logo

LEEP ASIA 2018 sẽ diễn ra xuyên suốt trong 04 ngày liên tiếp trình diễn về hình thể, thể thao và giải trí tại nhà thi đấu Nguyễn Du TP. HCM từ ngày 16-19/08/2018.

Đây là sự kiện triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ với sự có mặt của nhiều nhãn hiệu thể dục thể chất hàng đầu, dự kiến thu hút hàng ngàn người tham dự. Sự kiện sẽ là một trong những chương trình tổng hợp các xu hướng, công nghệ và đổi mới liên quan đến các ngành công nghiệp giúp cải tiến cuộc sống, bao gồm các phương tiện truyền thông, thể thao giải trí, các thiết bị và sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y tế cung cấp cho tuổi thọ và vẻ đẹp.

Cùng khám phá những hoạt động đáng chú ý của triển lãm LEEP ASIA 2018:

NHỮNG HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ VÀ HẤP DẪN

1. Lễ trao giải CMG.ASIA Fitness and Entertainment Awards

CMG.ASIA Fitness and Entertainment Awards là giải thưởng thường niên uy tín của tập đoàn CMG.ASIA – vinh danh những nhân vật có thành tựu nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và thể hình, góp phần truyền cảm hứng “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” đến cộng đồng.

CMG Fitness and Entertainment Awards vinh danh những nhân vật góp phần truyền cảm hứng “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” đến cộng đồng.

Ngoài ra, trong buổi trao giải này, CMG.ASIA sẽ có cuộc trò chuyện và giới thiệu quỹ phòng chống Ung thư – CMG Cancer Foudation để giúp đỡ các bệnh nhân ung thư và gia đình của họ có thêm động lực và niềm tin để vượt qua căn bệnh hiểm nghèo này.

Bên cạnh các phần trao giải thưởng và trò chuyện còn có các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham dự của các ngôi sao hàng đầu Showbiz như: Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, cùng các tiết mục ấn tượng như trình diễn thời trang và nhảy đèn LED.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tham dự đêm trao giải năm nay

Đây không chỉ là dịp để CMG.ASIA nhìn lại những gì đã qua, tri ân những hội viên đã thân thiết gắn bó cùng tập đoàn trong suốt một thời gian dài mà còn là một bước đà để tiếp tục phát triển và tăng trưởng trong nhiều năm tiếp theo.

Mua vé: CMG.ASIA Fitness and Entertainmet Award: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-fitness-entertainment-award

Tìm hiểu thêm: Công bố giải thưởng thường niên CMG.ASIA Fitness & Entertainment Award

2. Move For Life – Chương trình tập luyện thể dục tập thể sôi động cùng GroupX:

Tại LEEP ASIA 2018 năm nay sẽ diễn ra chương trình tập luyện thể dục tập thể sôi động của GroupX trên nền tảng của POP DANCE và NEON ZUMBA. Với sự kiện này, CMG.ASIA hy vọng sẽ lôi cuốn được nhiều người tham gia và hiều rõ thêm tầm quan trọng của việc tập luyện thể dục thể thao. Với không khí sôi động, hào hứng cùng với sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên hàng đầu, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua sự kiện hoành tráng này.

Move for Life hy vọng sẽ khuấy đảo bầu không khí LEEP ASIA 2018.

Mua vé: Move For Life: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-move-for-life 

Tìm hiểu thêm:   Bạn phù hợp với lớp học nào của GroupX CFYC?

3. Yoga For Life – Luyện tập Yoga với ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Năm nay, LEEP ASIA 2018 sẽ có thêm chương trình tập Yoga tập thể với các bậc thầy hàng đầu Việt Nam và đặc biệt là có sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Jolie Phương Trinh. Tại sự kiện này, bạn sẽ được giao lưu với  rất nhiều người có niềm đam mê chung, đồng thời biết thêm nhiều động tác mới và cách tập luyện đúng cách.

Yoga For Life tại LEEP ASIA 2018 sẽ có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà.

Mua vé: Yoga For Life:   https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-yoga-for-life

Tìm hiểu thêm:  Quy tắc cơ bản khi thực hành Yoga giảm cân

4. Musclecontest Vietnam 2018 – Tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho thể hình Việt Nam

Những người có đam mê với bộ môn thể hình sẽ được tham gia một cuộc thi đẳng cấp quốc tế mang tên Musclecontest Vietnam 2018 tại Việt Nam (bạn có thể xem thêm thông tin về cuộc thi này tại trang web Musclecontest.vn ) và CMG.ASIA chính là đơn vị đăng cai tổ chức. Không chỉ đem đến những giá trị về tinh thần, CMG.ASIA còn dành tặng các giải thưởng hấp dẫn dành cho các thí sinh chiến thắng cuối cùng. Đặc biệt trong giải đấu năm nay có sự xuất hiện của chủ tịch Musclecontest quốc tế 13 năm qua: Ông Tamer El-Guindy sẽ xuất hiện trong vai trò là một trong những giám khảo của cuộc thi thể hình thuộc khuôn khổ LEEP ASIA 2018.

Cuộc thi đẳng cấp quốc tế mang tên Musclecontest 2018 đã trở lại.

Ngoài ra khi mua vé VIP tham dự xem Musclecontest Vietnam 2018, bạn còn được giao lưu trực tiếp với người thắng giải để nghe họ chia sẻ trực tiếp quá trình tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng để đạt được thành công.

Tìm hiểu thêm:  Cơ hội tỏa sáng cùng cuộc thi thể hình Musclecontest Vietnam 2018 đã đến.

5. Muay Thai Fight Night – Fight for Life

Muay Thái từ lâu đã là bộ môn được đông đảo hội viên tại California Fitness & Yoga Centers (CFYC) hay UFC Gym tham gia luyện tập. Các sự kiện liên quan đến môn võ thuật này luôn nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm của quý hội viên và khách hàng. Nối tiếp sự thành công của Muay Thai Fight Night 2018 diễn ra vào tháng 7 trước đó, biểu diễn võ thuật truyền thống của Thái Lan sẽ trở thành một trong những hoạt động chính của LEEP ASIA 2018.

Muay Thái sẽ trở thành một trong những hoạt động chính của LEEP ASIA 2018.

Đây là cơ hội để các huấn luyện viên, học viên Muay Thái đến từ các trung tâm CFYC hay UFC Gym được thể hiện bản thân và truyền động lực cho những hội viên khác. Đến với sự kiện này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt, những pha thi đấu đối kháng căng thẳng nhưng cũng đầy hấp dẫn. Trên hết, những người tham gia hoạt động này sẽ cảm nhận được tinh thần thép, ngọn lửa thể thao mà đội ngũ vận động viên, học viên Muay Thái thể hiện qua từng cú ra đòn của mình.

Thành quả rèn luyện gian khổ trong thời gian qua của các học viên sẽ trở thành nguồn cảm hứng học hỏi cho bất kì ai theo dõi võ đài Muay Thái tại LEEP ASIA 2018.

Bên cạnh đó, thông qua màn biểu diễn võ thuật được trông đợi này, CMG.ASIA cũng muốn thể hiện sự lớn mạnh và phát triển ngày càng mạnh mẽ của Muay Thái. Bộ môn hiện trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ Việt Nam trong việc mong muốn rèn luyện sức khỏe và có thể bảo vệ bản thân ở những tình huống nguy hiểm.

Những pha thi đấu đối kháng căng thẳng tại Muay Thai Fight Night.

Ngoài ra, bạn còn có thể gặp gỡ và giao lưu với các vận động viên và HLV Muay Thái trực thuộc CFYC hoặc UFC Gym, để có thể tìm hiểu và học hỏi nhiều hơn về môn thể thao truyền thống của xứ sở Chùa Vàng. Nhiều hoạt động hấp dẫn như giải bóng đá Football Cup, VBA Fan Cup cùng nhiều hoạt động ngoài trời khác hứa hẹn mang lại nhiều hào hứng và phấn khởi cho bạn khi tham gia tại LEEP ASIA 2018.

Mua vé: Muay Thai Fight Night:  https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-muay-thai-fight-night  

Tìm hiểu thêm: Khoảnh khắc đẹp tại đêm Muay Thai Fight Night 2017

CÙNG THAY HÌNH ĐẠI DIỆN FACEBOOK ĐỂ CHÀO MỪNG SỰ TRỞ LẠI CỦA LEEP ASIA 2018

Để chào đón sự kiện sự kiện triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ với những nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam trở lại, hãy cùng chúng tôi thay đổi hình đại diện Facebook của bạn để cùng hòa chung không khí háo hứng của tất cà hội viên tham gia bất cứ Câu lạc bộ của tập đoàn CMG.ASIA.

Thay đổi hình đại diện Facebook để chào đón LEEP ASIA 2018

Chi tiết về chương trình triễn lãm LEEP ASIA 2018 sẽ được cập nhật cụ thể tại website LEEP ASIA 2018

LEEP ASIA 2018 sẽ diễn ra trong 04 ngày 16-19/08/2018 tại nhà thi đấu Nguyễn Du

Hẹn gặp bạn tại LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.

-----

► Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vé đã có bán tại: www.leep.asia
Hoặc mua vé trực tiếp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers Vietnam, Yoga Plus, UFC Gym Việt Nam và California Centuryon gần nhất.

► Đặc biệt, ưu đãi 50.000 VND cho mỗi vé khi mua trực tiếp, dành riêng cho hội viên của các thương hiệu này.
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

----

 

XEM THÊM: Một ngày trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng tại các gian hàng ở LEEP ASIA 2017  Ảnh: CFYC

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH