logo

Vào ngày 21/07/2018 sẽ diễn ra cuộc tranh tài võ thuật Muay Thai Fight Night do CMG.ASIA kết hợp với Liên đoàn Muay Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Chương trình sẽ có các màn trình diễn và thi đấu đẹp mắt đến từ các võ sĩ không chuyện lẫn chuyên nghiệp.

Muay Thai Fight Night sẽ chính thức được diễn ra tại Melia Hotel Hanoi, số 44B Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quạn Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội. Muay Thai Fight Night là đêm tranh tài bộ môn võ thuật tự do có quy mô và độ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam do tập đoàn CMG.ASIA kết hợp với Liên đoàn Muay Việt Nam tổ chức. Sự kiện này sẽ diễn ra hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh phần thi đấu gay cấn của các võ sĩ nghiệp dư và chuyên nghiệp, sự kiện này còn hấp dẫn bởi các hoạt động bên lề, đặc biệt là phần bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị hấp dẫn:

  1. Iphone X
  2. 6 tháng tập luyện miễn phí tại Centuryon Royal 
  3. 36 buổi tập miễn phí cùng PT 
  4. 24 buổi tập miễn phí cùng PT

Một phần lợi nhuận thu được từ chương trình sẽ được tập đoàn CMG.ASIA và Trung tâm California Fitness & Yoga Center quyên góp vào quỹ CMG Family Cancer Foundation (Quỹ hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư của Gia đình CMG) nhằm mục đích phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư, đồng thời hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các bệnh nhân ung thư – đặc biệt là trẻ em - và gia đình của họ trước, trong và sau quá trình điều trị ung thư. 

Xem thêm: Vì sao tập luyện Muay Thái khiến ý chí bạn mạnh mẽ.

Ảnh: CFYC

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH