logo

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ với sự gắn bó và đam mê với bộ môn Yoga nhiều năm, sẽ cùng các tín đồ Yoga tham dự sự kiện Yoga for Life tại LEEP ASIA 2018!

Để giữ được thần thái rạng rỡ và sắc vóc đáng mơ ước, Hồ Ngọc Hà luôn chăm chỉ luyện tập Yoga mỗi ngày. Đây là bộ môn yêu thích và gắn bó với cô hơn 8 năm. Không chỉ dừng lại ở mục tiêu vì sức khỏe của chính bản thân, Hồ Ngọc Hà còn mong muốn được chia sẻ đam mê và lan tỏa tinh thần Yoga đến với mọi người. Đối với cô, Yoga là một phương pháp giúp bản thân thư giãn, cảm nhận được sự bình yên và lắng nghe chính bản thân mình. Nhờ đó, Hồ Ngọc Hà trở nên bình tâm hơn và luôn có thể đối mặt với những biến động trong cuộc sống một cách thư thái, cũng giống như tinh thần Yoga vậy.


Đến với sự kiện LEEP ASIA 2018, Hồ Ngọc Hà sẽ có mặt tại chương trình Yoga for Life cùng Phương Trinh Jolie và các bậc thầy Yoga. Không chỉ tham gia với vai trò khách mời, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng hướng dẫn người tham gia các tư thế Yoga cổ xưa được truyền từ các bậc thầy Yoga Ấn Độ tại chương trình lần này. Các động tác đó ngoài khả năng thư giãn, còn có tác dụng hỗ trợ phục hồi sức khỏe, rất có ích cho những bệnh nhân, đặc biệt là những người cần lấy lại năng lượng sau những cơn ốm nặng.

Hãy đăng ký tham gia chương trình Yoga for Life ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm những bài tập Yoga mới mẻ và bổ ích. Bên cạnh đó, sự kiện lần này cũng là dịp hội tụ các tín đồ Yoga đích thực. Bạn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm và chia sẻ với nhau về niềm đam mê Yoga, đồng thời, bạn còn có thể kết nối với nhiều bạn bè mới có cùng sự yêu thích đối với bộ môn này.

-----

► Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vé đã có bán tại: www.leep.asia
Hoặc mua vé trực tiếp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers Vietnam, Yoga Plus, UFC Gym Việt Nam và California Centuryon gần nhất.

► Đặc biệt, ưu đãi 50.000 VND cho mỗi vé khi mua trực tiếp, dành riêng cho hội viên của các thương hiệu này.
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

---

TÌM HIỂU THÊM: CÁC HOẠT ĐỘNG HẤP DẪN KHÁC TẠI SỰ KIỆN  VÀ MUA VÉ THAM DỰ LEEP ASIA 2018 ỦNG HỘ QUỸ PHÒNG CHỐNG BỆNH UNG THƯ 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH