logo

LEEP ASIA là hoạt động thường niên do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức với mục tiêu làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn, sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho những người tham gia. 

LEEP ASIA là Triển lãm thể hình thể thao, giải trí và phong cách sống được tập đoàn CMG.ASIA tổ chức nhằm giới thiệu và cập nhật các xu hướng, công nghệ, những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực Tăng Cường Chất Lượng Sống đến người dân Việt Nam. Tiếp nối thành công của LEEP ASIA 2017, năm nay dự kiến sẽ mang lại nhiều hoạt động thú vị, đặc sắc nhằm chiều lòng nhiều đối tượng tham gia.

1. Thiên đường dành cho những người yêu thích các hoạt động rèn luyện thể chất

Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện LEEP ASIA 2018 sẽ diễn ra nhiều các hoạt động rèn luyện thể chất ngoài trời nhằm giúp người tham gia nâng cao ý thức rèn luyện các hoạt động thể chất để nâng cao sức khỏe cũng như hình thành thói quen tập luyện thể thao. Bên cạnh đó, Giải bóng đá Football Fan Cup hứa hẹn là sự kiện đáng mong chờ dành cho những người hâm mộ trái bóng tròn hâm nóng lại bầu không khí sau vòng chung kết World Cup năm nay.

Tìm hiểu thêm: Bạn biết gì về các hoạt động chính sẽ diễn ra tại LEEP ASIA 2018?

2. Sự kiện mang tính cộng đồng cho bệnh nhân bị bệnh Ung thư

Với việc ra đời của Quỹ giúp đỡ các bệnh nhân bị Ung thư – CMG Family Cancer Foundation, tập đoàn CMG.ASIA hy vọng mang đến cho các bệnh nhân và gia đình của họ động lực và niềm tin để chiến thắng căn nguy hiểm này. Sự kiện Yoga For Life tại LEEP ASIA 2018 được tạo ra nhằm mục đích khuyến khích người bị bệnh Ung thư tập luyện thể dục đúng cách và khoa học. Ngoài ra, chương trình này còn có sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Jolie Phương Trinh cùng các sư phụ Yoga hàng đầu Ấn Độ  hứa hẹn sẽ mang đến một không khí tập luyện tràn đầy năng lượng.

Thông tin mua vé: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-yoga-for-life

3. Đại tiệc âm nhạc và sắc màu dành cho những người nghiện Dance

LEEP ASIA 2018 năm nay hứa hẹn đem đến bữa tiệc về âm nhạc và màu sắc với sự kiện NEON ZUMBA Party trong khuôn khổ chuỗi sự kiên GroupX năm nay. Trên nền nhạc Zumba sôi động hòa cùng với hiệu ứng ánh sáng đèn NEON bắt mắt và các động tác nhảy điêu luyện của các Huấn luyện viên hàng đầu, bạn sẽ không thể nào không nhún nhảy cùng mọi người xung quanh trong bầu không khí cuồng nhiệt hứa hẹn sẽ đốt nóng sân vận động Nguyễn Du.

Thông tin mua vé:  https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-move-for-life 

Tìm hiểu thêm: Tại sao bạn nên tham dự sự kiện LEEP ASIA 2018 cùng chúng tôi?

4. Fan cuồng bóng rổ không thể thờ ơ với VBA Fan Cup

VBA Fan Cup là một trong những chuỗi sự kiện ngoài trời của LEEP ASIA 2018. Với sự tham gia của một đội bóng được hình thành từ 02 Câu lạc bộ bóng rổ được mệnh danh là “Niềm tự hào” của Tp Hồ Chí Minh là Sài Gòn Heat và Hochiminh City Wings sẽ hứa hẹn mang đến các pha bóng nảy lửa và các động tác kỹ thuật điêu luyện làm mãn nhãn người xem. Đồng thời, các fan nữ cũng sẽ được tận mắt chứng kiến những anh chàng cầu thủ Hotboy mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng trên sân bóng.

5. Những tín đồ yêu thích thể thao và làm đẹp không thể bỏ qua các gian hàng LEEP ASIA 2018

Với quy mô lớn hơn năm 2017, LEEP ASIA 2018 sẽ mang đến buổi triển lãm các nhãn hiệu nổi tiếng như: Reebok Accessories, New Balance, Oriflame,…nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tham gia. Không chỉ thế, tại các gian hàng của tập đoàn của CMG.ASIA, bạn còn có thể trải nghiệm với các trang thiết bị phòng tập hiện đại cùng với sự tư vấn và phân tích chỉ số cơ thể từ các Huấn luyện viên cá nhân giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, LEEP ASIA còn có sự tham gia của Eri International - Viện thẩm mỹ chuẩn Nhật 5 sao với các liệu trình làm đẹp an toàn được tạo ra bởi bác sĩ Eri Katarigi – “Bàn tay vàng” của thẩm mỹ nội khoa Châu Á. Đến thăm gian hàng của Eri, các nhân viên sẽ giúp bạn hiểu rõ về các làn da của mình với các trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam hiện nay.

Hẹn gặp bạn tại LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.

-----

► Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vé đã có bán tại: www.leep.asia
Hoặc mua vé trực tiếp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers Vietnam, Yoga Plus, UFC Gym Việt Nam và California Centuryon gần nhất.

► Đặc biệt, ưu đãi 50.000 VND cho mỗi vé khi mua trực tiếp, dành riêng cho hội viên của các thương hiệu này.
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

Jun Bùi (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH