logo

Tiếp nối sự thành công của năm 2017 và được sự chấp thuận của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), CMG.ASIA sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Musclecontest Vietnam 2018. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 18/8/2018 tại nhà thi đấu Nguyễn Du 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp. HCM.

Musclecontest là cuộc thi thể hình có nguồn gốc từ Mỹ và lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1988. Sự kiện thể thao kỳ cựu hiện do vận động viên thể hình nổi tiếng - Tamer El-Guindy làm chủ tịch. Cho đến nay, Musclecontest vẫn luôn được tổ chức thường xuyên và thu hút sự tham gia đông đảo của những người yêu thích bộ môn này.

Những thí sinh đạt giải trong Musclecontest VietNam 2017. Ảnh: CFYC

Vài nét về Ban giám khảo Musclecontest VietNam 2018

Chủ tịch Tamer El-Guindy chính là một trong những giám khảo của Musclecontest VietNam 2018. Ngoài ra còn có Ben P.Dell và 4 Giám khảo khác đến từ Liên đoàn Cử tạ, Thể hình Việt Nam.

Tamer El-Guindy

Tamer El-Guindy là  vận động viên thể hình chuyên nghiệp của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), Giám đốc nhượng quyền thương hiệu toàn cầu của hệ thống phòng tập Gym nổi tiếng nước Mỹ. Đặc biệt ông còn là chủ tịch của Muscle Contest Productions – công ty thể hình lớn nhất thế giới.

Trong 4 năm từ 2005 tới 2008, ông liên tục nằm trong Top 10 của cuộc thi Bodybuilding & Figure Championships (Mỹ). Đến năm 2009 ông trở thành nhà vô địch của cuộc thi này và tái đăng quang vào năm 2011.

Tamer El-Guindy. Ảnh: CFYC

Con đường sự nghiệp của Tamer cũng giống như việc ông xây dựng cơ bắp. Bắt đầu từ những việc đơn giản nhất như Quản lý huấn luyện viên cá nhân, trợ lý, Tư vấn kinh doanh quốc tế, v.v… cho đến các cấp bậc lãnh đạo như Chủ tịch của Musclecontest, Giám đốc nhượng quyền thương mại quốc tế của Gold’s Gym hay Phó chủ tịch nhượng quyền thương mại toàn cầu của UFC Gym. Tại bất cứ vị trí nào, Tamer đều làm việc với tâm thế của nhà vô địch, kiên trì giải quyết mọi việc, liên tục kết nối với moi người, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước kết hợp với những kiến thức đã được tiếp thu từ lãnh vực quản trị và lãnh đạo tổ chức để đạt được thành công to lớn.

Ben P.Dell

Benjamin Pour Dell là người chiến thắng trong Cuộc thi thể hình tại Canada năm 1993. Giờ đây, ông Ben Dell đang được nhiều gymer Việt Nam yêu quý với các bữa ăn đúng chuẩn giàu dinh dưỡng và ít calories. Tại thời điểm chiến thắng cuộc thi, các múi cơ rắn chắc của Ben Dell đã thực sự nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ tất cả mọi người. Và điều kinh ngạc nhất chính là việc "cựu vô địch gia" đã giữ vững phong độ hình thể của mình đến tận ngày hôm nay, sau khoảng thời gian hơn 10 năm.

Benjamin Pour Dell. Ảnh: UFC GYM Việt Nam

Để góp phần tác động hơn nữa về việc rèn luyện thể hình đến công chúng, "cựu vô địch thể hình" Ben Dell rất vui khi trở thành giám khảo của cuộc thi Musclecontest VietNam 2018 do CMG.ASIA tổ chức, với mong muốn nâng cao ý thức của xã hội, khuyến khích mọi người quan tâm hơn nữa về việc chăm sóc cơ thể, phát triển thể chất.

Cơ hội tỏa sáng cùng Musclecontest VietNam 2018 với nhiều lợi ích nổi trội

Tham gia cuộc thi Musclecontest VietNam 2018 bạn sẽ nhận được rất nhều những lợi ích hấp dẫn như:

Giải thưởng: Là một cuộc thi nổi tiếng về thể hình đã có từ rất lâu đời tại Mỹ. Đây là một sân chơi có giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cơ hội tham gia cuộc thi thể hình thế giới: Không chỉ mang đến giải thưởng vật chất, người chiến thắng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Musclecontest International. Đây sẽ là cơ hội, mở ra cánh cửa đến với con đường thể hình chuyên nghiệp vốn còn nhiều hạn chế tại Việt Nam.

Bứt phá giới hạn bản thân: Thay thế cho việc tập luyện cơ bắp hàng ngày dễ gây nhàm chán theo thời gian, cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018 mang đến một bầu không khí mới trong việc luyện tập của quá trình chuẩn bị. Các thí sinh tham gia sẽ phải tập luyện với cường độ tăng gấp đôi, gấp ba.

Môi trường giao lưu, học hỏi, phát triển: Việc cùng nhau tập luyện thể hình tạo nên môi trường giao lưu, trao đổi và học hỏi lẫn nhau giúp khai phá bản thân mới chính là điều mà nhiều thí sinh mong muốn khi đến với Musclecontest VietNam 2018.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: musclecontest.vn 

Carmen (CALIPSO)

Xem thêm:

MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 - CÁC HẠNG MỤC VÀ HẠNG CÂN BẠN CẦN BIẾT

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PRO CARD VÀ CÁC LIÊN ĐOÀN THỂ HÌNH QUỐC TẾ​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH