầu óc minh mẫn, lạc quan luôn là chìa khoá hạnh phúc đấy thôi.

Cô chia sẻ: “Vegetarian combo - phần ăn sạch chế biến chay ở Califresh vừa ngon, bổ dưỡng lại tiện lợi cho cô. Cô chỉ cần ở nhà, đồ ăn sẽ được đưa tới tận nơi đúng giờ mà cô muốn"

Khép lại buổi trò chuyện, California Centuryon được cô Kim Nương dặn dò: “Phụ nữ phải biết yêu thương mình trước khi chăm sóc cho những người xung quanh. Mình có sức khoẻ tốt, tinh thần lạc quan thì mới đủ sức lo lắng cho gia đình.”

Phụ nữ phải biết yêu thương mình trước khi chăm sóc cho những người xung quanh. Mình có sức khoẻ tốt, tinh thần lạc quan thì mới đủ sức lo lắng cho gia đình.”

California Centuryon chúc cô Kim Nương sẽ luôn hạnh phúc, mạnh khoẻ như hiện tại!

Tìm hiểu thêm:  CHẾ ĐỘ ĂN EAT CLEAN CÙNG FOOD COMBO CỦA CALIFRESH ĐỂ SỞ HỮU THÂN HÌNH LÝ TƯỞNG

                                                Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH